Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

cách làm đẹp với nước chanh và mật ong

Hỗn hợp chanh – mật ong giúp thanh lọc cơ thể, kích thích sản sinh và tái tạo các tế bào máu mới, phục hồi, kháng khuẩn, thúc đẩy sản xuất collagen cho làn da tươi trẻ. Đây là một cách làm đẹp đơn giản ngay tại nhà mà bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần chăm chỉ bạn sẽ có ngay được một vẻ đẹp tự nhiên nhất.
 
Cách làm đẹp đươn giản hiệu quả
Uống chanh mật ong – bí quyết khỏe đẹp mỗi ngày

Nhiều nghiên cứu khoa học hiện nay đã chứng minh công dụng của nước ấm pha với chanh và mật ong đối với sức khỏe nói chung và làm đẹp nói riêng.
- Nước ấm: giết chết các vi khuẩn trong nước hoặc làm cho nó trở nên vô hại. Hơi từ nước nóng làm lỏng tất cả các chất nhầy trong mũi để thông mũi và dễ thở hơn. Nước ấm cũng sẽ làm cho bạn đổ mồ hôi và loại bỏ một số độc tố trong cơ thể ra ngoài, giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn, khỏe mạnh hơn và phòng tránh được một số bệnh thông thường.

Chanh: giàu Vitamin C, acid ascorbic tìm thấy trong chanh đã được chứng minh có tác dụng chống viêm, được sử dụng trong bệnh hen suyễn, các triệu chứng hô hấp, tăng cường khả năng hấp thu sắt – nguyên tố quan trọng trong khả năng miễn dịch. Chanh cũng chứa saponin có tính kháng khuẩn, giúp chống lại cảm lạnh và cúm. Không những thế, chanh còn kích thích gan sản xuất mật, hỗ trợ thêm các acid, giúp hệ thống tiêu hóa thải ra các độc tố.

Mật ong: có gần 200 chất như đường đơn, protein, các vitamin, muối khoáng, men có tác dụng sát trùng, diệt khuẩn và bổ dưỡng cho cơ thể.

Sự kết hợp của Chanh, Mật ong và Nước ấm có tính chất kháng khuẩn và chống oxy hóa rất tốt cho da cũng như sức khỏe cơ thể. Hỗn hợp này ngoài từng tác dụng kể trên còn giúp thanh lọc máu, sản xuất các tế bào máu mới, phục hồi, kháng khuẩn, thúc đẩy sản xuất collagen. – thật sự cần thiết cho làn da.

Cách tạo hỗn hợp Chanh mật ong:

Bạn có thể pha trực tiếp vào mỗi sáng:
- Vắt từ ½ đến 1 quả chanh (tùy bạn có uống chua được nhiều hay ít)
- Cho vào 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất
- Lấy khoảng 300ml nước ấm vào cốc
- Quấy đều lên cho mật ong tan và uống

Sau đây là cách bạn ngâm chanh và mật ong để uống dần:

- Rửa sạch chanh và ngâm trong nước muối khoảng 30 phút rồi rửa lại.
- Thái thành lát mỏng và xếp vào lọ theo quy tắc: một lớp chanh, một lớp mật ong. (Bạn có thể cho them một ít muối)
- Mỗi sáng xúc 3-4 thìa ra cốc, pha với nước ấm để uống.

Vậy, uống chanh mật ong như thế nào là đúng cách? Liêu bạn đã biết điều này?

Sau đây là một số lưu ý để bạn sử dụng hỗn hợp này hiệu quả và khoa học nhất:
- Uống sau khi ngủ dây: Sau một đêm ngủ dậy, cơ thể chúng ta đã mất đi một lượng nước khá nhiều. Và chính vì thế, bạn cần phải bổ sung lượng nước này cho cơ thể. Uống một cốc vào mỗi buổi sáng khi mới thức dậy. Có thể uống sau khi đánh răng, tuy nhiên “khuyên rằng” nên uống trước khi đánh răng…
- Pha chanh mật ong bằng nước ấm: Bạn cần nhớ rằng, chanh mật ong sẽ có hiệu quả tốt nhất khi pha với nước ấm chứ không phải nước quá nóng hay quá lạnh. Trong nhiều nền y học, đặc biệt là Ayurveda – y học cổ truyền Ấn Độ và y học cổ truyền Trung Quốc, người ta tin rằng nước lạnh ảnh hưởng đến các acid tiêu hóa trong dạ dày, và chứng minh được tác dụng diệt khuẩn của nước ấm trong tiêu hóa.
- Không nên uống nước chanh cho quá nhiều mật ong, vì như vậy sẽ khiến cho huyết áp của bạn tăng cao và gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là người cao tuổi.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: