Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Bí kíp giảm mỡ bụng từ thiên nhiên siêu dễ

Mỡ bụng khiến thân hình bạn càng càng kém thon gọn và thiếu sức hút. Bạn đang băn khoăn không biết làm sao để đánh bay chúng? Ngoài những bài tập thể dục thì chế độ ăn uống với các “siêu thực phẩm” từ tự nhiên cũng là cách giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Dưới đây là vài công thức mà bạn nên áp dụng.

Giảm mỡ bụng bằng cách chườm muối

Muối cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp và giữ dáng rất tốt. Nếu bạn đang băn khoăn về lượng mỡ bụng của mình thì muối cũng chính là “nguyên liệu vàng” mà bạn không nên bỏ qua. Để giảm mỡ bụng với muối thì bạn chỉ cần  thực hiện theo các công thức sau:

Chườm muối là cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Chườm muối là cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Trước tiên,  chườm muối chính là một trong những cách đơn giản mà đạt hiệu quả cao. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần rang nóng muối rồi bọc trong vải mỏng. Bạn dùng muối rang chườm lên vùng mỡ thừa ở bụng cho đến khi nguội. Thực hiện cách trên thường xuyên sẽ giúp bạn có đốt cháy mỡ khá tốt.

Muối ngải cứu cũng là cách giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng. Với cách này, bạn chỉ cần rang 1 kg muối cùng với một bó lá ngải cứu đến khi ngải cứu chuyển màu rồi cho tất cả vào cùng một chiếc túi vải để chườm bụng. Bạn chườm khoảng  1 – 2 lần mỗi ngày sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng muối gừng cũng khá hiệu quả. Với cách này, bạn nghiền nhỏ gừng và rang lên cùng muối. Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi. Áp dụng cách trên từ muối không chỉ làm đẹp mà còn tăng cường lưu thông khí huyết và nâng cao sức khỏe.

Giảm mỡ bụng bằng chuối và trà nóng

Trà nóng có công dụng đánh bay mỡ

Trà nóng có công dụng đánh bay mỡ

Chuối và trà nóng cũng là những nguyên liệu làm đẹp được chị em ưa chuộng. Chuối không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa, làm đẹp da mà còn có công dụng giảm cân khá tốt. Trà cũng là nguyên liệu có công dụng làm đẹp da và đánh bay mỡ bụng. Nếu muốn giảm cân với nguyên liệu trên, bạn chỉ cần thực hiện theo cách đơn giản là bạn tích cực ăn chuối và uống trà gừng mỗi ngày.  Đây cũng là cách khá đơn giản nhưng lại đạt hiệu quả cao mà bạn không nên bỏ qua.

Uống nước trà xanh mỗi ngày và ăn chuối không chỉ giúp bạn giảm cân, đánh bay mỡ bụng mà đây cũng chính là cách làm đẹp cho làn da. Thực hiện công thức trên thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa lão hóa da và có được làn da trắng sáng và mịn màng như ý.

Giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả với chanh

Giảm béo bằng chanh cũng khá tốt

Giảm béo bằng chanh cũng khá tốt

Chanh vốn quen thuộc trong nhiều công thức làm đẹp của chị em. Loại nguyên liệu trên có chứa nhiều axit và vitamin C, vì thế chúng không những làm đẹp da, trị mụn, đánh bay vết thâm, nám, tàn nhang mà còn có công dụng làm giảm mỡ bụng siêu hiệu quả. Với nguyên liệu trên, bạn chỉ cần sử dụng từ 1 – 2 quả chanh rồi bổ đôi và vắt bớt nước (chỉ vắt bớt, không vắt kiệt nước) sau đó xát đều chanh lên vùng bụng. Thực hiện cách trên mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm mỡ khá tốt.

Ngoài ra thì uống nước chanh cũng là cách hữu hiệu giúp đánh tan mỡ vùng bụng. Với cách này thì bạn chỉ cần pha loãng nước chanh và uống mỗi ngày. Bạn cũng có thể kết hợp nước chanh muối, chanh mật ong hoặc trà chanh thơm ngon cũng giúp bạn giảm mỡ bụng và có được thân hình thon gọn, hấp dẫn. Các pha chế các loại đồ uống trên cũng khá là đơn giản đấy.

Hút mỡ bụng là phương pháp đạt hiệu quả cao và được nhiều người lựa chọn

Hút mỡ bụng là phương pháp đạt hiệu quả cao và được nhiều người lựa chọn

Ngoài những cách trên thì hiện nay hút mỡ bụng chính là phương pháp hiện đại mà nhiều người ưa chuộng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp giảm mỡ thừa tại vùng điều trị hiệu quả đến 95%. Đây cũng là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và quy trình thực hiện bài bản. Thêm vào đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại nên hút mỡ an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín và được nhiều người lựa chọn.

0 nhận xét: