Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Giảm cân bằng các phương pháp từ dân gian, bạn đã thử?

Ngoài việc tập thể dục và thực hiện chế độ ăn uống hợp lý thì các phương pháp từ dân gian cũng là cách hữu hiệu giúp bạn đánh bay mỡ và giảm cân hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn về cân nặng của mình thì hãy áp dụng ngay những cách dưới đây nhé.

Chườm muối giúp bạn giảm cân khá tốt

Thân hình quá khổ khiến bạn thiếu tự tin và giảm sức hút 

Chườm muối

Chườm muối cũng là một trong những cách giúp bạn đánh bay mỡ và giảm cân khá hiệu quả. Muối có công dụng tốt cho sức khỏe, giúp khắc phục tình trạng đau lưng, làm săn chắc cơ và giảm mỡ.

Để giảm cân nhờ muối thì bạn chỉ cần rang nóng muối và dùng một mảnh vải bọc kín và chườm lên vùng có chứa nhiều mỡ. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc đốt cháy lượng mỡ thừa và giảm cân. Với cách trên, bạn cần lưu ý là không nên sử dụng muối quá nóng gây ảnh hưởng đến da, cũng không sử dụng muối quá nguội sẽ không có được hiệu quả như ý.

Chườm muối ngải cứu

Muối ngải cứu cũng là một trong những cách giúp bạn giảm cân khá tốt. Không những thế nó còn tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, tốt cho da và tốt cho cơ thể. Với cách này, bạn cùng khoảng 1kg muối và rang cùng 1 bó lá ngải cứu đến khi ngải cứu chuyển màu. Sau đó bạn cho hỗn hợp trên vào 1 chiếc túi vải mềm và chườm lên vùng có chứa nhiều mỡ thừa. Đây cũng chính là cách khá hiệu quả trong việc giảm cân mà bạn không nên bỏ qua.

Muối và ngải cứu là cách giúp bạn đánh bay mỡ khá hữu hiệu

Muối và ngải cứu là cách giúp bạn đánh bay mỡ khá hữu hiệu

Giảm cân bằng gừng tươi

Gừng tươi vốn là nguyên liệu gia vị cho nhiều món ăn và vô cùng quen thuộc đối với mỗi gia đình. Không chỉ là gia vị món ăn mà nó còn là bài thuốc chữa nhiều bệnh và đặc biệt chúng có công dụng làm đẹp hữu hiệu.

Nếu bạn đang lo lắng về cân nặng của mình thì phương pháp trên là vô cùng hiệu quả. Với việc sử dụng nguyên liệu này, bạn chỉ cần lấy 1 kg gừng giã nhỏ hoặc xay nhuyễn, ngâm với 1 lít rượu trắng. Sau khi ngâm khoảng 15 ngày thì bạn dùng rượu gừng thoa lên vùng chứa nhiều mỡ. Áp dụng cách trên đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy chúng có công dụng khá hiệu quả trong việc đánh bay mỡ và giảm cân khá hiệu quả.

Gừng và rượu là hỗn hợp giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Gừng và rượu là hỗn hợp giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Giảm cân với bưởi

Bưởi cũng là một trong những cách giảm cân khá đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Để giảm cân với bưởi, bạn chỉ cần tăng cường ăn bưởi và uống nước ép bưởi cũng khá tốt. Một phương pháp khác là là đun cả quả bưởi rồi uống nghiền lấy nước uống. Đây cũng là cách khá hiệu quả và được nhiều người áp dụng.

Trong bưởi có chứa hàm lượng vitamin C, chất xơ và carbohydrate, làm giảm lượng insulin trong máu để không còn cảm giác thèm ăn, từ đó thúc đẩy giảm cân hiệu quả. Hơn thế, đây cũng là cách giúp bạn làm đẹp cho làn da.

Bưởi có công dụng giúp giảm cân mà nhiều người không biết

Bưởi có công dụng giúp giảm cân mà nhiều người không biết

Giảm cân bằng các bài thuốc

  • Bài thuốc 1: Bạn lấy 20g lá sen tươi, xé nhỏ, đun trong nước sôi 15 phút rồi dùng loại nước này uống thay trà. Loại nước trên sẽ giúp bạn giảm cholesterol trong máu. Hơn thế nó còn đánh bay mỡ và giảm cân hiệu quả.
  • Bài thuốc 2: Bạn giã nát 60g vừng đen, 60g quả dâu, 30g gạo tẻ. Tiếp đến là lấy nước đổ vào nồi đất đun sôi và cho 10g đường trắng vào. Bạn chờ cho đường tan hết mới cho 3 vị trên vào. Sau khi đã thực hiện xong các bước thì bạn dùng loại nước trên để uống. Cách này không những giúp bạn giảm cân mà còn có công dụng trị chứng mỡ máu khá tốt đấy.
Bài thuốc từ vừng đen cũng có công dụng giảm cân và tốt cho sức khỏe

Bài thuốc từ vừng đen cũng có công dụng giảm cân và tốt cho sức khỏe

  • Bài thuốc 3: Với bài thuốc này, bạn sử dụng sơn tra, mạch nha đều 30g, thạch quyết minh 15g, thêm nước vào nấu khoảng 30 phút, thêm chè xanh, lá sen đều 3g đem nấu một lúc rồi lấy nước uống. Bạn có thể dùng loại nước trên uống thay trà và đều đặn mỗi ngày sẽ nhanh chóng giảm cân và có được vóc dáng như ý.
  • Bài thuốc 4: Bạn dùng quả thị xanh cùng 1 cành dâu rửa sạch và sắc lấy nước uống. Hãy uống loại nước trên khoảng 2 lần/ngày để giảm mỡ và có được thân hình thon đẹp.
  • Bài thuốc 5: Bạn chuẩn bị khoảng 15g hoa hòe, 6g ô mai và 12g hoàng bá rồi đem chúng trộn chung và sắc nước uống. Thường xuyên uống loại nước trên sẽ giúp bạn giảm cân khá hiệu quả.

Với những bài thuốc trên, bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện sẽ giúp đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả. Đây cũng là những bài thuốc tốt cho sức khỏe và làm đẹp rất tốt mà bạn không nên bỏ qua.

0 nhận xét: