Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Mẹo giảm cân “siêu tốc” bằng vài cách đơn giản

Nỗi lo tăng cân luôn ám ảnh phái nữ. Chính vì thế, nhiều chị em đang “lao đầu” vào chế độ ăn kiêng hà khắc để giảm cân và lấy lại vóc dáng thon đẹp. Tuy nhiên, giảm cân có nhiều cách, không cần ăn kiêng quá mức mà chỉ cần thực hiện theo những cách đơn giản dưới đây cũng giúp bạn đánh bay mỡ và có được thân hình thon đẹp như ý.

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Ăn sáng bằng trứng

Nếu bạn đang muốn giảm cân thì hãy tránh xa tinh bột vào bữa sáng mà thay vào đó là sử dụng trứng làm món ăn vào bữa sáng để cung cấp năng lượng cho cơ thể.  Loại đồ ăn trên hấp thụ ít hơn calorie hơn, đồng thời cung cấp protein và làm đẹp da khá tốt. Vì thế mà ăn sáng vào bữa tối là cách giúp bạn có được vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước cũng là cách giúp bạn giảm cân siêu hiệu quả. Đây là cách vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện dễ dàng. Nước không chỉ thanh lọc cơ thể mà còn có công dụng làm tăng hoạt động trao đổi chất tới 24-30% trong khoảng thời gian từ 1-1,5 tiếng, từ đó giúp chúng ta đốt cháy thêm nhiều calorie. Vì thế nước chính là cách giúp bạn giảm cân. Lời khuyên cho bạn là hãy uống nước trước bữa ăn khoảng 30 phút và uống nhiều mỗi ngày sẽ giúp giảm cân và đánh bay mỡ hiệu quả.

Uống nhiều nước là cách giúp bạn giảm cân

Uống nhiều nước là cách giúp bạn giảm cân

Uống cafe

Cafe chính là một trong những loại đồ uống được nhiều người yêu thích. Nó không những giúp bạn tỉnh táo mà còn có công dụng đánh bay mỡ và làm đẹp dáng khá tốt. Trong cafe có chứa nhiều chất chống oxy hóa và có lợi cho sức khỏe và đặc biệt là caffeine giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy mỡ hiệu quả. Uống cafe cũng là cách giúp bạn giảm cân. Tuy nhiên bạn nên tránh uống quá nhiều, như thế sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Uống trà xanh

Trà xanh cũng là cách giúp bạn giảm cân khá tốt. Trong trà xanh chứa nhiều chất oxy hóa còn có công dụng làm đẹp da khiến bạn bất ngờ đấy. Thường xuyên uống trà sẽ giúp đốt cháy mỡ và làm đẹp cho làn da mà bạn không nên bỏ qua.

Ăn nhiều rau và trái cây 

Ăn nhiều rau xanh và trái cây có công dụng làm đẹp da và giảm cân khá tốt

Ăn nhiều rau xanh và trái cây có công dụng làm đẹp da và giảm cân khá tốt

Ăn nhiều rau xanh cũng chính là cách hiệu quả giúp bạn đánh bay mỡ. Trong các loại hoa quả chứa nhiều chất xơ và ít calorie. Đồng thời các loại rau và trái cây có chứa nhiều nước nên có công dụng làm đẹp mà điển hình là đánh bay mỡ.  Ăn nhiều rau xanh, trái cây và hạn chế độ ăn chứa nhiều dầu mỡ và tinh bột chính là cách giúp bạn giảm cân khá tốt. Áp dụng ngay để thấy công dụng bất ngờ của chúng nhé.

Tập aerobic

Tập aerobic cũng chính là cách giúp đốt cháy calorie, tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần tuyệt vời, cũng như đặc biệt hữu hiệu nếu bạn muốn giảm mỡ bụng. Đây cũng là hoạt động đơn giản mà bạn không nên bỏ qua.

Tập tạ

Tập tạ vốn quen thuộc với nhiều người nhưng không phải ai cũng biết rằng đây chính là cách giúp bạn giảm béo khá hiệu quả. Tập tạ không chỉ đốt cháy mỡ mà còn tăng cường hoạt động trao đổi chất trong cơ thể giúp ngăn ngừa mỡ thừa tích trữ tốt. Bên cạnh đó bạn cũng nên dành khoảng 30 phút mỗi ngày để chạy bộ, đạp xe, bơi lội cũng giúp giảm béo khá tốt.

Hút mỡ là phương pháp giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn

Hút mỡ là phương pháp giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn

Những cách giảm cân trên có đạt hiệu quả nhưng không cao và tốn nhiều thời gian nên nhiều chị em đã  lựa chọn phương pháp thẩm mỹ hút mỡ để có được vóc dáng thon gọn và cuốn hút. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện hút mỡ, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín. Tại Thu Cúc, hút mỡ ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả đến 95%. Đặc biệt, đây là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và quy trình bài bản, đạt chuẩn Bộ Y tế. Bên cạnh đó là hệ thống phòng mổ vô khuẩn 1 chiều và các dụng cụ thực hiện được khử trùng nên an toàn, đạt hiệu quả cao. Sau hút mỡ bạn sẽ sở hữu vóc dáng thon gọn và cuốn hút như ý.

0 nhận xét: