Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Giảm mỡ bụng tự nhiên siêu hiệu quả

Mỡ bụng khiến bạn kém tự tin và thiếu sức hút. Dưới đây là mách bạn cách giảm mỡ bụng tự nhiên siêu hiệu quả. Hãy áp dụng ngay những công thức dưới đây để sớm có được vòng 2 thon gọn và cuốn hút nhé.

Giấm táo

Giấm táo có nhiều công dụng làm đẹp cho làn da và giúp đánh bay những lớp mỡ bụng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần đun sôi giấm táo, để nguội vừa phải sau đó dùng vải mỏng thấm hỗn hợp giấm táo đắp lên vùng bụng cho đến khi miếng vải nguội hẳn. Với cách này, bạn nên áp dụng chúng khoảng 2-3 lần/tuần để sớm đánh bay những lớp mỡ và sở hữu vóc dáng đẹp cuốn hút.

giam-mo-bung-tu-nhien-sieu-hieu-qua

Giấm táo có công dụng đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Chanh tươi

Chanh tươi có nhiều công dụng làm đẹp được chị em vô cùng ưa chuộng. Chúng không chỉ dưỡng da trắng sáng và đẹp mà còn giúp bạn loại bỏ mỡ thừa và lấy lại vóc dáng thon đẹp như ý. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng 1 – 2 quả chanh, bổ đôi, vắt bớt nước và thoa đều lên vùng bụng và tiến hành massage nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên pha loãng nước cốt chanh và uống vào sáng sớm mỗi ngày. Đây cũng là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Trà nóng và chuối

Trà nóng kết hợp với chuối là cách giảm mỡ bụng tự nhiên siêu hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Với cách này, bạn chỉ cần uống trà nóng và ăn chuối. Đây là cách vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Chuối không những giảm mỡ bụng mà còn giúp tinh thần của bạn thoải mái hơn. Cách này cũng đang được nhiều chị em áp dụng. Hãy thử ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

>>Xem thêm: Thực đơn giảm mỡ bụng cho cô nàng công sở

giam-mo-bung-tu-nhien-sieu-hieu-qua1

Giảm mỡ bụng bằng trà nóng và chuối cũng khá đơn giản nhưng hiệu quả tốt

Muối rang

Muối rang mang đến công dụng đánh bay mỡ rất tốt. Đây là một trong những cách giảm mỡ bụng tự nhiên siêu hiệu quả mà không phải ai cũng biết.  Cách này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng nửa bát con muối và đem rang nóng rồi cho vào túi vải bọc kín. Bạn dùng chúng để chườm lên vùng bụng và massage nhẹ nhàng sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa vùng bụng hiệu quả.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng gừng tươi hay ngải cứu rang cùng muối để tăng cường hiệu quả giảm béo bụng. Những cách trên vô cùng hiệu quả mà lại tiết kiệm. Hãy áp dụng đều đặn để đạt hiệu quả giảm béo bụng tốt nhất.

Bí quyết giảm mỡ bụng bằng lá ngải cứu

Ngải cứu là loại thảo dược tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó chúng còn giúp đánh bay mỡ bụng nhanh chóng. Giảm mỡ bụng tự nhiên siêu hiệu quả bằng ngải cứu cũng khá đơn giản. Đầu tiên, bạn chỉ cần lấy 1 nắm lá ngải cứu rửa sạch, phơi khô cho ráo nước. Sau đó cho lá ngải cứu vào chảo rang cho đến khi lá ngải cứu săn lại và có màu nâu sẫm. Tiếp đến bạn dùng ngải cứu bọc vào túi vải và chườm lên vùng bụng. Hãy chườm đến khi chúng nguội hẳn thì dừng. Áp dụng cách trên khoảng 3 lần/tuần để tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, đốt cháy mỡ và sở hữu vòng 1 thon đẹp nhé. Ngoài ra, chị em có thể tham khảo công thức giảm mỡ bụng với muối và ngải cứu cũng rất hiệu quả.

giam-mo-bung-tu-nhien-sieu-hieu-qua2

Ngải cứu đánh bay mỡ bụng hữu hiệu

Bí quyết giảm béo bụng bằng rượu gừng

Rượu gừng mang đến công dụng giảm béo bụng vô cùng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Cách này cũng được dân gian khá ưa chuộng. Cách thực hiện đơn giản chỉ là bạn lấy 1 lượng rượu gừng vừa đủ ra bát thủy tinh. Sau đó dùng khăn mỏng thấm rượu gừng xoa vào vùng bụng và tiến hành massage nhẹ nhàng theo chiều chuyển động của kim đồng hồ trong vòng 30 phút, sau đó rửa sạch bụng bằng nước ấm. Thực hiện cách trên đều đặn 2-3 lần/tuần bạn sẽ sớm có được hiệu quả giảm béo tốt nhất. Cách này còn tốt cho cơ thể mà bạn nên áp dụng.

0 nhận xét: