Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Giảm mỡ bụng bằng baking soda

Baking soda không chỉ có công dụng đánh bay mùi hôi nách, làm trắng răng mà chúng còn giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Nếu bạn còn đang thiếu tự tin về vòng 2 của mình thì hãy áp dụng ngay những công thức giảm mỡ bụng bằng baking soda đơn giản dưới đây nhé.

Công thức 1

Đầu tiên bạn chuẩn bị nửa thìa baking soda, 1 chén dâu tây, 1 ít lá bạc hà tươi và nước cốt của 2 quả chanh cùng 2 cốc nước lọc. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu thì bạn cho tất cả vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Sau đó uống dần trong ngày.

Bạn nên uống loại nước trên đều đặn mỗi ngày sẽ thấy size bụng ngày càng giảm và vóc dáng thon đẹp hơn. Đây cũng chính là công thức đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Baking soda có công dụng đánh bay mỡ bụng hữu hiệu

Baking soda có công dụng đánh bay mỡ bụng hữu hiệu

Công thức 2

Bạn chuẩn bị nửa thìa baking soda cùng 2 thìa giấm táo và 1 cốc nước. Sau đó hòa baking soda vào giấm táo rồi đổ vào cốc nước. Cuối cùng chỉ cần thưởng thức loại nước trên mỗi ngày. Lưu ý, bạn nên uống trước bữa ăn sáng để sớm có được vòng 2 thon đẹp và cuốn hút như ý.

Công thức 3

Với công thức này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa baking soda cùng nửa cốc nước và nước cốt chanh hoặc nước ép bưởi. Sau khi đã chuẩn bị các nguyên liệu thì bạn cũng tiến hành tương tự như 2 cách trên đó là hòa baking soda trong nửa ly nước và khuấy đều cho tan hết. Sau đó, thêm chanh hoặc nước ép bưởi vào cùng và uống vào buổi sáng sau khi thức dậy. Bạn nên áp dụng công thức trên đều đặn để đánh bay mỡ bụng và làm đẹp cho làn da. Đây cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng bằng baking soda đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Giảm mỡ bụng bằng baking soda kết hợp với nước cốt chanh cũng khá hiệu quả

Giảm mỡ bụng bằng baking soda kết hợp với nước cốt chanh cũng khá hiệu quả

Công thức 4

Công thức này là sự kết hợp giữa rau mùi tây cùng baking soda. Cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 kg chanh, 6 bó nhỏ rau mùi tây, nước và baking soda. Sau đó bạn rửa sạch chanh và mùi tây với nước lạnh rồi lấy một cái thau lớn đựng đầy 1,5 lít nước ấm đã pha thêm 100 gram baking soda. Tiếp theo bạn đổ toàn bộ chanh vào thau nước và để yên trong khoảng 1 giờ rồi vớt chanh ra để ráo rồi cho vào nồi nấu chứa 3 lít nước lọc, nấu cùng mùi tây đã cắt nhỏ. Bạn để lửa thật nhỏ và đun trong khoảng 2 đến 3 giờ. Sau khi nấu xong thì bạn dùng rây lọc xác lấy nước, thông thường sẽ thu được khoảng 1,5 lít xi-rô. Hãy đem chúng rót ra chai để nguội, đậy kín nắp và bảo quản trong tủ lạnh.

Phần nước xi-rô bạn nên chia đều để sử dụng trong vòng nửa tháng. Mỗi sáng hãy uống loại nước này để sớm có được thân hình thon đẹp và cuốn hút. Đây cũng chính là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến nhiều người bất ngờ đấy.

Giảm mỡ bụng bằng phương pháp hiện đại

Giảm mỡ bụng bằng baking soda có hiệu quả nhưng tốn nhiều thời gian và còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Chính vì thế, hút mỡ bụng đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Tại Việt Nam hiện nay có nhiều địa chỉ hút mỡ bụng. Trong đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ uy tín, chất lượng và an toàn nên được nhiều người lựa chọn.

Hút mỡ bụng tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Hút mỡ bụng tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Tại đây, hút mỡ bụng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế cùng công nghệ hiện đại. Đặc biệt, Thu Cúc ứng dụng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ trên giúp đánh bay mỡ hiệu quả đến 95% và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thu Cúc đang là địa chỉ hút mỡ an toàn, uy tín và chất lượng nên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu hút mỡ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: