Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Hút mỡ bụng có hại không?

Chào bác sĩ! Tôi đang có ý định hút mỡ bụng để cải thiện vọng 2. Tuy nhiên qua tìm hiểu tôi thấy nhiều thông tin cảnh báo phương pháp này tiềm ẩn rất nhiều rủ ro như: Nhiễm trùng, gây bỏng rát, tụ dịch, rạn da… Tôi rất hoang mang không biết hút mỡ bụng có hại không? Sau khi tiến hành hút mỡ, tôi cần nghỉ dưỡng bao lâu ? Mong bác sĩ tư vấn giúp! (Mỹ Duyên – 28 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:

Bạn Mỹ Duyên thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về thắc mắc hút mỡ bụng có hại không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thực chất hút mỡ là quá trình loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể nhờ vào sự can thiệp của các thiết bị hiện đại. Những phương pháp này về cơ bản hoàn toàn không đau, đồng thời không để lại sẹo sau các liệu trình thực hiện. Bệnh nhân không cần nghỉ dưỡng hay thực hiện chế độ ăn kiêng chặt chẽ.

hut-mo-bung-co-hai-khong-1

Hút mỡ là quá trình loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể, không ảnh hưởng đến sức khỏe nếu bạn thực hiện tại các cơ sở uy tín  

Hiện nay có rất nhiều phương pháp hút mỡ công nghệ cao đã được ứng dụng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Nếu lựa chọn các đơn vị uy tín, chất lượng sẽ mang đến cho bạn có được kết quả bất ngờ. Ngược lại khách hàng sẽ vô tình trở thành nạn nhân của các dịch vụ làm đẹp nếu tiến hành ở những cơ sở kém chất lượng. Thu Cúc là địa chỉ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia giỏi.

Hút mỡ Vaser Lipo

Phương pháp hút mỡ Vaser Lipo được  thực hiện tại Thu Cúc đạt tỉ lệ thành công cao, với sự hài lòng của đông đảo khách hàng. Theo quy trình thực hiện, khi có nguyện vọng sử dụng dịch vụ này khách hàng sẽ được thăm khám sức khỏe tổng quát, thực hiện các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo không bị phản ứng thuốc và các chất xúc tác.

Phương pháp hút mỡ Vaser Lipo tại Thu Cúc nhận được sự ủng hộ của số đông khách hàng

Phương pháp hút mỡ Vaser Lipo tại Thu Cúc nhận được sự ủng hộ của số đông khách hàng

Sử dụng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo hiện đại từ Mỹ, đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng. Thu Cúc sẽ giúp bạn có được hiệu quả thẩm mỹ tối đa và tránh rủi ro cho bệnh nhân ngay cả trong và sau khi hút mỡ.

Bác sĩ tạo một điểm trích trên vùng mỡ thừa, tiếp đó đưa đầu hút Vaser Lipo nhẹ nhàng đi qua điểm trích vào vùng mỡ cần hút và điều chỉnh mức năng lượng trên thiết bị phù hợp. Các bước sóng của Vaser Lipo có khả năng nhận biết ngay mô mỡ khi vừa tiếp xúc. Vì vậy quá trình hút nhờ đó không bị xâm lấn hoặc ảnh hướng đến các dây thần kinh xung quanh khu vực xử lý.

Hút mỡ bụng có hại không là nỗi băn khoăn của không ít chị em

Hút mỡ bụng có hại không là nỗi băn khoăn của không ít chị em

Thời gian nghỉ dưỡng và chăm sóc

Thông thường, đối với khách hàng sau khi thực hiện phương pháp hút mỡ Vaser Lipo sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt theo hướng dẫn của bác sĩ.

  • Thực hiện đeo gen cố định tại vùng hút mỡ trong thời gian 1 tháng đầu.
  • Kiêng tắm và tiếp xúc với nước trong 72h đầu khi hút mỡ.
  • Tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Lưu ý trong thời gian đầu có thể xuất hiện các dấu hiệu bầm tím nhẹ hay có cảm giác đau nhức, sưng to ở vùng hút mỡ. Tuy nhiên sau thời gian ngắn các triệu chứng này sẽ biến mất mà hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi sử dụng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo tại Thu Cúc

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi sử dụng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo tại Thu Cúc

Mỹ Duyên thân mến, hy vọng những thông tin trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc về vấn đề hút mỡ bụng có hại không? Nếu bạn còn có thắc mắc gì thêm về dịch vụ hút mỡ Vaser Lipo của Thu Cúc có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

0 nhận xét: