Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Đi tìm công thức giảm mỡ bụng với gừng

Vòng 2 quá khổ khiến phái nữ cảm thấy thiếu tự tin về vóc dáng kém thon gọn của mình. Để đánh bay mỡ và giảm size vòng 2 có nhiều cách, trong đó gừng cũng chính là nguyên liệu có công dụng giảm béo mà nhiều bạn chưa biết đến. Hãy cùng đi tìm công thức giảm mỡ bụng với gừng trong bài viết dưới đây nhé.

Ăn sữa chua kèm gừng và mật ong

Sữa chua là món ăn được nhiều chị em yêu thích. Đây cũng chính là nguyên liệu giúp bạn có được làn da đẹp mịn màng và cuốn hút. Nếu bạn lo lắng về cân nặng tăng nhanh do lớp mỡ bụng thì hãy trộn một chút mật ong và vài lát gừng vào sữa chua và thưởng thức. Cách này cũng khá đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Gừng và mật ong đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Gừng và mật ong đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Ăn gừng ngâm dấm

Gừng ngâm dấm có nhiều công dụng làm đẹp và được chị em vô cùng ưa chuộng. Đặc biệt đây là cách giúp bạn có được vòng 2 thon gọn và cuốn hút. Cách thực hiện đơn giản là bạn dùng gừng tươi đem rửa sạch rồi cắt lát mỏng. Sau đó bạn xếp gừng vào bình thủy tinh và đổ dấm lên trên. Bạn ngâm gừng với dấm một thời gian sau đó mỗi ngày hãy ăn một vài lát gừng ngâm dấm. Cách này cũng khá đơn giản nhưng mang đến cho bạn hiệu quả bất ngờ đấy.

Gừng và dấm cũng chính là cách giúp bạn đào thải chất độc trong cơ thể ra bên ngoài, tốt cho gan, ngăn ngừa rụng tóc và giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu. Đây cũng chính là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Giảm mỡ bụng với gừng rang muối

Gừng rang muối cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng bằng gừng rang muối. Đây chính là cách đơn giản và hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 300-500 gừng, khoảng 500gram muối hạt to, 1 bó rau ngải cứu, cùng 1 túi nhỏ hình chữ nhật. Sau khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu trên thì hãy áp dụng những bước đơn giản dưới đây nhé:

  • Đầu tiên bạn cạo vỏ gừng và rửa sạch, giã nát chúng.
  • Trộn đều gừng với muối rồi cho lên chảo rang nóng.
  • Sau khi bạn rang nóng thì bọc chúng trong vải mềm và dùng để chườm lên vùng bụng.
  • Tiến hành massage nhẹ nhàng cho đến khi muối gừng nguội thì bỏ ra.
Gừng rang muối là cách xóa mỡ bụng hiệu quả

Gừng rang muối là cách xóa mỡ bụng nhanh chóng

Đây chính là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy. Cách này cũng đơn giản và giúp tăng cường lưu thông khí huyết mà bạn nên áp dụng.

Uống nước gừng mỗi ngày

Uống nước gừng kết hợp với mật ong sẽ tạo nên hỗn hợp có công dụng đánh bay những vết nám, tàn nhang, làm đẹp da. Thế nhưng chúng còn có công dụng đánh bay mỡ bụng và giảm béo hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng một muỗng mật ong và cho thêm 1 miếng gừng đập dập, thêm 200ml nước nóng là bạn có ngay thức uống ấm áp khi trời lạnh. Hãy uống khoảng 2 tách trà mỗi ngày để đánh bay những lớp mỡ dư thừa và sở hữu vòng 2 thon đẹp cuốn hút.

Uống nước gừng cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng với gừng đơn giản. Cách này đang được nhiều người áp dụng. Nếu còn lo ngại về vòng 2 kém thon gọn thì hãy áp dụng ngay cách đơn giản dưới đây nhé.

Giảm mỡ bụng với phương pháp hút mỡ bằng Vaser Lipo

Hút mỡ tại Thu Cúc đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn

Hút mỡ tại Thu Cúc đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn

Giảm mỡ bụng bằng phương pháp hiện đại đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa lên đến 95%. Đây là công nghệ tiên tiến đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Hút mỡ tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình đạt chuẩn Y tế cùng trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống phòng mổ vô khuẩn 1 chiều, các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện nên an toàn và không gây ảnh hưởng hay xâm lấn vùng xung quanh cũng như sức khỏe.

Khách hàng có nhu cầu thực hiện hút mỡ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: