Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà, bạn đã biết?

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút. Đây cũng chính là nỗi lo của nhiều chị em. Vậy bạn đã biết giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà hay chưa? Áp dụng ngay những cách siêu đơn giản dưới đây nhé.

Giảm mỡ bụng bằng massage

Massage chính là cách đơn giản giúp bạn đánh bay những lớp mỡ bụng mà không phải ai cũng biết. Hỗn hợp muối, gừng và ngải cứu dùng để massage chính là gợi ý dành cho bạn.

Muối gừng ngải cứu

Muối gừng và ngải cứu đều là những nguyên liệu quen thuộc trong đông y. Chúng không chỉ chữa được nhiều bệnh mà còn khiến cơ thể của bạn giảm đi lượng mỡ đáng kể đấy. Đây cũng được coi là cách massage giảm béo bắp tay hiệu quả.

Gừng muối và ngải cứu có công dụng đánh bay mỡ hiệu quả

Gừng muối và ngải cứu có công dụng đánh bay mỡ hiệu quả

Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng gừng giã rồi băm nhỏ và đem rang nóng cùng với một lượng muối. Đồng thời ngải cứu rửa sạch, để khô và cũng rang cùng. Sau khi đã rang hỗn hợp thì bạn để chúng nguội bớt rồi chườm lên vùng bụng và tiến hành massage. Đây chính là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến nhiều người bất ngờ.

Massage bằng dầu dừa

Sử dụng dầu dừa thoa đều lên vùng bụng và tiến hành massage là cách giúp bạn có được vòng 2 thon đẹp và cuốn hút. Nếu bạn đang lo ngại về tình trạng mỡ dư thừa ngày càng nhiều thì hãy áp dụng ngay những cách đơn giản từ dầu dừa mỗi ngày sẽ thấy thân hình ngày càng thon gọn và hấp dẫn hơn. Đây cũng chính là cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà mà bạn nên áp dụng.

>>Xem thêm: Massage ngực đúng cách để size vòng 1

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà chúng còn giúp bạn đánh bay những lớp mỡ và lấy lại form dáng chuẩn đẹp như ý. Giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà cũng chính là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn nên lưu ý chế độ ăn ít tinh bột, đường, hạn chế nạp lượng chất béo vào cơ thể. Đặc biệt nên tăng cường ăn những loại rau xanh và trái cây. Đặc biệt là một số loại như táo, chuối, bưởi chính là “thần dược” giúp bạn đánh bay lớp mỡ bụng hiệu quả.

Chế độ ăn uống khoa học giúp bạn có được vòng 2 như ý

Chế độ ăn uống khoa học giúp bạn có được vòng 2 như ý

Bạn nên tránh xa đồ uống có ga và uống đủ 1,5-2 lít nước mỗi ngày để giảm béo và có được thân hình thon đẹp như mơ. Uống nhiều nước còn giúp thanh lọc cơ thể và làm đẹp da mà bạn nên áp dụng.

Các bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà

Gập bụng

Gập bụng chính là một trong những động tác luyện tập giúp bạn có được vòng 2 đẹp như ý. Cách thực hiện chỉ đơn giản là bạn nằm thẳng lưng xuống  một mặt phẳng, hai tay duỗi thẳng ép sát vào thân, lòng bàn tay hướng xuống đất, chân co vuông góc với đùi. Sau đó bạn dùng cơ bụng nâng người lên xuống 10 lần kết hợp với việc hít sâu và thở ra. Đây chính là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những bài tập giúp giảm mỡ bụng và đùi khác tại đây.

Tập thể dục thường xuyên để giảm mỡ và đánh bay vòng 2 kém hấp dẫn

Tập thể dục thường xuyên để giảm mỡ và đánh bay vòng 2 kém hấp dẫn

Bơi lội

Bơi lội là sự phối hợp  nhịp nhàng giữa các cơ và giúp giảm béo hiệu quả. Đây là môn thể thao giúp bạn đốt cháy calo và mỡ thừa nhanh chóng, giúp vòng 2 mau thon gọn, săn chắc tự nhiên. Chính vì thế, hãy tăng cường bơi lội để giảm béo, giải tỏa stress hiệu quả nhé.

Bên cạnh đó các động tác vặn mình, đá chân hay chống đẩy,… cũng là những động tác mà bạn nên áp dụng để giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà. Tuy nhiên, những phương pháp trên tốn nhiều thời gian và phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Chính vì thế mà giảm béo bụng bằng phương pháp hút mỡ đang được nhiều người lựa chọn. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện hút mỡ, trong đó, Bệnh viện Thu Cúc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

0 nhận xét: