Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Bí kíp giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà

Ngồi nhiều và ít vận động khiến mỡ ngày càng tích trữ nhiều hơn và tập trung ở vùng bụng dưới. Tình trạng béo bụng dưới khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém thu hút. Áp dụng ngay bí kíp giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà dưới đây để sớm có được vóc dáng thon đẹp và quyến rũ nhé.

Giảm mỡ bụng bằng các nguyên liệu tự nhiên

*Chuối và trà nóng

Chuối và trà nóng có công dụng làm đẹp được nhiều người yêu thích. Đây cũng là cách giúp bạn đánh bay mỡ bụng dưới khá tốt. Đây cũng là những nguyên liệu tốt cho hệ tiêu hóa mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần đơn giản là thưởng thức một tách trà nóng và ăn chuối. Áp dụng cách trên đều đặn để thấy hiệu quả giảm mỡ bụng và tốt cho hệ tiêu hóa của bạn đấy.

Chuối và trà nóng giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Chuối và trà nóng giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả

*Chanh tươi

Chanh tươi cũng có công dụng làm đẹp da, trị mụn và thu nhỏ lỗ chân lông khá tốt. Bên cạnh đó chúng còn có công dụng đánh bay mỡ bụng hiệu quả. Đây cũng chính là một trong những bí kíp giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà. Với cách này, bạn chỉ cần dùng 1 trái chanh tươi rồi vắt lấy nước cốt và pha loãng vớ nước lọc. Hãy uống ngày 3 lần vào buổi sáng, trưa, tối. Giữa buổi thì bạn nên chỉ uống nước lọc để đảm bảo mang lại kết quả giảm mỡ cao nhất. Cách này đơn giản nhưng mang đến hiệu quả tốt mà bạn nên áp dụng.

Giảm mỡ bụng bằng các bài tập tại nhà

*Bài tập gập bụng

Gập bụng là một trong những cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Với động tác này, bạn chỉ cần nằm thẳng người trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Đồng thời hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo vào nhau và đặt sau đầu. Sau đó bạn từ từ nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất và hít sâu vào rồi hạ người về vị trí cũ và thở ra.

Bạn nên kiên trì tập động tác trên 15-20 phút mỗi ngày để nhanh chóng đốt cháy lượng mỡ thừa và sở hữu vòng 2 thon đẹp cuốn hút. Bí kíp giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà với động tác gập bụng cũng đang được nhiều chị em áp dụng.

Giảm mỡ bụng bằng động tác gập bụng cũng khá hữu hiệu

Giảm mỡ bụng bằng động tác gập bụng cũng khá hữu hiệu

*Bài tập nâng và đá chân

Nâng và đá chân có nhiều công dụng, trong đó chúng giúp loại bỏ mỡ hiệu quả. Đây là bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà khá đơn giản mà bạn  nên áp dụng. Bài tập nâng chân chỉ đơn giản là bạn nằm trên một mặt phẳng, nâng thẳng 2 chân thành 1 góc 90 độ, thực hiện ép cơ bụng khi nâng chân lên. Kết hợp với đó bạn nên thực hiện động tác đá chân. Động tác này bạn cũng nằm trên mặt phẳng, thực hiện đá 2 chân chéo nhau; chân phải trên, chân trái dưới và thay đổi lặp lại. Đồng thời bạn vươn người về phía trước và tay đặt song song với mặt phẳng. Mỗi ngày tập luyện khoảng 20-30 phút bạn sẽ thấy mỡ bụng nhanh chóng biến mất. Cách này cũng khá hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

*Bài tập lắc vòng

Lắc vòng là bài tập đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ

Lắc vòng là bài tập đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ

Lắc vòng giúp bạn giảm size bụng và sở hữu vòng eo thon gọn, hấp dẫn. Mỗi ngày bạn hãy dành khoảng 15 phút để có được vòng 2 thon đẹp và hấp dẫn như ý. Tuy nhiên bạn cũng không nên lắc vòng quá nhiều để không ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

*Bài tập xoay bụng

Bài tập xoay bụng là bí kíp giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà hiệu quả. Bài tập này chỉ đơn giản là bạn ngồi vắt chéo chân và duỗi hai tay ra trước mặt, các đầu ngón tay chạm vào nhau theo một đường thẳng. Đồng thời bạn hít vào và ngồi thẳng rồi xoay vòng người sang bên phải để tác động lên cơ bụng và đánh bay lớp mỡ hiệu quả. Bài tập này cũng khá đơn giản mà bạn nên áp dụng đều đặn 15 phút mỗi ngày sẽ thấy hiệu quả tốt nhất.

0 nhận xét: