Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Tìm hiểu địa chỉ hút mỡ bụng uy tín

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện hút mỡ vì vùng bụng của em dù giảm cân mãi mà mỡ vẫn không bay đi được. Tuy nhiên em còn băn khoăn về địa chỉ thực hiện. Vì thế, em muốn hỏi đâu mới là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín và chi phí thực hiện dịch vụ trên có đắt không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Lê Ngọc Mỹ Linh, 29 tuổi, Hà Nội)

Mỹ Linh thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cũng như tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với những băn khoăn của bạn về “địa chỉ hút mỡ bụng uy tín và chi phí thực hiện dịch vụ trên có đắt không” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mỡ bụng khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém thu hút

Mỡ bụng khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém thu hút

Hút mỡ đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Trong trường hợp của bạn khi đã áp dụng nhiều cách giảm cân mà mỡ bụng không biến mất thì hút mỡ chính là phương pháp hiện đại mà bạn nên lựa chọn. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý đây là dịch vụ đại phẫu nên cần thực hiện tại địa chỉ uy tín. Theo quy định của Bộ Y tế thì các dịch vụ đại phẫu cần thực hiện tại bệnh viện để đảm bảo các tiêu chí an toàn và hiệu quả cao. Địa chỉ uy tín phải được Sở Y tế cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị y tế cũng như công nghệ tối tân hỗ trợ đắc lực cho quá trình thực hiện dịch vụ. Thêm nữa, địa chỉ hút mỡ bụng uy tín phải nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Theo đó, Bệnh viện Thu cúc là địa chỉ hút mỡ uy tín được nhiều người lựa chọn. Đây là địa chỉ đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động và có nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và các công nghệ tối tân. Đặc biệt, Thu Cúc ứng dụng công nghệ Vaser Lipo giúp loại bỏ mỡ hiệu quả đến 95% và không xâm lấn vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hút mỡ bụng tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế

Hút mỡ bụng tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế

Sau khi hút mỡ bụng tại Thu Cúc bạn sẽ sở hữu vòng bụng đẹp, thon gọn mà an toàn và không gây ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Hút mỡ tại Thu Cúc cũng nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng đã thực hiện dịch vụ.

Bên cạnh băn khoăn về địa chỉ hút mỡ uy tín thì bạn còn băn khoăn về chi phí thực hiện. Theo đó, chi phí hút mỡ bụng trên là15-20 triệu, hút mỡ bụng dưới là 20-30 triệu và hút mỡ tạo eo thon từ 10-20 triệu. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Vì thế bạn không cần quá băn khoăn về chi phí nhé.

Sau hút mỡ bạn sẽ sở hữu vòng bụng đẹp và cuốn hút

Sau hút mỡ bạn sẽ sở hữu vòng bụng đẹp và cuốn hút

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “địa chỉ hút mỡ bụng uy tín và chi phí thực hiện dịch vụ trên có đắt không”. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì về dịch vụ hay có nhu cầu hút mỡ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: