Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

“Tạm biệt” vi ô lông bằng vài siêu nguyên liệu quen thuộc

Bạn đang băn khoăn về đám vi ô lông ngày càng nhiều? Bạn thiếu tự tin mỗi diện những trang phục mát mẻ? Đừng lo lắng! Dưới đây là những cách đánh bay vi ô lông đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Tẩy lông với mật ong và chanh tươi

Mật ong và chanh tươi có công dụng đánh bay nám và tàn nhang hiệu quả. Đây cũng chính là cách kết hợp hoàn hảo giúp tẩy lông chân mà bạn không nên bỏ qua. Với cách này, bạn chỉ cần dùng chanh tươi cắt lát chà xát nhẹ nhàng lên vùng da. Tiếp đến bạn đun nóng mật ong ở nhiệt độ vừa phải để tạo thành sáp và thoa đều lên vùng da cần tẩy lông. Bạn tiếp tục dùng miếng băng dán nhẹ đè lên sáp mật ong vừa đắp rồi sau khoảng 5 phút lật ngược theo chiều hướng ngược với chiều lông mọc. Đây là cách triệt lông mang đến hiệu quả tức thì mà bạn nên áp dụng.

Chanh và mật ong có công dụng đánh bay vi ô lông hiệu quả

Chanh và mật ong có công dụng đánh bay vi ô lông hiệu quả

Cách tẩy lông đơn giản bằng kem đánh răng

Kem đánh răng có công dụng xóa mụn đầu đen và đánh bay vi ô lông đơn giản nhưng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng kem đánh răng thoa đều lên vùng da có nhiều vi ô lông và massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước. Bạn nên áp dụng cách trên đều đặn 2-3 lần/tuần để đánh bay vi ô lông mà không ảnh hưởng đến làn da nhé.

Trà hoa cúc triệt lông hiệu quả

Trà hoa cúc có công dụng triệt lông đơn giản nhưng hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng một chén trà hoa cúc và nước cốt chanh vào nồi đun sôi, đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật ong. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp lên vùng da cần tẩy lông. Bạn để như vậy khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Áp dụng cách trên đều đặn khoảng vài lần/tuần vi ô lông sẽ yếu dần và rụng. Đây cũng chính là cách đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Trà hoa cúc đánh bay vi ô lông nhanh chóng

Trà hoa cúc đánh bay vi ô lông nhanh chóng

Chanh và đường đánh bay vi ô lông như ý

Sử dụng chanh và đường không chỉ tẩy da chết mà chúng còn giúp đánh bay vi ô lông đơn giản nhưng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng chanh vắt lấy nước và trộn đều với đường rồi đun sôi với nhau thành hỗn hợp đặc quánh. Sau đó bạn làm sạch vùng lông và thoa hỗn hợp lên trên. Hãy để khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Đây là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên áp dụng công thức trên khoảng 2 lần/tuần và tránh lạm dụng để không ảnh hưởng đến làn da của bạn. Áp dụng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Chanh và đường trị vi ô lông nhanh chóng

Chanh và đường trị vi ô lông nhanh chóng

Tẩy lông bằng bột nghệ

Bột nghệ có công dụng tẩy lông khiến nhiều người bất ngờ. Nếu bạn đang băn khoăn về những đám vi ô lông trên da thì hãy áp dụng ngay những công thức tẩy lông đơn giản từ các nguyên liệu tự nhiên là bột nghệ. Chúng sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng 3 thìa bột nghệ trộn với 1 thìa nước cốt chanh trộn lẫn với nhau. Sau đó thoa lên vùng lông khoảng 20 phút rồi cuối cùng rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn 3 lần/tuần để đánh bay vi ô lông và dưỡng da trắng sáng như ý.

Bột nghệ triệt lông hiệu quả

Bột nghệ triệt lông hiệu quả

Tẩy lông bằng bột mì và nước tại nhà

Cách này đơn giản nhưng mang đến cho bạn hiệu quả bất ngờ đấy. Cách này chỉ đơn giản là bạn dùng một thìa bột mỳ cho vào bát nước nhỏ và trộn đều. Sau đó bạn dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da cần tẩy lông và để đến khi chúng khô trên da. Cuối cùng bạn rửa sạch bằng nước ấm. Đây chính là cách đánh bay vi ô lông đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

0 nhận xét: