Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Chỉ với 15 phút mỗi ngày để xóa bay tàn nhang, bạn có tin không?

Những vết tàn nhang trên da khiến làn da của bạn ngày càng thâm sạm và kém hấp dẫn. Nếu bạn đang băn khoăn về làn da của mình thì hãy áp dụng ngay những công thức đơn giản chỉ cần thực hiện trong 15 phút mỗi ngày để đánh bay tàn nhang hiệu quả nhé.

Củ nghệ

Củ nghệ có công dụng đánh bay những vết nám và tàn nhang đơn giản nhưng hiệu quả. Cách này bạn chỉ cần dùng củ nghệ nghiền lấy bột rồi dùng chúng để pha với bột đậu xanh và sữa chua sẽ tạo nên hỗn hợp mặt nạ có công dụng đánh bay những vết nám và tàn nhang đơn giản nhưng hiệu quả.

Củ nghệ có công dụng đánh bay tàn nhang hiệu quả

Củ nghệ có công dụng đánh bay tàn nhang hiệu quả

Cà rốt

Cà rốt vốn là nguyên liệu quen thuộc trong nhà bếp của mỗi gia đình. Chúng không chỉ là nguyên liệu để chế biến món ăn mà còn có công dụng đánh bay những vết tàn nhang trên da hiệu quả.  Để  trị tàn nhang thì bạn chỉ cần dùng nước ép cà rốt bôi lên da, chờ khô lại rồi dùng khăn tay tẩm dầu thực vật xát nhẹ lên. Sáng ngủ dậy rửa mặt sạch bằng nước ấm. Áp dụng cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc dưỡng da trắng sáng như ý.

Đu đủ

Đu đủ là loại trái cây được nhiều người yêu thích. Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin và khoáng chất mà điển hình là vitamin C, vitamin A, B1, B2, sắt, kẽm,… rất tốt cho sức khỏe và còn làm đẹp hữu hiệu. Đây cũng chính là cách xóa tan tàn nhang đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Với cách sử dụng đu đủ thì bạn có thể dùng chúng với đu đủ chín hoặc đu đủ xanh. Bạn hãy dùng đu đủ xanh ép lấy nước và thoa lên vết tàn nhang mỗi ngày 1 lần. Đối với đu đủ chín thì bạn chỉ cần dùng chúng nghiền nhuyễn rồi trộn đều với mật ong và thoa đều lên da. Chúng không chỉ xóa tàn nhang mà còn dưỡng da trắng hồng tự nhiên.

Đu đủ cũng có công dụng đánh bay những đốm tàn nhang hữu hiệu

Đu đủ cũng có công dụng đánh bay những đốm tàn nhang hữu hiệu

Củ cải trắng

Củ cải trắng có công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Trong nguyên liệu trên có chứa nhiều vitamin C giúp chống oxy hóa tuyệt vời và ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố melanin. Đây là cách làm mờ tàn nhang đơn giản nhưng hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Để làm mờ tàn nhang với củ cải trắng thì bạn chỉ cần dùng chúng bào nhỏ và trộn đều cùng 1 thìa cafe đường, đắp lên mặt 30 phút mỗi ngày, sau đó rửa sạch mặt bằng nước. Bạn nên áp dụng cách trên đều đặn để thấy hiệu quả như ý.

Củ cải trắng có công dụng làm đẹp da và xóa tàn nhang

Củ cải trắng có công dụng làm đẹp da và xóa tàn nhang

Nha đam

Nha đam có nhiều công dụng làm đẹp được chị em thường xuyên áp dụng. Đây là nguyên liệu dưỡng da trắng sáng như ý. Đặc biệt chúng còn có công dụng xóa tàn nhang đơn giản mà hiệu quả nhưng không phải ai cũng biết. Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần gọt bỏ vỏ lá nha đam, lấy phần gel rồi kết hợp với nước vo gạo. Sau đó dùng hỗn hợp trên để rửa mặt hàng ngày sẽ giúp đánh bay những vết tàn nhang hữu hiệu.

Nha đam có công dụng đánh bay những vết tàn nhang vô cùng hữu hiệu

Nha đam có công dụng đánh bay những vết tàn nhang vô cùng hữu hiệu

Củ cải ngựa

Củ cải ngựa cũng có công dụng loại bỏ tàn nhang đơn giản nhưng hiệu quả. Cách này khá đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Để trị tàn nhang, bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp gồm 1 muỗng canh củ cải ngựa mài nhuyễn, 1 muỗng canh củ cải đường mài nhuyễn và thêm một lượng nước khoáng vừa đủ. Khi hỗn hợp sệt, thoa lên các vết tàn nhang trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Hãy áp dụng cách trên đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé. Tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng chúng để tránh ảnh hưởng đến làn da. Đây là cách hiện đang được nhiều người áp dụng.

0 nhận xét: