Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Khám phá công thức giảm mỡ bụng tự nhiên cực dễ

Bạn đang thiếu tự tin về vòng 2 quá khổ? Bạn luôn tìm cách để giảm mỡ bụng và lấy lại vóc dáng? Hãy tham khảo ngay những công thức giảm mỡ bụng tự nhiên cực dễ dưới đây nhé. Chúng sẽ mang đến cho bạn điều bất ngờ đấy.

Giảm béo bụng bằng bột quế

Bột quế là một trong những nguyên liệu đánh bay mỡ bụng khá tốt mà không phải ai cũng biết. Với cách này, bạn chỉ cần kết hợp quế với mật ong tạo thành hỗn hợp. Sau đó bạn dùng chúng để thoa đều lên vùng bụng và tiến hành massage đều. Cuối cùng rửa sạch sau khoảng 15 phút. Bột quế và mật ong có tính nóng nên giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa hiệu quả đấy.

Bột quế đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Bột quế đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Nước chanh pha loãng đánh bay mỡ bụng hữu hiệu

Chanh được biết đến như “thần dược” làm đẹp cho phái nữ. Chúng không chỉ đánh bay mụn, thu nhỏ lỗ chân lông dưỡng trắng da mà còn có công dụng giảm béo rất tốt. Nếu bạn còn đang lo lắng về vòng 2 của mình thì hãy áp dụng ngay những công thức từ chanh siêu đơn giản.

Công thức giảm mỡ bụng tự nhiên cực dễ với chanh đó là sử dụng nước chanh pha loãng. Với cách này, bạn chỉ cần chọn những quả chanh tươi vắt lấy nước cốt và pha loãng với lượng nước lọc vừa đủ uống rồi uống hằng ngày thay cho nước lọc. Lưu ý là bạn nên uống vào sáng sớm để tăng cường hiệu quả.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng nước chanh pha loãng cùng mật ong cũng tạo nên công thức giảm béo khá tốt. Cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng 300ml nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất và khuấy đều là có thể uống được. Bạn nên uống nước chanh pha mật ong 2 lần/ngày và khoảng 30 phút trước khi ăn sáng và 30 phút trước khi đi ngủ. Thực hiện đều đặn chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy cơ thể có sự thay đổi rõ rệt.

Giảm mỡ bụng bằng chanh khá hiệu quả

Giảm mỡ bụng bằng chanh khá hiệu quả

Cách giảm mỡ bụng tự nhiên bằng hỗn hợp muối và gừng

Muối và gừng có công dụng đốt cháy mỡ và giảm béo bụng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng 2 kg muối biển hạt to cùng 0,5 kg gừng rửa sạch và thái lát. Tiếp đến cho các nguyên liệu trên vào chảo rang nóng rồi bắc ra. Bạn để khoảng 5 phút cho hỗn hợp đỡ nóng, bạn cho muối và gừng vào chiếc khăn cotton rồi chườm vào bụng cho tới khi cảm thấy hết nóng. Nếu không có gừng thì bạn có thể thay thế bằng ngải cứu cũng là cách giảm béo bụng khá tốt. Áp dụng đều đặn để sớm có được vóc dáng thon đẹp và cuốn hút nhé.

Giảm mỡ bụng bằng giấm táo

Giấm táo cũng chính là một trong những cách đánh bay mỡ bụng hữu hiệu. Với cách này, bạn đun sôi giấm táo, để nguội vừa phải sau đó dùng vải mỏng thấm hỗn hợp giấm táo đắp lên vùng bụng cho đến khi miếng vải nguội hẳn. Áp dụng công thức giảm béo bụng này 2 – 3 lần/tuần để sớm có được vòng 2 thon gọn như ý.

Giấm táo giảm mỡ bụng như ý

Giấm táo giảm mỡ bụng như ý

Bên cạnh những cách giảm cân bằng nguyên liệu tự nhiên trên thì hiện nay hút mỡ đang là phương pháp hiện đại được nhiều người áp dụng. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện hút mỡ, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ tin cậy, chất lượng và an toàn nên được nhiều người lựa chọn. Tại đây, khách hàng hút mỡ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ tối tân. Đặc biệt là công nghệ Vaser Lipo giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả đến 95%. Công nghệ trên đã được FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Khách hàng có nhu cầu thực hiện hút mỡ bụng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: