Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Tư vấn: Hút mỡ bụng có đau không?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thu Cúc. Thế nhưng em vẫn còn đang băn khoăn là hút mỡ bụng có đau không và chi phí là bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn!

(Nguyễn Thị Nguyệt Nga, 29 tuổi, Hà Nội)

Nguyệt Nga thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với những thắc mắc của bạn về “hút mỡ bụng có đau không và chi phí là bao nhiêu?” thì chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Hiện nay, hút mỡ bụng đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Đây là phương pháp giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn mà không tốn nhiều thời gian tập luyện hay ăn kiêng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, số lượng khách hàng thực hiện dịch vụ trên cũng ngày càng gia tăng.

Tuy nhiên, những băn khoăn phía trên của bạn cũng là câu hỏi chung của nhiều người. Mỗi ngày chúng tôi đều tiếp nhận rất nhiều câu hỏi tương tự như vậy. Theo đó, bạn cũng không cần quá băn khoăn “hút mỡ bụng có đau không”, bởi tại Bệnh viện Thu Cúc bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành gây mê trước khi thực hiện. Gây mê sẽ giúp bạn không đau và tạo cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó, các thao tác thực hiện của bác sĩ cũng hết sức nhẹ nhàng, chính xác nên bạn có thể yên tâm.

Hút mỡ bụng là giải pháp giúp chị em sở hữu vòng 2 chuẩn đẹp

Hút mỡ bụng là giải pháp giúp chị em sở hữu vòng 2 chuẩn đẹp

Về chi phí thực hiện hút mỡ bụng tại Thu Cúc sẽ tùy thuộc vào từng vùng mỡ của bạn. Theo đó, hút mỡ bụng trên có chi phí là 15-25 triệu, hút mỡ bụng dưới là 20-30 triệu và hút mỡ tạo eo thon là 10-20 triệu. Đây là mức chi phí trung bình và phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng.

Thực hiện hút mỡ bụng tại Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng các công nghệ tối tân. Đặc biệt, Thu Cúc ứng dụng công nghệ Vaser Lipo tiên tiến nhất hiện nay giúp hút mỡ hiệu quả đến 95%. Công nghệ trên đã được tổ chức FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Vaser Lipo sử dụng sóng siêu âm – âm thanh tần số cao tác động trực tiếp, phá hủy và hóa lỏng mô mỡ nhẹ nhàng mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến các cơ quan khác.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ an toàn và chất lượng nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ an toàn và chất lượng nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Sau khi thực hiện hút mỡ bụng tại Thu Cúc thì bạn sẽ sở hữu vòng 2 thon đẹp, cuốn hút. Đặc biệt, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không đau, an toàn và không xâm lấn các vùng xung quanh cũng như sức khỏe của bạn. Vì thế bạn cũng đừng lo lắng quá.

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “hút mỡ bụng có đau không và chi phí là bao nhiêu?”. Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: