Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Giảm mỡ bụng bia cho quý ông bằng những cách siêu đơn giản

Những cuộc nhậu thường xuyên khiến các quý ông ngày càng lo ngại về vùng bụng phát tướng của mình. Vậy làm sao để giảm mỡ bụng bia? Tham khảo ngay những cách siêu đơn giản dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Giảm mỡ bụng bia bằng thực phẩm

Uống nước cốt chanh là cách giúp các quý ông giảm béo bụng hiệu quả. Nước cốt chanh có chứa nhiều axit và vitamin C. Chúng không chỉ đánh bay mỡ thừa mà còn có công dụng thải độc tố ra khỏi gan, thận, cải thiện tốc độ lưu thông của máu và làm đẹp cho làn da.

Để giảm cân bằng chanh thì bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt pha loãng với nước ấm rồi uống vào mỗi sáng sớm khi thức dậy. Đây là cách giảm cân hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Tuy nhiên cũng không nên lạm dụng chúng để không gây ảnh hưởng đến dạ dày nhé.

Bên cạnh đó, các quý ông cũng nên bổ sung khoai tây vào bữa ăn để đánh bay mỡ bụng hiệu quả. Thêm nữa, thường xuyên ăn trái cây như bưởi, táo, cam, đào, dưa hấu,… cũng giúp hỗ trợ giảm mỡ bụng rất tốt đấy. Đây cũng là loại trái cây tốt cho cơ thể và làm đẹp cho làn da.

Giảm mỡ bụng bia bằng cách chườm muối 

Chườm muối cũng chính là cách giúp các quý ông loại bỏ mỡ bụng hữu hiệu. Muối được rang nóng và bọc trong túi vải và chườm lên bụng sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa khá tốt. Bên cạnh muối rang thì bạn cũng có thể kết hợp muối cùng gừng hoặc ngải cứu rang nóng và chườm bụng sẽ tăng cường hiệu quả giảm béo.

Đặc biệt chú ý không nên chườm muối quá nóng hay quá nguội đều không đạt hiệu quả như ý. Thêm nữa, kết hợp chườm muối với massage khoảng 5-10 phút vùng bụng các quý ông sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Thực hiện cách trên đều đặn mỗi tuần 2-3 lần để giảm mỡ bụng bia như ý.

0 nhận xét: