Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Tìm hiểu về hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thu Cúc

Hút mỡ bụng đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn xung quanh dịch vụ trên. Để tìm hiểu về hút mỡ bụng rõ hơn, dưới đây chúng tôi có cuộc trao đổi nhanh với bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc. 

Hỏi: Chào bác sĩ! Được biết hiện nay dịch vụ hút mỡ bụng đang được nhiều người ưa chuộng. Vậy xin hỏi hút mỡ bụng được thực hiện như thế nào?

Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc (BS): Hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Vì đây là dịch vụ đại phẫu nên khám sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện hút mỡ bụng là bước vô cùng quan trọng. Đến với Thu Cúc, trước tiên khách hàng được bác sĩ tư vấn phương pháp hút mỡ phù hợp nhất. Sau khi khám sức khỏe, bác sĩ đo vẽ lượng mỡ thừa cần loại bỏ vùng bụng nhằm hạn chế xâm lấn khi phẫu thuật. Tiếp đến là gây mê với liều lượng thích hợp và tiến hành thao tác phẫu thuật hút mỡ chính.

Mỡ bụng khiến bạn kém tự tin và thiếu sức hút

Mỡ bụng khiến bạn kém tự tin và thiếu sức hút

Hỏi: Vậy bác sĩ có thể cho biết khâu kiểm tra sức khỏe bao gồm những gì được không ạ?

BS: Kiểm tra sức khỏe tại Thu Cúc, khách hàng được xét nghiệm máu và nước tiểu, đo điện tim, chụp X-quang, siêu âm, kiểm tra huyết áp, thử phản ứng máu,… Đây là khâu vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo khách hàng đủ điều kiện để thực hiện hút mỡ an toàn.

Hỏi: Thời gian cho phẫu thuật hút mỡ là bao lâu, thưa bác sĩ?

BS: Thời gian hút mỡ bụng trong khoảng từ 60-90 phút.

Hỏi: Vậy xin hỏi hút mỡ bụng là dịch vụ đại phẫu thì có nguy hiểm không?

BS: Hút mỡ bụng là dịch vụ đại phẫu, vì thế bạn nên lựa chọn thực hiện tại các bệnh viện đã được cấp phép hoạt động để đảm bảo an toàn. Thu Cúc là địa chỉ đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Tại bệnh viện có đầy đủ các trang thiết bị, công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học,… Vì thế nên hút mỡ tại Thu Cúc đạt hiệu quả cao và an toàn, không nguy hiểm, không xâm lấn vùng xung quanh và cũng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Hút mỡ bụng tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Hút mỡ bụng tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Hỏi: Nhiều người tìm hiểu về hút mỡ bụng còn băn khoăn, khi phẫu thuật hút mỡ bụng có đau lắm không, thưa bác sĩ?

BS: Hút mỡ bụng tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, các thao tác nhẹ nhàng, chính xác. Đặc biệt, trước khi thực hiện khách hàng sẽ được gây mê nên không đau và thoải mái trong quá trình phẫu thuật.

Hỏi: Xin hỏi bác sĩ chi phí hút mỡ bụng ở Thu Cúc là bao nhiêu?

BS: Tùy thuộc vào vùng hút mỡ mà chi phí sẽ khác nhau. Cụ thể, hút mỡ bụng trên tại Thu Cúc là 15-25 triệu, hút mỡ bụng dưới là 20-30 triệu, hút mỡ tạo on thon từ 10-20 triệu. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng.

Sau khi hút mỡ bụng tại Thu Cúc thì khách hàng sẽ sở hữu vòng 2 thon đẹp như ý (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Sau khi hút mỡ bụng tại Thu Cúc thì khách hàng sẽ sở hữu vòng 2 thon đẹp như ý
(Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Khách hàng quan tâm đến dịch vụ hoặc có nhu cầu hút mỡ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Rất cảm ơn bác sĩ về cuộc trò chuyện. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và công tác tốt!

0 nhận xét: