Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Thực đơn ăn giảm mỡ bụng hiệu quả cho eva

Mỡ bụng đang là nỗi ám ảnh của chị em. Chúng khiến thân hình của eva kém thon gọn và thiếu sức hút. Tuy nhiên, chị em có thể đánh bay những lớp mỡ và sở hữu vòng 2 thon đẹp bằng chế độ tập luyện hay thay đổi thực đơn ăn uống. Nếu bạn đang lo ngại về mỡ bụng thì hãy tham khảo ngay thực đơn ăn giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây nhé.

Ăn chuối kết hợp với uống trà nóng vào buổi sáng

Chuối và trà nóng đều là những nguyên liệu làm đẹp được chị em vô cùng ưa chuộng. Đây cũng chính là cách đánh bay lớp mỡ hiệu quả mà không phải chị em nào cũng biết. Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt chuối không chứa nhiều calo và giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn. Vì thế, bạn ăn chuối thay thế cho bữa sáng và đối với bữa trưa, bữa tối bạn có thể ăn uống thoải mái mà không cần lo lắng tăng cân.

Chuối và trà nóng có công dụng đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Chuối và trà nóng có công dụng đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Trà nóng cũng là cách giúp giảm béo khá tốt. Bên cạnh đó, chúng còn giúp làm đẹp cho làn da hiệu quả. Vì thế, khi kết hợp chuối và trà nóng sẽ mang đến hiệu quả giảm béo tốt hơn. Mỗi buổi sáng bạn nên ăn 1 hay vài quả chuối và thưởng thức trà nóng. Đây chính là cách đánh bay mỡ bụng hiệu quả. Áp dụng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Uống nước chanh

Uống nước chanh cũng chính là một trong những cách giảm cân và giúp làm đẹp cho làn da. Để xóa bay lớp mỡ vùng bụng thì bạn chỉ cần uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước lọc. Tuy nhiên, nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường và uống vào sáng sớm khi mới ngủ dậy để tăng cường hiệu quả giảm mỡ như ý.

Tăng cường bổ sung rau xanh và trái cây

Rau xanh và trái cây đều là những thực phẩm làm đẹp da và giúp giảm cân cũng như giữ dáng tốt. Nếu bạn đang lo ngại về tình trạng mỡ bụng ngày càng nhiều thì nên bổ sung một số loại rau củ như: súp lơ, củ cải trắng, rau cải xoong, cải xoăn,… Một số loại trái cây như: táo, cam, đào, nho, việt quất, dưa hấu,… cũng mang đến công dụng giảm cân hiệu quả.

Tăng cường ăn trái cây sẽ giúp bạn có được vòng 2 thon gọn như ý

Tăng cường ăn trái cây sẽ giúp bạn có được vòng 2 thon gọn như ý

Thực đơn giảm mỡ bụng hàng ngày cho bạn nữ

Để giảm cân  nhanh chóng thì bạn nên tham khảo chế độ ăn uống khoa học sau đây:

*Bữa sáng

Bạn nên chuẩn bị một lát bánh mì, 2 thìa bơ đậu phộng, 1 quả chuối thái lát và 4 quả dâu tây thái mỏng. Bạn dùng bơ để ăn cùng bánh mì, kết hợp ăn chuối và dâu tây để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể hoạt động mà vẫn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Chuối và dâu tây đều giúp bạn giảm béo khá tốt. Dâu tây chứa chất thúc đẩy tăng sản xuất leptin – một loại hormone có khả năng ức chế cơn đói và hormone adiponectin giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng và phòng chống nguy cơ bị tiểu đường.

Dâu tây có công dụng giảm cân hữu hiệu

Dâu tây có công dụng giảm cân hữu hiệu

*Ăn vặt

Thay vì những món ăn nhanh hay các món chiên rán nhiều dầu mỡ thì bạn có thể thay thế bằng 1 quả táo và sữa chua cho chế độ ăn vặt của mình để giảm béo bụng và dưỡng da đẹp mịn màng như ý. Bạn cũng có thể ăn vặt các loại trái cây như: dưa chuột, đào, cam,… cũng giúp giảm cân hiệu quả.

*Bữa trưa

Bánh mì kẹp thịt gà, bơ là món ăn mà bạn nên tham khảo. Với món ăn này, bạn cần chuẩn bị 1 lát bánh mỳ nguyên hạt cùng 85g thịt ức gà, nửa quả bơ cùng 28g phô mai không béo. Sau khi đã chuẩn bị các nguyên liệu thì bạn chế biến món bánh mì kẹp thịt gà và bơ sẽ bổ sung đủ năng lượng cho cơ thể mà vẫn giảm béo hiệu quả.

Bên cạnh đó là món salad cà chua và khoai tây. Bạn sử dụng 150g xà lách, cà chua, khoai tây cắt miếng nhỏ cùng 1 thìa giấm táo và 1 thìa dầu oliu để chế biến thành món salad thơm ngon và giúp giảm cân hữu hiệu.

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học giúp bạn giảm cân hữu hiệu

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học giúp bạn giảm cân hữu hiệu

*Bữa tối

Bạn nên chế biến món salad súp tôm hấp dẫn và không chứa chất béo. Với món ăn này, bạn cần chuẩn bị 100g tôm đã hấp chín, 115g mỳ ống, 100g súp lơ, 4 quả cà chua, 1 thìa cây bạch hoa, 1 thìa nước cốt chanh, 2 thìa dầu oliu, 2 thìa giấm và 10g bột hành tây và thực hiện chế biến món ăn trên cho bữa tối của mình. Bạn có thể dùng dâu tây để tráng miệng sau bữa tối cũng khá hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm cân đấy.

0 nhận xét: