Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Bất ngờ với cách giảm mỡ bụng bằng chuối xanh trong 1 tuần

Bạn có tin chỉ với một nguyên liệu đơn giản, mỡ bụng của bạn sẽ bị đánh bay chỉ trong 1 tuần??? Hãy cùng khám phá cách giảm mỡ bụng bằng chuối xanh ngay bây giờ nhé!

Chuối xanh không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng mà còn có chứa hàm lượng lớn chất xơ cùng các vitamin dồi dào giúp chữa các chứng rối loạn tiêu hóa, tạo cảm giác no lâu và đốt cháy mỡ thừa, loại bỏ tế bào chất béo và hỗ trợ bạn giảm béo bụng hiệu quả.

Làm đá giảm mỡ bung từ chuối xanh

giảm mỡ bụng bằng chuối xanh

Cách giảm mỡ bụng bằng chuối xanh đầu tiên mà bạn có thể áp dụng là làm đá từ chuối xanh. Với 3 quả chuối xanh bạn gọt vỏ thật sạch rồi ngâm một chút muối cho hết độ chát của chuối rồi cho vào nồi luộc. Sau khi chuối được luộc chín và nguội bớt bạn cho vào máy xay thật nhuyễn chuối rồi cho vào khay làm đá, để đông lạnh.

Để sử dụng đá làm từ chuối xanh để giảm mỡ bụng bạn chỉ cần mỗi ngày lấy khoảng 4 viên đá chuối xanh cho vào cốc nước, đợi cho đến khi đá tan hết hòa cùng nước lọc bạn có thể sử dung như bình thường. Chỉ sau 1 tuần chắc chắn mỡ bụng của bạn đã được giảm thiểu thiểu đáng kể rồi đấy. Hơn thế nữa, ngoài công dụng giảm mỡ bụng, chuối xanh còn cực có lợi cho hệ tiêu hóa bởi khả năng kích thích các vi khuẩn tốt cho đường ruột và giúp giảm các cơn đau do tiêu hóa.

Làm đá giảm mỡ bụng bằng chuối xanh

Chế biến chuối xanh thành thực phẩm giảm mỡ bụng

Cách giảm mỡ bụng bằng chuối xanh thứ 2 mà bạn có thể thực hiện là sử dụng chuối xanh chế biến thành các nguyên liệu trong bữa ăn. Cách này sẽ giúp bạn hạn chế việc bổ sung thêm thức ăn và chất béo vào cơ thể bởi chuối xanh có khả năng ngăn chặn các tế bào chất béo nhanh gọn.

Bạn có thể làm món chuối xanh muối để ăn dần bằng cách chuẩn bị : Chuối xanh, chanh, gừng, tỏi, gia vị và 1 lọ thủy tinh để ngâm.

Sau khi gọt sạch vỏ chuối bạn dùng nước muối ngâm và cho vào đó nước cốt của 2 trái chanh. Sau khoảng 10 phút bạn hòa một dung dịch gồm nước sôi để nguội, giấm, đường và muối theo tỉ lệ : 1-1-3 cho thêm vào đó gia vị ớt, tỏi và gừng để tạo thành nước để muối. Cuối cùng bạn cắt cuối thành 2/3 nhưng không để đứt hoàn toàn rồi xếp vào lọ thủy tinh cùng nước muối ngâm. Sau khoảng 2 tuần là bạn đã có thể sử dụng ăn trong bữa ăn bình thường.

Làm món ăn giảm mỡ bụng bằng chuối xanh

Bạn lưu ý trong bữa ăn nếu sử dụng chuối xanh muối bạn nên ăn thêm các loại rau củ và uống thật nhiều nước, hạn chế tối đa lượng tinh bột nạp vào cơ thể, vòng eo của bạn sẽ giảm ít nhất 5cm chỉ sau 1 tuần.

Cách giảm mỡ bụng bằng chuối xanh trên có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí bởi nguyên liệu rất dễ tìm và rẻ tiền. Tuy nhiên khẩu vị của món chuối xanh có thể không hợp khẩu vị của nhiều người bởi vị chát của chuối. Do đó ít ai có thể kiên trì với cách giảm cân này dẫn tới việc giảm mỡ bụng thất bại.

Để giảm mỡ bụng thành công bạn nên tham khảo phương pháp giảm cân bằng công nghệ cao. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ bụng bằng Vaser Lipo được đánh giá là giải pháp hoàn hảo hàng đầu mang lại cho bạn vòng eo mơ ước mà không khiến bạn phải tập luyện hay ăn kiêng dè dặt.

giảm mỡ bụng bằng chuối xanh

Vượt trội hơn hẳn các công nghệ giảm béo thông thường, Vaser Lipo sử dụng sóng siêu âm cao tần giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bụng kể cả lớp mỡ dày mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài khả năng giảm mỡ bụng, Vaser Lipo còn giúp tái tạo lại các collagen dưới da giúp cho vùng da sau khi giảm cân luôn căng mịn tự nhiên và săn chắc. Với thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 60 đén 90 phút, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường ngay khi hút mỡ mà không mất thêm thời gian nghỉ dưỡng như các phương thức thông thường.

Với công nghệ đỉnh cao cùng quy trình hút mỡ đúng quy chuẩn,chuyên nghiệp, Bệnh viện Thu Cúc tự tin là địa chỉ hút mỡ thừa bằng công nghệ Vaser Lipo an toàn và hiệu quả nhất dành cho bạn.

0 nhận xét: