Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Bí kíp giảm mỡ bụng bằng muối hột cực nhanh

Bạn không dám chưng diện những trang phục ôm sát cơ thể chỉ vì mỡ bụng khiến vòng 2 quá khổ? Tại sao bạn không áp dụng ngay những cách đơn giản giúp giảm mỡ bụng bằng muối hột cực nhanh dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon đẹp và tự tin khoe dáng trong mọi trang phục nhé.

 Giảm mỡ bụng bằng muối hột rang

Giảm mỡ bụng bằng muối hột rang là công thức đơn giản, dễ thực hiện nhất dành cho bạn, được tiến hành cụ thể như sau:

+ Rang nóng 1 kg muối hột, đợi 5 – 10 phút cho nguội bớt, sau đó cho bọc vào miếng vải mỏng.

+ Chường túi muối lên bụng, mát xa theo chiều kim đồng hồ, sau đó tiếp tục mát xa theo chiều từ dưới lên trên để tránh cho vùng da bụng bị chảy xệ. Thực hiện cho tới khi túi muối nguội hẳn.

+ Bạn nên áp dụng công thức này 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất và nên thực hiện sau bữa ăn tối khoảng 1 giờ đồng hồ.

Giảm mỡ bụng bằng cách massage muối hột

Massge bụng bằng muối hột giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, đồng thời bổ sung muối và chất khoáng giúp da trở nên mịn màng, và cũng là cách giảm béo hiệu quả.
Cách làm: pha muối hột với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge vùng bụng.

 Giảm mỡ bụng bằng muối và gừng

Giảm mỡ bụng bằng muối và gừng là sự kết hợp hoàn hảo cho phái đẹp, đem lại hiệu quả nhanh gấp đôi khi thực hiện duy trì vóc dáng tại nhà. Cách thực hiện đơn giản như sau:

+ Bạn lấy 1 kg gừng tươi rửa sạch, nạo bỏ vỏ sau đó giã dập.

+ Cho gừng tươi vào chảo, rang nóng trong vòng 15 – 20 phút, sau đó tiếp tục cho 0,5 kg muối hột vào chảo rang cho đến khi cả muối và gừng săn lại.

+ Bọc hỗn hợp muối gừng vào chiếc khăn mỏng, chườm xong quanh khu vực tích tụ mỡ bụng. Chú ý xoa đều tay, nhẹ nhàng, liên tục cho đến khi nguội hẳn để đam lại kết quả tốt nhất.

+ Công thức này nên được thực hiện 2 lần/tuần.

Cách làm giảm mỡ bụng bằng muối và chanh

Cách làm giảm mỡ bụng bằng muối và chanh này hơi khác vì bạn sẽ uống trực tiếp vào cơ thể thay vì chườm nóng bên ngoài vùng bụng như những công thức còn lại.

+ Bạn lấy 1 quả chanh vắt lấy nước cốt, cho thêm 5g muối và 200 ml nước ấm vào cốc khuấy đều.

+ Uống nước chanh muối này sau mỗi bữa ăn 20 phút để ngăn chặn quá trình chuyển hóa thức ăn thành chất béo bên trong cơ thể.

+ Hỗn hợp này hơi khó uống nhưng bạn nên chịu khó vì đây là phương pháp giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

Giảm mỡ bụng bằng muối và giấm táo

+ Bạn hòa 20g muối hạt vào 100 ml giấm táo, sau đó đem đun nóng 2 hỗn hợp này lên.

+ Đợi nguội bớt rồi dùng vải mỏng thấm hỗn hợp này xoa đều lên vùng bụng. Mát xa nhẹ nhàng trong vòng 30 phút để hỗn hợp này thẩm thấu sâu vào vùng bụng, đánh tan mỡ thừa hiệu quả.

+ Thực hiện công thức này 3 lần/tuần.

Cách giảm mỡ bụng bằng muối và ngải cứu

Cách làm giảm mỡ bụng bằng muối và ngải cứu không chỉ giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn tăng lưu thông tuần hoàn máu, rất tốt cho cơ thể. Công thức được tiến hành như sau:

+ Bạn lấy 1 nắm lá ngải cứu rửa sạch, phơi cho ráo hẳn nước.

+ Bạn cho lá ngải cứu lên bếp rang tới khi lá chuyển sang màu thẫm thì tiếp tục cho 0,5 kg muối hột vào rang tiếp trong vòng 10 phút nữa.

+ Bạn đổ hỗn hợp đã thu được vào một chiếc khăn dày và gói lại sau đó chườm nhẹ lên vùng bụng một cách nhẹ nhàng. Hơi nóng từ muối rang tỏa ra sẽ giúp đánh bay mỡ bụng nhanh chóng.

0 nhận xét: