Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Giảm mỡ bụng bằng bưởi : Bạn đã thử chưa?

Giảm mỡ bụng bằng bưởi là kinh nghiệm được rất nhiều chị em truyển tai nhau bởi cách thực hiện đơn giản và độ hiệu quả của nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu các cách giảm mỡ bụng bằng bưởi ngay bây giờ bạn nhé!

Nghiên cứu khoa học cho thấy trong bưởi có một số loại protein, vitamin và hàm lượng chất xơ cao giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn, tạo cảm giác no lâu. Với hàm lượng calo thấp chỉ khoảng 53 calo, lượng chất béo ít và khả năng làm giảm nồng độ insulin giúp đốt cháy mỡ thừa và dự trữ được nguồn năng lượng cần thiết tối đa nên bưởi đặc biệt hiệu quả với việc giảm đi lượng mỡ thừa dày ở thành bụng.

Giảm mỡ bụng bằng cách ăn bưởi

Giảm mỡ bụng bằng bưởi

Giảm cân bằng cách ăn bưởi giúp mang lại hiệu quả cao

Cách đơn giản nhất để giảm mỡ bụng bằng bưởi là việc bổ sung bưởi vào thực đơn vốn có bạn. Sau bữa ăn khoảng 15 phút bạn có thể tráng miệng bằng 3 múi bưởi. Hấp thu bưởi ngay sau bữa ăn sẽ giúp lượng thức ăn mà bạn vừa nạp được tiêu hóa nhanh và ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa tích tụ bên trong cơ thể.

Giảm mỡ bụng bằng nước ép bưởi

Giảm mỡ bụng bằng bưởi

Uống nước ép bưởi hàng ngày để giảm cân

Ngoài việc sử dụng bưởi làm món tráng miệng sau bữa ăn bạn còn có thể làm nước ép bưởi để giảm cân. Cách thực hiện rất đơn giản: Sau khi bóc phần vỏ bưởi, bạn tách lấy tép bưởi rồi cho vào máy sinh tố xay lấy phần nước. Ngoài bưởi bạn có thể kết hợp cả rau mùi và mật ong để kết hợp. Với bưởi sau khi ép lấy nước bạn đổ vào khay đá tạo thành đá từ nước bưởi. Với rau mùi bạn chần qua rồi chắt lấy nước cho vào cốc, nêm thêm 1 thìa café mật ong rồi cho đá từ nước bưởi vào thưởng thức. Bạn có thể uống vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Giảm mỡ bụng bằng cách tắm nước bưởi.

Cách giảm mỡ bụng bằng bưởi khác mà bạn có thể thực hiện là tắm nước bưởi trước khi đi ngủ. Sau khi áp dụng vài bài tập cho vòng hai bạn có thể bóc bưởi, cho vào máy xay lấy nước. Sau khi ngâm cơ thể bằng nước ấm bạn lấy khăn thấm nước bưởi lau qua lại ở vùng bụng rồi hòa bước bưởi vào nước nóng tiếp tục ngâm mình và tắm như bình thường.

Với cách này ngoài việc giảm được mỡ bụng, các vùng tích mỡ khác như đùi, ánh tay hay lưng đều đạt được công hiệu săn chắc.

Giảm mỡ bụng bằng bưởi nhờ xông hơi

Giảm mỡ bụng bằng bưởi

Xông hôi bằng nước bưởi giúp giảm lượng mỡ thừa tích tụ

Là cách thức được lưu truyền lâu trong dân gian, xông hơi bằng bưởi sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng an toàn mà nhanh chóng. Sau khi xay lấy nước bưởi bạn đổ nước bưởi với nước thường theo tỉ lệ 1:1 ( nhớ cho thêm phần vỏ bưởi vào nước) rồi đặt lên bếp nấu. Sau khi xôi bạn dùng chăn phủ quanh nồi và bắt đầu xông. Hương thơm từ bưởi còn giúp bạn thư giãn, kích thích thần kinh và tăng khả năng luân chuyển chất béo trong cơ thể, bài tiết dần qua đường mồ hôi.

Các cách giảm mỡ bụng bằng bưởi trên sẽ không lấy đi của bạn quá nhiều công sức và tiền bạc nhưng lại đòi hỏi bạn có sự kiên trì và thực hiện thường xuyên. Do đó nếu bạn muốn tìm kiếm một phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả hơn bạn có thể tham khảo công nghệ hút mỡ bụng bằng Vaser Lipo tại Bệnh viện Thu Cúc. Tại Thu Cúc sau khi được thăm khám và thử các xét nghiệm sàng lọc, khách hàng sẽ được các bác sĩ chích một điểm nhỏ ở vùng bụng rồi sử dụng đầu hút Vaser Lipo tác động nhiệt lượng để hóa lỏng các mô mỡ rồi đưa mỡ trực tiếp ra ngoài.

Giảm mỡ bụng bằng bưởi

Giảm mỡ vùng bụng tại Thu Cúc

Với ưu điểm vượt trội hơn hẳn những công nghệ cũ, Vaser Lipo sẽ giúp loại bỏ đến 95% lượng mỡ thừa, mang lại vòng eo thon gọn và săn chắc, mịn màng.

Hơn hết, công nghệ này còn được FDA chứng nhận là an toàn cho sức khỏe, cùng với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao tại Thu Cúc cùng quy trình thực hiện bài bản, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng như ý.

0 nhận xét: