Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng bằng cần tây siêu dễ

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của chị em, chúng khiến thân hình của bạn kém thon gọn và thiếu sức hút. Đừng lo lắng! Hãy áp dụng ngay những cách giảm mỡ bụng bằng cần tây siêu dễ dưới đây để sớm có được vòng 2 thon đẹp và cuốn hút nhé.

Vì sao rau cần tây có công dụng giảm béo bụng?

Rau cần tây có công dụng giảm béo bụng mà nhiều người không ngờ tới. Trong loại rau trên có chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: A, Ca, B, C,P,Mg, Mn, Fe, I, Cu, K, tyrosin, cholin, axít glutamic. Bên cạnh đó chúng còn chứa apigenin, chất này có tác dụng ngừa chứng huyết áp cao đồng thời giúp ổn định mức huyết áp trong cơ thể và giúp giãn nở mạch. Đây cũng được xem như một loại rất tốt cho sức khỏe.

Vòng eo thon giúp phái nữ xinh đẹp, nổi bật và cuốn hút hơn

Vòng eo thon giúp phái nữ xinh đẹp, nổi bật và cuốn hút hơn

Đặc biệt, trong mỗi 100g cần tây thì chỉ có 11 calo. Chúng giàu chất xơ nên có công dụng giúp bạn đánh bay mỡ và giảm béo bụng hiệu quả. Nếu bạn còn đang băn khoăn về tình trạng mỡ bụng thì rau cần tây chính là gợi ý tuyệt vời.

Cách giảm mỡ bụng bằng cần tây

*Nước ép cần tây

Nước ép cần tây cũng có công dụng giảm mỡ bụng khá tốt. Uống khoảng 1 ly nước ép cần tây trước bữa ăn sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và gợi cảm.

Cách làm nước ép cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch rồi xay nhuyễn cần tây. Tiếp  đến cho thêm nước cốt chanh cùng nước lọc vào thành một loại đồ uống. Hãy uống chúng vào buổi sáng, khi dạ dày còn rỗng liên tiếp trong 5 ngày để có hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên cũng nên chú ý không nên lạm dụng chúng để tránh những tác dụng phụ gây hại cho cơ thể.

>> Xem thêm: Liệu pháp nở ngực bằng cần tây siêu hiệu quả

Rau cần tây có công dụng đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Rau cần tây có công dụng đánh bay mỡ bụng hiệu quả

*Cần tây kết hợp với lá dứa

Lá dứa và rau cần tây cũng chính là sự kết hợp hoàn hảo đánh bay mỡ bụng nhanh chóng. Với cách này, bạn chỉ cần đem rau cần và lá dứa rửa sạch, cắt khúc, dứa gọt vỏ và cắt mắt nhưng không bỏ lõi. Cho tất cả vào nồi đun sôi lên lấy nước đó uống thay nước lọc hằng ngày. Đây cũng chính là tuyệt chiêu giảm mỡ bụng bằng cần tây siêu dễ mà bạn nên áp dụng.

*Các món ăn từ rau cần tây

Canh cần tây là món ăn quen thuộc và được nhiều gia đình yêu thích. Thế nhưng không phải chị em nào cũng biết đến công dụng giảm mỡ bụng của món canh này. Để chế biến món ăn vừa thơm ngon lại giảm mỡ, bạn hỉ cần chuẩn bị 2-3 con cá rô phi loại to, rồi lọc xương lấy phần thịt đem đi ướp muối và chiên vàng. Rau cần rửa sạch, cắt khúc và chần qua nước sôi. Bạn dùng xương ống làm nước dùng đun với cà chua, gừng, thì là, và ăn kèm với bún.

Giảm mỡ bụng bằng cần tây được nhiều người áp dụng

Giảm mỡ bụng bằng cần tây được nhiều người áp dụng

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chế biến một số món ăn khác như: thịt bò xào cần tây, nước ép cà chua cần tây,… đều thơm ngon và mang đến hiệu quả giảm béo như ý. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm 5 loại thức ăn giảm mỡ bụng hiệu quả khác tại đây.

Bên cạnh tuyệt chiêu giảm mỡ bụng bằng cần tây siêu dễ thì hiện nay các phương pháp hiện đại được chị em ưa chuộng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ bụng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ Vaser Lipo tối tân giúp loại bỏ 95% mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Sau khi hút mỡ bạn sẽ sở hữu vóc dáng thon đẹp, cuốn hút mà lại vô cùng an toàn. Khách hàng có nhu cầu hút mỡ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: