Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Tập gì giảm mỡ bụng nhanh nhất?

Bên cạnh chế độ ăn uống thì luyện tập cũng chính là cách giúp bạn đánh bay mỡ bụng và sở hữu thân hình thon gọn và hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn tập gì giảm mỡ bụng nhanh nhất? Hãy tìm ngay trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Bài tập gập người

Đây là bài tập giúp giảm béo bụng rất tốt mà bạn nên áp dụng. Với bài tập này, bạn chỉ cần đặt 2 chân dang rộng bằng vai. Tiếp đến cúi gập người xuống nhưng chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn. Trong lúc này, tay vẫn giữ nguyên, chân phải đưa thẳng sang bên trái, đồng thời gập đầu gối trái, sau đó từ từ trở về trạng thái ban đầu. Sau đó bạn tiếp tục đổi chân và lặp lại động tác như trên. Hãy tập luyện động tác gập người khoảng 15 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy lượng mỡ dư thừa nhanh chóng biến mất như ý.

Mỡ bụng khiến thân hình của bạn kém thon gọn

Mỡ bụng khiến thân hình của bạn kém thon gọn

Bài tập đứng lên ngồi xuống

Đây cũng là lời giải cho băn khoăn  “tập gì giảm mỡ bụng nhanh nhất” của nhiều người. Với bài tập này, bạn chỉ cần đứng thẳng người, 2 chân mở rộng bằng hông, đưa 2 cánh tay ra phía trước rồi từ từ hạ người xuống sao cho 2 đùi song song với mặt đất. Đồng thời, lưng vẫn giữ thẳng, 2 đầu gối không vượt quá mũi chân. Bạn nên lặp đi lặp lại 10 – 15 lần mỗi hiệp và nên tập 3 – 4 hiệp. Hãy áp dụng chúng mỗi ngày bạn sẽ thấy chúng mang đến hiệu quả giảm mỡ bụng rất tốt đấy.

Xoay chân là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

Xoay chân là một trong bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Đây cũng là bài tập khá đơn giản giúp bạn sở hữu vòng 2 thon gọn và vùng đùi săn chắc.

Các bài tập thể dục giúp bạn giảm mỡ bụng khá tốt

Các bài tập thể dục giúp bạn giảm mỡ bụng khá tốt

Với bài tập này, bạn chỉ cần nằm thẳng trên sàn tập, 2 tay duỗi thẳng theo chân. Tiếp đến bạn giơ chân phải lên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 vòng rồi đổi sang chân trái. Bạn nên kiên trì thực hiện 20 lần động tác này đối với mỗi bên chân để đánh tan mỡ bụng tốt nhất. Áp dụng bài tập trên đều đặn nhé.

Bài tập kết hợp hít đất và bật nhảy

Tập gì giảm mỡ bụng nhanh nhất thì bài tập hít đất kết hợp bật nhảy cũng là lời giải cho bạn. Cách thức tập đơn giản nhưng lại giúp bạn đốt cháy hơn 50% lượng mỡ thừa so với những bài tập thông thường khác.

Với bài tập kết hợp này, trước tiên bạn mở rộng hai tay bằng vai chống xuống sàn nhà sao cho vuông góc với sàn và đứng bằng mũi chân. Hai chân hơi khép lại, để song song, đầu gối thả lỏng. Từ vị trí hít đất, 2 tay giữ nguyên, nhảy hai chân lên cao. Lúc này, lực sẽ dồn hết toàn bộ lên 2 tay. Sau đó bạn hạ chân xuống trên mũi chân theo tư thế ngồi xổm rồi tiếp tục nhảy lên và duỗi 2 chân thẳng ra trở lại tư thế hít đất ban đầu. Bạn nên áp dụng động tác trên đều đặn mỗi ngày khoảng 15 phút để thấy được hiệu quả tốt nhất.

Bài tập nằm gập

Đây là bài tập giúp bạn giảm size bụng nhanh chóng. Với bài tập này, bạn chỉ cần lót một tấm thảm xuống dưới sàn nhà rồi nằm thẳng, co 2 chân sao cho bắp chân vuông góc với đùi. Đồng thời, hai tay áp vào tai trong khi đó khuỷu tay mở rộng ra hai bên.

Bài tập nằm gập giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Bài tập nằm gập giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Tiếp đến bạn sử dụng cơ bụng nâng người lên. Đồng thời hít thở thật sâu và hạ cơ thể xuống từ từ và nhẹ nhàng thở ra. Hãy lặp đi lặp lại động tác trên khoảng 10 lần để thấy hiệu quả giảm béo bất ngờ nhé.

Bên cạnh những cách giảm béo trên thì hiện nay hút mỡ bụng đang là phương pháp hiện đại được nhiều người lựa chọn. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ hút mỡ, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu hút mỡ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: