Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

999 cách đánh bay nám đơn giản mà bạn không ngờ tớ

Ngoài những loại mỹ phẩm trị nám da thì bạn có biết tình trạng nám cũng có thể bị đánh bay chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc tại nhà. Nếu bạn đang thiếu tự tin về làn da của mình thì hãy áp dụng ngay những cách đánh bay nám da đơn giản dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Trị nám da bằng trầu không

Trầu không là một trong những cách trị nám da đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Cách trị nám da bằng trầu không vô cùng dễ dàng. Với cách này, bạn chỉ cần dùng lá trầu không giã nát rồi đắp lên vùng da bị nám. Bạn đắp trên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch da với nước. Bạn nên áp dụng trung bình từ 2–3 lần/tuần sẽ thấy nám da ngày càng mờ dần và cuốn hút.

Lá trầu không có công dụng đánh bay nasmda hiệu quả

Lá trầu không có công dụng đánh bay nasmda hiệu quả

Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu lá trầu không cũng là cách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng lá trầu không rửa sạch, sau đó bỏ vào nồi đun sôi khoảng 30 phút. Tiếp đến bạn lấy nước nóng của lá trầu không để xông hơi. Thực hiện cách trên thường xuyên không những giúp bạn trị nám mà còn tốt cho cơ thể.

Bạn cũng có thể kết hợp trầu không với muối cũng tạo nên hỗn hợp giúp đánh bay nám tuyệt vời. Cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy lá trầu không bánh tẻ rửa thật sạch và ngâm qua với nước muối. Sau đó bạn xay nhuyễn chúng và đắp lên da. Bạn đắp như vậy khoảng 20 phút rồi rửa sạch với n nước. Thực hiện cách trên đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Nước cốt chanh

Nước cốt chanh trị nám da và đánh bay những đốm nám trên da hữu hiệu

Nước cốt chanh trị nám da và đánh bay những đốm nám trên da hữu hiệu

Nước cốt chanh có công dụng đánh bay nám và tàn nhang hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng nước chanh thoa trực tiếp lên da và để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp nước cốt chanh với mật ong cũng tạo nên hỗn hợp giúp tẩy da chết và đánh bay nám. Thêm vào đó vitamin C có trong chanh giúp làn da sáng đẹp hơn. Uống nước chanh cũng là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Bạn nên uống nước chanh pha loãng vào sáng sớm khi mới ngủ dậy để tăng cường công dụng nhé.

Đu đủ xanh

Đu đủ xanh cũng có công dụng xóa bay nám hiệu quả mà bạn nên áp dụng

Đu đủ xanh cũng có công dụng xóa bay nám hiệu quả mà bạn nên áp dụng

Đu đủ xanh có công dụng đánh bay nám và tàn nhang hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng đu đủ xanh gọt vỏ, rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn. Tiếp đến bạn cho thêm khoảng 2 đến 3 muỗng mật ong vào và trộn đều đều thành hỗn hợp. Sau đó bạn dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da bị nám và để khoảng 20-30 phút thì rửa sạch. Thực hiện cách trên đều đặn không chỉ nám da biến mất mà làn da còn  sáng mịn và cuốn hút.

Cà chua

Cà chua trị nám và dưỡng da trắng sáng hiệu quả

Cà chua trị nám và dưỡng da trắng sáng hiệu quả

Cà chua thường được biết đến như một nguyên liệu để chế biến món ăn. Không những thế, cà chua còn chứa nguồn vitamin A, C dồi dào giúp làm đẹp cho làn da. Đặc biệt, chúng có công dụng đánh bay nám mà nhiều người không ngờ tới. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 quả cà chua thật tươi nhớ là đừng chọn quả héo vì nó đã mất đi nhiều vitamin. Tiếp đến bạn rửa thật sạch và ép cà chua lấy nước. Tiếp đến bạn trộn đều nước cà chua với mật ong theo tỷ lệ 1:1 rồi dùng chúng thoa đều lên da và để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước.

Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng đạt hiệu quả cao. Cà chua không chỉ giúp đánh bay nám mà loại nguyên liệu trên còn dưỡng da trắng sáng và mềm mại như ý. Đây cũng là cách xóa xăm và thu nhỏ lỗ chân lông mà bạn không nên bỏ qua.

0 nhận xét: