Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Bí mật trị tàn nhang bằng nguyên liệu tự nhiên

Tàn nhang trên da khiến bạn già nua và kém thu hút. Đây cũng là nỗi lo của nhiều người. Vậy bạn đã biết cách đánh bay tàn nhang và dưỡng da hay chưa? Áp dụng ngay những cách trị tàn nhang bằng nguyên liệu tự nhiên dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Rau ngót 

Rau ngót là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp da và đánh bay tàn nhang hiệu quả. Trong rau ngót có chứa nhiều vitamin C – thành phần quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình hình thành và sản sinh collagen, vận chuyển chất béo và điều chỉnh nồng độ cholesteron. Để đánh bay tàn nhang với rau ngót thì bạn chỉ cần lấy rau ngót, rửa sạch và xay lấy nước để uống hằng ngày, còn bã bạn nên kiên trì đắp lên da mặt tuần 3 lần để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Rau ngót có công dụng đánh bay tàn nhang hiệu quả

Rau ngót có công dụng đánh bay tàn nhang hiệu quả

Cải xoong

Cải xoong cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Trong rau cải xoong có chứa nhiều vitamin C, B, E và các chất sắt, phốt pho có tác dụng làm đẹp cho da và đánh bay những vết tàn nhang một cách hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần dùng khoảng 20g cải xoong rửa sạch giã nhỏ và trộn đều vớ một thìa mật ong. Tiếp đến bạn đắp lên vùng da có chứa tàn nhang và để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn khoảng 3 lần/tuần để có được làn da sáng đẹp và cuốn hút.

Đậu xanh

Đậu xanh trị tàn nhang và dưỡng trắng da

Đậu xanh trị tàn nhang và dưỡng trắng da

Đậu xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa và các dưỡng chất giúp làm đẹp cho làn da mà không phải ai cũng biết. Đây cũng chính là nguyên liệu có công dụng đánh bay tàn nhang đơn giản và hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng đậu xanh đã phơi khô xay thành bột mịt để đắp mặt. Khi đắp có thể trộn chung với sữa chua hoặc sữa tươi không đường. Bạn nên đắp khoảng 20 phút rồi cuối cùng rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên 3 lần/tuần để đạt hiệu quả như ý.

Mật ong + lá mướp + lá sen

Mật ong, lá mướp, lá sen có công dụng đánh bay tàn nhang đơn giản nhưng hiệu quả

Mật ong, lá mướp, lá sen có công dụng đánh bay tàn nhang đơn giản nhưng hiệu quả

Mật ong, lá mướp và lá sen đều là những nguyên liệu có công dụng làm đẹp da và trị tàn nhang khá tốt. Thực hiện cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng lá sen và lá mướp sấy khô hoặc phơi, sau đó tán thành bột mịn và trộn đều với mật ong. Tiếp đến bạn dùng chúng để thoa đều lên da và để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi rõ nét.

Mật ong kết hợp nho tươi

Mật ong kết hợp với nho tươi cũng là một trong những cách giúp trị tàn nhang đơn giản nhưng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng 100g nho tươi đem nghiền nhuyễn rồi trộn lẫn với một muỗng cà phê mật ong thành hỗn hợp. Tiếp đến đắp hỗn hợp này lên vùng bị tàn nhang và để khoảng 30 phút thì rửa sạch với nước ấm. Thực hiện cách trên đều đặn khoảng 2-3 lần/tuần không những tàn nhang biến mất mà làn da còn sáng mịn và cuốn hút hơn.

Mật ong kết hợp với nho tươi trị tàn nhang hữu hiệu mà bạn nên áp dụng

Mật ong kết hợp với nho tươi trị tàn nhang hữu hiệu mà bạn nên áp dụng

Cà rốt

Cà rốt cũng là một trong những nguyên liệu nhiều công dụng làm đẹp. Đây là nguyên liệu giúp dưỡng da trắng sáng, đánh bay các vết thâm, nám da và đặc biệt là trị tàn nhang hiệu quả. Trong cà rốt có chứa Beta-caroen – là tiền thân của vitamin A giúp nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh. Bên cạnh đó chúng còn có công dụng đánh bay nám và tàn nhang mà còn dưỡng da mềm mại cuốn hút. Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần ép cà rốt lấy nước rồi trộn đều với mật ong và nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp. Tiếp đến là dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da bị tàn nhang và để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ sớm có được làn da đẹp và không còn tàn nhang.

0 nhận xét: