Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Đánh bay nám và tàn nhang hiệu quả bằng tự nhiên, bạn có biết?

Nám và tàn nhang khiến làn da của bạn ngày càng kém sắc và thiếu sức hút. Bạn đang băn khoăn về tình trạng trên mà chưa biết cách để đánh bay chúng? Dưới đây là những bí quyết giúp bạn đánh bay nám, tàn nhang và dưỡng trắng da hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Cà chua

Cà chua có chứa nhiều công dụng làm đẹp cho phái nữ và được nhiều người ưa chuộng. Chúng không những dưỡng trắng da mà còn đánh bay nám và tàn nhang khiến nhiều người bất ngờ. Trong cà chua có nhiều vitamin C, giúp ức chế các Tyrosinase (nguyên nhân khiến gốc tự do sản sinh nhanh chóng).

Cà chua đánh bay nám da và tàn nhang hiệu quả

Cà chua đánh bay nám da và tàn nhang hiệu quả

Để đánh bay nám và tàn nhang với cà chua, bạn chỉ cần ép lấy nước cốt hoặc bôi trực tiếp lên da 2 lần/ tuần. Bạn nên rửa sạch mặt để tăng cường hiệu quả và dưỡng trắng da như ý. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc trị nám và tàn nhang khiến bạn bất ngờ đấy.

Tinh dầu gấc

Tinh dầu gấc có công dụng đánh bay nám da và tàn nhang mà không phải ai cũng biết. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng tinh dầu gấc thoa đều lên vùng da mặt bị tàn nhang, sau đó massage nhẹ nhàng cho làn da khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch với nước. Để tăng cường hiệu quả thì bạn nên áp dụng cách xông hơi trước khi thoa dầu gấc để lỗ chân lông giãn nở và hấp thụ chất tốt hơn.

Trị nám da và tàn nhang bằng tinh dầu gấc là cách đơn giản nhưng hữu hiệu

Trị nám da và tàn nhang bằng tinh dầu gấc là cách đơn giản nhưng hữu hiệu

Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp tinh dầu gấc với chanh cũng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.  Với công thức này, đầu tiên bạn rửa sạch mặt và lau khô với khăn mềm rồi thoa mặt nạ vừa chế lên da mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút để tinh dầu gấc và chanh thẩm thấu vào sâu bên trong da. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm để tăng cường hiệu quả trị nám và tàn nhang hữu hiệu.

Mật ong

Mật ong vốn là nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc. Chúng không những có công dụng đánh bay nám, tàn nhang mà còn dưỡng da mềm mại và mịn màng như ý. Mật ong có chứa chứa các chất chống oxi hóa còn giúp chống lão hóa cho làn da khá tốt. Với cách này, bạn chỉ cần dùng 1 lượng ít mật ong ra bát, sau đó thoa lên vùng da bị tàn nhang. Để khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như ý.

Mật ong không chỉ trị nám, tàn nhang mà còn dưỡng da trắng sáng

Mật ong không chỉ trị nám, tàn nhang mà còn dưỡng da trắng sáng

Nước vo gạo và nha đam

Nước vo gạo và nha đam vốn là nguyên liệu làm đẹp, dưỡng da trắng sáng và mịn màng. Tuy nhiên, chúng còn có công dụng đánh bay nám và tàn nhang khá tốt. Với cách này, bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách gọt bỏ vỏ lá nha đam, lấy phần nhớt.  Sau đó bạn vo gạo, chắt lấy nước và để 15 phút rồi gạn đổ phần nước trong. Trộn đều nhớt nha đam và nước cốt vo gạo với nhau, thoa đều lên da mặt, để qua đêm, sáng dậy rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy làn da thay đổi bất ngờ đấy.

Nước vo gạo và nha đam là cách trị nám cũng như dưỡng da mà bạn không nên bỏ qua

Nước vo gạo và nha đam là cách trị nám cũng như dưỡng da mà bạn không nên bỏ qua

Cà tím

Cà tím có chứa nhiều vitamin B1 , B12 , các chất kẽm , chất sắt , lipid,… đây là những tinh chất rất có lợi cho da và đẩy lùi nám da, tàn nhang hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng cà tím tươi rửa thật sạch rồi thái lát mỏng rồi đắp lên vùng da có tàn nhang. Tiếp đến bạn dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn để da được tiếp xúc với cà tím thật mạnh. Bạn nên lặp lại động tác trên nhiều lần và cuối cùng rửa sạch với nước để đánh bay tàn nhang và dưỡng da trắng sáng.

0 nhận xét: