Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Mách nhỏ bạn cách trị tàn nhang cực dễ

Tàn nhang là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Chúng xuất hiện khiến gương mặt bạn già nua và kém thu hút. Thế nhưng bạn không cần quá lo lắng bởi những nguyên liệu tự nhiên tại nhà có thể giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả đấy. Hãy áp dụng ngay những mẹo nhỏ dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Sữa tươi nguyên chất

Sữa tươi nguyên chất cũng là một trong những nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc được nhiều người ưa chuộng. Sữa tươi không chỉ có công dụng giúp da trắng sáng và mịn màng mà chúng còn có công dụng đánh bay tàn nhang khiến nhiều người bất ngờ. Trong sữa tươi có chứa nhiều acid lactic, giúp làn da bị đốm nâu đen trở nên sáng màu hơn và mịn màng hơn đấy. Để làm mờ tàn nhang và dưỡng trắng da thì bạn chỉ cần dùng sữa tươi nguyên chất để rửa mặt hàng ngày sẽ sớm có được làn da đẹp và cuốn hút.

Sữa tươi có công dụng trị tàn nhang và dưỡng trắng da hiệu quả

Sữa tươi có công dụng trị tàn nhang và dưỡng trắng da hiệu quả

Hành tây

Hành tây không chỉ là nguyên liệu chế biến món ăn mà chúng còn có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Trong hành tây có chứa nhiều chất kháng viêm, vitamin A, B, C và các khoáng chất có thể chăm sóc da, tẩy sạch da và đánh bay tàn nhang hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng hành tây thái thành những lát mỏng rồi đem ngâm với giấm. Sau đó bạn dùng các lát hành tây đã ngâm đắp lên vùng da bị tàn nhang và rửa sạch sau khoảng 15 phút. Thực hiện cách trên đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Chuối

Chuối vốn là nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc đối với chị em trong việc làm đẹp. Chuối không chỉ có công dụng làm đẹp da mà nhiều người không biết. Trong loại quả trên có chứa vitamin B6, B12, và các khoáng chất có lợi cho da giúp da trắng mịn và mờ các vết nám nhanh chóng.

Chuối giúp đánh bay tàn nhang hiệu quả

Chuối giúp đánh bay tàn nhang hiệu quả

Để có được làn da sáng đẹp, bạn chỉ cần nghiền mịn quả chuối  rồi cho thêm 1 thìa sữa chua thành hỗn hợp và dùng chúng để thoa lên da. Bạn massage  nhẹ nhàng khoảng vài phút rồi để hỗn hợp lưu trên da khoảng 15 phút thì rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng vô cùng hiệu quả trong việc trị tàn nhang đấy.

Nghệ tươi

Nghệ tươi cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Trong nghệ có chứa 1 lượng lớn Curcumin có khả năng kích thích sản sinh enzym chống lão hóa da và làm mờ tàn nhang hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Để làm mờ tàn nhang bạn chỉ cần trộn 1 thìa bột nghệ và 1 thìa sữa chua vào với nhau. Sau đó thoa hỗn hợp lên mặt và để trong 20 phút và cuối cùng rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng vô cùng hiệu quả trong việc dưỡng trắng da và đánh bay tàn nhang đấy.

Trị tàn nhang bằng nghệ tươi là cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả

Trị tàn nhang bằng nghệ tươi là cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả

Rau ngót 

Rau ngót không chỉ là một loại rau mà chúng còn có công dụng làm đẹp hiệu quả. Trong loại rau trên có chứa vitamin C – thành phần quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình hình thành và sản sinh collagen, vận chuyển chất béo và điều chỉnh nồng độ cholesteron. Đặc biệt chúng ngăn chặn sắc tố melanin giúp đánh bật tàn nhang hữu hiệu.

Để trị tàn nhang với rau ngót, bạn chỉ cần lấy rau ngót, rửa sạch và xay lấy nước để uống hằng ngày, còn bã bạn nên kiên trì đắp lên da mặt tuần 3 lần. Nếu bạn kiên trì làm theo cách này trong khoảng thời gian dài  sẽ mang lại kết quả như ý. Bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ cũng sẽ cho hiệu quả như ý.

Rau ngót có công dụng trị tàn nhang khiến chị em bất ngờ

Rau ngót có công dụng trị tàn nhang khiến chị em bất ngờ

Cà rốt

Cà rốt có chứa vitamin A và một lượng lớn beta-caroten nên giúp làm sáng da và đánh bay nám và tàn nhang hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng cà rốt tươi giã nát, lấy nước cốt. Buổi tối trước khi đi ngủ,  lấy nước ép cà rốt bôi đều lên vùng da có tàn nhang. Bạn để chúng khô trên da khoảng 15 phút rồi cuối cùng rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

0 nhận xét: