Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Những sao Hàn vướng phải nghi án độn cằm thẩm mỹ

Độn cằm đang là dịch vụ đang được nhiều người ưa chuộng. Trong đó có không ít ngôi sao thực hiện dịch vụ trên để khắc phục dáng cằm kém duyên trở nên chuẩn hiện đại và hấp dẫn hơn. Vậy bạn đã biết sao nào vướng phải nghi án độn cằm thẩm mỹ hay chưa? Cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Park Min-young

Park Min young sở hữu chiếc cằm đẹp khiến fan nghi ngờ cô nàng thực hiện thẩm mỹ để có được vẻ đẹp trên

Park Min young sở hữu chiếc cằm đẹp khiến fan nghi ngờ cô nàng thực hiện thẩm mỹ để có được vẻ đẹp trên

Park Min-young là một trong nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Hàn Quốc. Cô nàng không chỉ góp mặt trong nhiều bộ phim mà còn ở nhiều mẫu quảng cáo cũng như các MV ca nhạc nổi tiếng. Thế nhưng công chúng vẫn quen thuộc với Park Min-young trong vai trò diễn viên tài năng. Cô nàng đã từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: Ký ức, thợ săn thành phố, gia đình là số 1,… và nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Nữ diễn viên không chỉ sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và nổi bật mà cô nàng còn khiến công chúng mê mẩn bởi dáng cằm chuẩn V-line siêu đẹp. Tuy nhiên, cũng bởi chiếc cằm đẹp này mà cô nàng cũng vướng phải nghi án thẩm mỹ độn cằm thẩm mỹ.

Hoa hậu Kim Yu Mi

Hoa hậu Kim Yu Mi sở hữu chiếc cằm V-line siêu đẹp

Hoa hậu Kim Yu Mi sở hữu chiếc cằm V-line siêu đẹp

Hoa hậu Hàn Quốc năm 2012 – Kim Yu Mi sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt cô nàng cũng gây ấn tượng bởi chiếc cằm duyên dáng. Nhờ dáng cằm đẹp mà công chúng nghi ngờ cô nàng đã thực hiện thẩm mỹ độn cằm. Tuy nhiên, nghi vấn trên vẫn không có lời giải và cũng không ai có thể phủ nhận nhan sắc cô nàng ngày càng thăng hạng và cuốn hút hơn sau nghi vấn thẩm mỹ độn cằm.

Han Sun Hwa

Han Sun Hwa khiến công chúng mê mẩn bởi dáng cằm chuẩn chữ V cuốn hút sau nghi án thẩm mỹ

Han Sun Hwa khiến công chúng mê mẩn bởi dáng cằm chuẩn chữ V cuốn hút sau nghi án thẩm mỹ

Han Sun Hwa là một trong những sao Hàn sở hữu vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. Cô nàng được biết đến khi tham gia nhiều bộ phim và quen thuộc với công chúng trên màn ảnh Hàn Quốc. Nữ diễn viên cũng không nằm ngoài nghi vấn của công chúng khi chiếc cằm to kém duyên đã được thay thế bởi cằm V-line siêu chuẩn. Nhiều người cho rằng Han Sun Hwa là sao Hàn độn cằm thành công nhất. Hiện tại, nhờ dáng cằm siêu đẹp mà cô nàng ngày càng khẳng định nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút, gây ấn tượng với công chúng mỗi khi xuất hiện.

Lee Da Hae

Nữ diễn viên Lee Da Dae sở hữu nhan sắc cô cùng xinh đẹp cùng dáng cằm chuẩn

Nữ diễn viên Lee Da Dae sở hữu nhan sắc cô cùng xinh đẹp cùng dáng cằm chuẩn

Lee Da Hae được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô tham gia nhiều bộ phim như: My girl, hoa hồng xanh, chuno,… Nữ diễn viên được nhiều quan tâm không chỉ bởi tài diễn xuất tốt mà còn là nhan sắc xinh đẹp cùng dáng cằm chuẩn chữ V. Có thể nói nhờ dáng cằm đẹp mà cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc, tôn lên đường nét trên gương mặt hài hòa, cân đối và cuốn hút hơn. Thế nhưng, giống như nhiều sao khác thì cô nàng cũng vướng phải nghi án thẩm mỹ cằm. Sau nghi vấn trên Lee Da Hae ngày càng xuất hiện rạng ngời khiến nhiều người không khỏi mê mẩn và mơ ước.

Lee Ji Woo

Lee Ji Woo khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu dáng cằm đẹp cuốn hút

Lee Ji Woo khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu dáng cằm đẹp cuốn hút

Lee Ji Woo được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo của xứ sở kim chi. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng các đường nét hoàn hảo. Lee Ji Woo gây ấn tượng với đôi mắt to tròn, dáng mũi cao, nước da trắng mịn cùng chiếc cằm V-line chuẩn đẹp. Có thể nói cằm V-line đã tạo nên độ thon gọn cho gương mặt và giúp tôn lên những đường nét trên gương mặt cô nàng. Đây cũng chính là điểm đẹp nhất, sáng nhất và giúp cô nàng vươn lên trở thành hình ảnh quảng cáo được các công ty săn đón. Mặc dù Lee Ji Woo cũng vướng phải nghi án độn cằm thẩm mỹ nhưng cô nàng vẫn thể hiện sức hút khó cưỡng của mình khiến công chúng “chết mê chết mệt”.

0 nhận xét: