Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Tuyệt chiêu xóa nám da đơn giản mà bạn nên biết

Bạn đang băn khoăn về những vết nám da khiến gương mặt ngày càng sạm màu và già nua? Bạn không biết phải làm sao để cải thiện tình trạng trên? Không cần lo lắng, hãy áp dụng ngay những tuyệt chiêu xóa nám da đơn giản từ nguyên liệu tự nhiên quen thuộc dưới đây bạn sẽ thấy bất ngờ đấy.

Củ cải

Củ cải là một trong những cách dưỡng trắng da và đánh bay nám da hiệu quả. Những sắc tố nâu đen sẽ bị đánh bay nhờ củ cải. Với cách này, bạn chỉ cần dùng củ cải nghiền nát củ cải rồi đắp mặt trong 15 phút sau đó rửa lại với nước lạnh hàng ngày sẽ có tác dụng đánh bay nám và dưỡng trắng da hiệu quả.

Củ cải trị nám da hiệu quả mà bạn nên áp dụng

Củ cải trị nám da hiệu quả mà bạn nên áp dụng

Dưa leo

Dưa leo vốn là nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc. Chúng không chỉ thu nhỏ lỗ chân lông, làm trắng da mà còn có công dụng làm mờ nám da hiệu quả. Với cách này, bạn dùng dưa leo xay nhuyễn cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Bạn dùng loại nước trên thoa đều lên da khoảng 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện cách trên đều đặn mỗi ngày để thấy hiệu quả trị nám da bất ngờ nhé.

Rau mùi

Rau mùi vốn là nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc và được nhiều chị em ưa chuộng. Loại rau trên không chỉ có công dụng đánh bay nám mà còn dưỡng trắng da hiệu quả. Thực hiện cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng rau mùi rửa sạch và ép lấy nước rồi trộn đều với nước chanh. Tiếp đến bạn thoa dung dịch trên lên vùng da bị nám và để khoảng 15 phút thì rửa lại với nước. Thực hiện cách trên đều  đặn bạn sẽ nhanh chóng có được làn da sáng đẹp và cuốn hút.

Trị nám da bằng rau mùi đơn giản nhưng hiệu quả cao

Trị nám da bằng rau mùi đơn giản nhưng hiệu quả cao

Chanh + đường nâu + dầu oliu

Chanh, đường nâu và dầu oliu đều là những nguyên liệu có công dụng làm đẹp da khiến nhiều người bất ngờ. Đây không chỉ là công thức tẩy da chết, dưỡng da mềm mịn mà còn giúp đánh bay nám da hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị nửa quả chanh cùng 1 thìa đường nâu và dầu olive. Tiếp đến bạn trộn đều nước cốt chanh và đường nâu, thêm 1 vài giọt dầu olive thành hỗn hợp và đắp lên mặt trong khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước. Áp dụng cách trên đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng bất ngờ đấy.

Cà chua + bột yến mạch

Cà chua và bột yến mạch đang là nguyên liệu làm đẹp được phái nữ ưa chuộng. Hai nguyên liệu trên cũng có công dụng đánh bay nám hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Thực hiện cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị  bột yến mạch, 1 quả cà chua chín, mật ong, sữa chua, nước cốt chanh. Tiếp đến bạn thực hiện bằng cách thái lấy 3 lát cà chua chín rồi xay nhuyễn cả vỏ và hạt. Bạn trộn bột cà chua, bột yến mạch với nhau thêm 1 thìa nhỏ mật ong, sữa chua, nước cốt chanh thành hỗn hợp đồng nhất rồi đắp lên da khoảng 15-20 phút. Thực hiện cách trên đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Cà chua và bột yến mạch có công dụng xóa nám và làm đẹp da

Cà chua và bột yến mạch có công dụng xóa nám và làm đẹp da

Quả đào

Quả đào không chỉ là loại trái cây được nhiều người yêu thích mà loại quả trên còn chứa nhiều vitamin A và C, giúp dưỡng da và xóa mờ vết nám. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng đào xay nhuyễn trộn với 1 ít sữa chua, sau đó đắp đều lên vùng da mặt và rửa sạch sau khoảng 15 phút. Áp dụng công thức trên đều đặn khoảng 2 lần/tuần sẽ giúp bạn có được làn da sáng đẹp và những vết nám biến mất.

Quả cam

Quả cam đang là nguyên liệu được nhiều người ưa chuộng trong các công thức làm đẹp. Nguyên liệu trên không chỉ cung cấp nhiều vitamin C giúp da trắng sáng mà chúng còn có công dụng xóa nám da hiệu quả. Với cách này, bạn hãy lấy trái cam, ép thành nước, sau đó, đắp đều lên vùng da bị nám sạm. Thực hiện cách trên đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Cam cũng là nguyên liệu có công dụng làm đẹp da và đánh bay nám

Cam cũng là nguyên liệu có công dụng làm đẹp da và đánh bay nám

Đu đủ

Đu đủ có công dụng xóa nám da mà không phải ai cũng biết. Thêm vào đó chúng còn giúp bạn tẩy da chết và làm mịn da. Với cách này, bạn chỉ cần dùng 1 trái đu đủ xay nhuyễn trộn cùng 1 muỗng cà phê mật ông và chút nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên da để trong 20 phút, sau đó rửa sạch. Thực hiện cách trên 2-3 lần/tuần

0 nhận xét: