Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Bật mí tuyệt chiêu dưỡng trắng da cực hiệu quả tại nhà

Làn da trắng giúp phái nữ tự tin và cuốn hút hơn. Thế nhưng không phải ai cũng sở hữu làn da trắng sáng như vậy. Nếu bạn đang thiếu tự tin về làn da của mình thì hãy áp dụng ngay những cách dưỡng trắng da đơn giản tại nhà dưới đây. Chúng sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy.

Mật ong

Mật ong cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Trong nguyên liệu trên có chứa vitamin A, E, C, vitamin nhóm B là những dưỡng chất cần thiết và rất tốt cho làn da. Bên cạnh đó mật ong còn chứa các khoáng chất như sắt, kẽm, canxi, đồng,…  và đặc biệt nó có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa và dưỡng trắng làn da hiệu quả.

Mật ong giúp dưỡng trắng da hiệu quả

Mật ong giúp dưỡng trắng da hiệu quả

Để dưỡng trắng da với mật ong thì bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 quả cà chua cùng 2-3 giọt nước cốt chanh. Tiếp đến là ép cà chua lấy nước ép rồi trộn với 1 thìa mật ong và 1 – 3 giọt nước cốt chanh thành một hỗn hợp. Sau đó bạn rửa sạch mặt và dùng hỗn hợp trên thoa đều lên da. Bạn để như vậy trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc dưỡng trắng da và đánh bay mụn, đồi mồi cũng như các vết nám và tàn nhang hữu hiệu.

Chanh tươi

Chanh tươi cũng là một trong những cách dưỡng trắng da và đánh bay vết thâm, mụn cũng như thu nhỏ lỗ chân lông và trị sẹo khá tốt. Chính vì hàng loạt những công dụng trên mà loại nguyên liệu trên xuất hiện trong hàng loạt các công thức làm đẹp và được chị em vô cùng ưa chuộng. Trong chanh tươi có chứa nhiều vitamin C – thành phần chống lão hóa quan trọng, có thể giúp loại bỏ các hắc tố gây sạm da. Ngoài ra, chanh còn chứa một lượng lớn axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Chính vì vậy chanh tươi là nguyên liệu dưỡng trắng da hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua.

Chanh tươi dưỡng da trắng sáng và mịn màng như ý

Chanh tươi dưỡng da trắng sáng và mịn màng như ý

Với công thức từ chanh tươi thì bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 3 – 4 quả chanh tươi cùng bông gòn và 1 chiếc bát nhỏ. Sau đó bạn vắt chanh lấy nước và dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Bạn giữ nước chanh khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Thực hiện cách trên đều đặn khoảng 2 – 3 lần/ tuần bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng mịn màng như mong đợi.

Chuối

Chuối không chỉ là loại trái cây được nhiều người ưa chuộng mà chúng còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan. Để dưỡng trắng da với chuối, bạn nên chọn quả chín rồi dầm nát, cho thêm chút sữa bò và nước vào trộn đều cho sền sệch. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da mịn màng trắng sáng. Thực hiện cách trên đều đặn để đạt hiệu quả như ý nhé.

Chuối không chỉ giúp da mịn màng mà còn nuôi dưỡng làn da sáng hơn

Chuối không chỉ giúp da mịn màng mà còn nuôi dưỡng làn da sáng hơn

Dầu oliu

Dầu oliu vốn là nguyên liệu xuất hiện trong hàng loạt các công thức làm đẹp. Chúng không chỉ dưỡng da mịn màng mà còn có công dụng làm trắng da khiến nhiều người bất ngờ. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 2 – 3 thìa cà phê dầu oliu thoa đều lên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào da rồi tắm sạch lại với nước. Bạn nên áp dụng công thức trên đều đặn hàng ngày sẽ thấy hiệu quả vô cùng bất ngờ đối với làn da của mình đấy.

Cà rốt

Cà rốt không chỉ là nguyên liệu để chế biến món ăn mà chúng còn công dụng làm đẹp khiến nhiều người phải bất ngờ. Trong nguyên liệu trên có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể cũng như làn da, giúp dưỡng trắng da tuyệt vời. Ngoài ra, trong cà rốt còn chứa nhiều nhiều chất chống oxy hóa như beta carotene, alpha carotene, phenolic acid, glutathione giúp bạn gái có một làn da khỏe khắn, trẻ trung, giảm thiểu vết nhăn và vết chân chim.

Cà rốt là nguyên liệu có công dụng dưỡng trắng cho làn da mà bạn không nên bỏ qua

Cà rốt là nguyên liệu có công dụng dưỡng trắng cho làn da mà bạn không nên bỏ qua

Công thức dưỡng trắng da với cà rốt cũng khá đơn giản. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị nửa củ cà rốt, 1 thìa bột mì rồi gọt vỏ, rửa sạch và xay nhuyễn cà rốt. Sau đó cho bột mì vào trộn đều thành hỗn hợp đặc sệt. Bạn dùng hỗn hợp trên thoa lên da khoảng 20 phút rồi cuối cùng là rửa sạch với nước. Áp dụng công thức trên đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả như ý. Ngoài ra bạn cũng nên uống nước ép cà rốt cũng đạt hiệu quả bất ngờ đấy.

0 nhận xét: