Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

1001 cách dưỡng da trắng hồng tự nhiên siêu dễ

Từ xưa đến nay làn da trắng hồng luôn là chuẩn mực của nét đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng sở hữu làn da đẹp như vậy. Nếu bạn đang kém tự tin về làn da của mình thì dưới đây là những cách dưỡng da trắng hồng đơn giản từ nguyên liệu tự nhiên mà bạn nên áp dụng.

Dưỡng trắng da với cà chua

Cà chua cũng là một trong những cách dưỡng trắng da được nhiều người áp dụng. Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A giúp làm đẹp cho làn da và làm da hồng hào hơn. Với nguyên liệu trên bạn chỉ cần chuẩn bị nửa quả cà chua, nha đam, dầu ô liu rồi thực hiện đơn giản bằng cách cà chua bỏ hạt ép lấy nước, nha đam gọt vỏ rửa sạch ép lấy nước. Sau đó bạn trộn hỗn hợp nước ép cà chua với 1 thìa nha đam và 1 thìa dầu oliu thật đều thành hỗn hợp. Tiếp đến bạn dùng hỗn hợp trên thoa đều lên da sau khi đã rửa sạch mặt với nước. Áp dụng cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng có công dụng dưỡng da trắng hồng đến bất ngờ đấy.

Cà chua có công dụng dưỡng da trắng hồng hiệu quả

Cà chua có công dụng dưỡng da trắng hồng hiệu quả

Lòng trắng trứng gà dưỡng da trắng hồng hiệu quả

Lòng trắng trứng gà không chỉ là nguyên liệu để chế biến món ăn mà chúng còn làm đẹp cho làn da mà cụ thể là dưỡng trắng da hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị lòng trắng trứng gà và sữa chua rồi sau đó dùng lòng trắng trứng gà đánh đến khi bông lên, thêm một ít nước cốt chanh vào và đánh tiếp. Sau đó bạn cho thêm sữa chua vào và đánh đều thành hỗn hợp. Tiếp đến bạn rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp trên lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi cuối cùng rửa lại với nước.  Thực hiện cách trên khoảng 2 lần/tuần để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Lòng trắng trứng gà dưỡng da và đánh bay mụn

Lòng trắng trứng gà dưỡng da và đánh bay mụn

Giấm và muối có công dụng dưỡng da trắng hồng

Giấm và muối cũng là một trong những công thức kết hợp hoàn hảo giúp dưỡng da trắng hồng tự nhiên. Với cách này, bạn chỉ cần hòa tan muối với nước rồi cho thêm giấm vào và đánh đều thành dung dịch đồng nhất. Tiếp đến bạn dùng khăn nhúng vào dung dịch và lau lên mặt. Áp dụng ngày 2 lần sáng và tối sẽ giúp đánh bay những vết thâm sạm trên da và dưỡng da trắng hồng như ý.

Giấm và muối có công dụng dưỡng trắng da mà bạn không nên bỏ qua

Giấm và muối có công dụng dưỡng trắng da mà bạn không nên bỏ qua

Dưỡng da trắng bằng dầu oliu

Dầu oliu cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Chúng không chỉ dưỡng da mà còn có công dụng dưỡng tóc khiến bạn bất ngờ đấy. Đặc biệt, nếu bạn đang thiếu tự tin về làn da của mình thì dầu oliu chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Dầu oliu chứa nhiều dưỡng chất giúp làm đẹp da và dưỡng da trắng hồng. Mỗi ngày hãy dùng tinh dầu oliu nguyên chất thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi rửa sạch với nước. Cách trên khá đơn giản nhưng lại mang đến cho bạn hiệu quả bất ngờ đấy.

Bột mì đánh bay thâm sạm và dưỡng trắng da

Bột mì có công dụng dưỡng da trắng hồng khiến nhiều người phải bất ngờ. Trong bột mì có chứa nhiều khoáng chất và vitamin, bột mì giúp da mịn màng và trắng sáng hơn. Các nhóm vitamin B trong bột mì nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da phát triển khỏe mạnh. Vì thế đây chính là nguyên liệu dưỡng da trắng hồng mà bạn nên áp dụng ngay.

Làm trắng da bằng bột mì là cách đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao

Làm trắng da bằng bột mì là cách đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao

Với cách này, bạn chỉ cần trộn đều 3 thìa bột mì, 3 thìa mật ong nguyên chất với lượng sữa chua không đường thành hỗn hợp. Tiếp đến bạn dùng hỗn hợp trên thoa đều lên da và để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Thực hiện công thức trên khoảng 3 lần/tuần sẽ thấy làn da ngày càng sáng hơn và trắng hồng tự nhiên. Đây là cách đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy áp dụng ngay để có được làn da trắng hồng như ý.

Làm trắng da bằng dầu dừa

Dầu dừa cũng là nguyên liệu dưỡng trắng da vô cùng quen thuộc. Chúng xuất hiện trong hàng loạt các công thức làm đẹp và được chị em ưa chuộng. Để có được làn da trắng hồng thì bạn chỉ cần dùng dầu dừa hâm nóng và thoa đều lên da. Tiếp đến bạn massage nhẹ nhàng và để sau khoảng 15 phút thì rửa lại với nước. Áp dụng công thức trên khoảng 3 lần/tuần để thấy làn da thay đổi bất ngờ nhé.

0 nhận xét: