Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Khám phá công thức trị thâm môi hữu hiệu

Đôi môi thâm dù do bất cứ nguyên do nào thì đều khiến bạn kém hấp dẫn. Vậy bạn có biết làm gì để khắc phục tình trạng trên hay không? Những công thức trị thâm môi dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi môi hồng hào và cuốn hút.

Hoa hồng

Hoa hồng vốn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Với cách này, bạn chỉ cần trộn 1 giọt nước hoa hồng với vài giọt mật ong và thoa lên môi khoảng 3 – 4 lần/ngày, hoặc hòa lẫn 1 muỗng canh cánh hoa hồng, 1 muỗng cà phê bơ, mật ong và sữa chà xát nhẹ nhàng trên môi 2 lần/tuần. Đây cũng là cách khá hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Hoa hồng trị môi thâm khá tốt

Hoa hồng trị môi thâm khá tốt

Ngoài ra bạn cũng có thể ngâm cánh hoa hồng khoảng vài giờ. Sau đó xay nhuyễn thành bột nhão, thêm 1/2 muỗng cà phê mật ong và 1 nhúm bột nghệ, áp lên môi và để gần 15 phút trước khi rửa sạch. Áp dụng khoảng 2 lần/ngày cũng sẽ giúp bạn nhanh có đôi môi mịn màng và tươi sáng. Áp dụng cách trên đều đặn bạn sẽ sở hữu đôi môi quyến rũ như mơ đấy.

Mật ong và chanh tự nhiên

Mật ong và chanh cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Với cách này, bạn chỉ cần trộn nước cốt của một nửa quả chanh cùng 1 – 2 muỗng cà phê mật ong rồi thoa lên môi.. Bạn để như vậy khoảng 30 – 60 phút sau đó bạn lau khô môi bằng khăn ẩm, mềm. Hãy áp dụng công thức trên đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Mật ong và chanh giúp bạn có được đôi môi hồng hào và quyến rũ

Mật ong và chanh giúp bạn có được đôi môi hồng hào và quyến rũ

Sữa tươi và muối

Sữa tươi và muối cũng chính là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc được nhiều người ưa chuộng. Với cách này, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa phải sữa tươi vừa phải hòa cùng một thìa cà phê muối tinh.  Tiếp đến bạn massage môi nhẹ nhàng bằng hỗn hợp trên trong 10 – 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng công thức trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng vô cùng hiệu quả trong việc dưỡng trắng da và đánh bay vết thâm mụn hiệu quả.

Đường

Đường cũng là một trong những cách dưỡng da và trị thâm môi khá tốt. Đây cũng là nguyên liệu vô cùng quen thuộc mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần dùng khoảng 3 muỗng canh đường cát với 2 muỗng canh bơ mỗi tuần một lần sẽ giúp bạn mau khôi phục màu môi sáng tự nhiên. Áp dụng công thức trên đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Đường có công dụng làm hồng môi thâm khá tốt

Đường có công dụng làm hồng môi thâm khá tốt

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng đường kết hợp với mật ong và dầu hạnh nhân cũng tạo nên hỗn hợp giúp tẩy da chết, dưỡng trắng và đánh bay tình trạng thâm môi một cách hiệu quả. Cách trên cũng khá đơn giản và tiết kiệm mà bạn không nên bỏ qua.

Các loại tinh dầu

Các loại tinh dầu vốn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Chúng không những dưỡng trắng da mà còn tẩy tế bào chết và đánh bay vết thâm nám hiệu quả. Đây là nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn trị thâm môi hiệu quả. Cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng dầu oliu, dầu dừa hay dầu hạnh nhân thoa trực tiếp lên môi rồi massage nhẹ nhàng. Áp dụng công thức trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc dưỡng môi, đánh bay vết thâm khá tốt.

Dầu dừa dưỡng da và đánh bay vết thâm môi hiệu quả

Dầu dừa dưỡng da và đánh bay vết thâm môi hiệu quả

Dưa chuột

Dưa chuột cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp da và đánh bay những vết thâm trên môi hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng dưa chuột rửa sạch và thái từng lát mỏng rồi chà nhẹ lên da khoảng 5 phút mỗi ngày.  Áp dụng cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc đánh bay vết thâm và làm hồng môi hiệu quả.

Dưa chuột có công dụng đánh bay vết thâm và làm hồng môi khá tốt

Dưa chuột có công dụng đánh bay vết thâm và làm hồng môi khá tốt

Bơ đậu phộng

Bơ đậu phộng cũng là một trong những cách dưỡng trắng da và đánh bay vết thâm môi hiệu quả. Đây không chỉ là loại nguyên liệu thơm ngon mà còn có công dụng làm đẹp. Đặc biệt là trị thâm môi vô cùng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ bơ đậu phộng, bôi lên môi và bắt đầu dùng tay massage. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc đánh bay vết thâm và làm hồng nhũ hoa như ý.

0 nhận xét: