Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Điểm danh những thực phẩm dưỡng da trắng sáng hiệu quả

Ngoài những loại mỹ phẩm dưỡng trắng da thì chính những thực phẩm quen thuộc tại nhà lại giúp bạn đánh bay những vết thâm sạm trên da và dưỡng da trắng sáng hiệu quả. Nếu bạn còn đang thiếu tự tin về làn da của mình thì hãy áp dụng ngay những công thức đơn giản từ các loại thực phẩm dưới đây nhé.

Quả bơ

Bơ cũng là một trong những thực phẩm có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Những thành phần có trong bơ giúp làm đẹp da, thu nhỏ lỗ chân lông và đặc biệt là dưỡng trắng da hữu hiệu. Với quả bơ, bạn chỉ cần dùng bơ thoa trực tiếp lên da và để trong khoảng 20 phút. Áp dụng công thức trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng đạt hiệu quả như ý.

Quả bơ có công dụng dưỡng trắng da khiến nhiều người bất ngờ

Quả bơ có công dụng dưỡng trắng da khiến nhiều người bất ngờ

Cà rốt

Cà rốt vốn quen thuộc trong nhà bếp và nguyên liệu chế biến món ăn quen thuộc. Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A giúp làm trắng da, diệt sạch mụn hiệu quả. Bên cạnh đó chúng còn chứa nhiều chất chống oxy hóa như beta carotene, alpha carotene, phenolic acid, glutathione giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và tốt cho làn da. Chính vì thế cà rốt thường được sử dụng trong nhiều công thức làm đẹp và được chị em ưa chuộng.

Để dưỡng trắng da với cà rốt thì bạn chỉ cần dùng chúng rửa sạch và ép lấy nước. Tiếp đến là thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong và cuối cùng là rửa sạch sau khoảng 15 phút. Thực hiện công thức trên đều đặn 3 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da ngày càng sáng mịn.

Trứng gà

Dưỡng trắng da bằng trứng gà cũng khá hiệu quả

Dưỡng trắng da bằng trứng gà cũng khá hiệu quả

Trứng gà cũng là một trong những cách dưỡng trắng da được nhiều người ưa chuộng. Trong trứng gà có chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin B, E. Các dưỡng chất trên không chỉ dưỡng trắng mà còn tăng cường độ đàn hồi cho làn da của bạn. Chính vì thế mà sử dụng trứng gà để dưỡng trắng da là cách mà bạn không nên bỏ qua.

Với nguyên liệu trên bạn chỉ cần tăng cường bổ sung trứng gà vào bữa ăn hàng ngày hoặc sử dụng lòng trắng trứng gà kết hợp với mật ong tạo nên hỗn hợp mặt nạ dưỡng trắng da cũng khá hiệu quả. Đây là cách khá đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy. Hãy áp dụng ngay để nhanh chóng có được làn da sáng đẹp như ý.

Cá hồi

Cá hồi có công dụng làm đẹp và dưỡng trắng da

Cá hồi có công dụng làm đẹp và dưỡng trắng da

Cá hồi là một trong những thực phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng lớn. Chúng cung  cấp cho bạn các axit béo omega-3 có hỗ trợ trong dưỡng ẩm da và ngăn ngừa sự xuất hiện nếp nhăn. Bên cạnh đó là các chất béo lành mạnh từ cá hồi giúp cải thiện sản xuất của elastin và collagen, sẽ cho bạn một làn da đẹp và căng mịn hơn. Đặc biệt, đây cũng chính là loại thực phẩm làm trắng da mà không phải ai cũng biết. Thường xuyên ăn cá hồi là cách giúp bạn có được làn da đẹp hơn.

Khoai lang

Khoai lang vốn quen thuộc trong nhà bếp của mỗi gia đình. Chúng không những có công dụng giảm cân mà còn là cách dưỡng trắng da được nhiều chị em ưa chuộng. Trong nguyên liệu trên có chứa beta-carotene và anthocyanins giúp đánh bay các sắc tố thâm sạm và dưỡng da trắng sáng hơn. Tăng cường ăn khoai lang là cách hữu hiệu giúp bạn có được làn da trắng sáng và hấp dẫn.

Khoai lang không chỉ dưỡng trắng da mà còn có công dụng giảm cân hữu hiệu

Khoai lang không chỉ dưỡng trắng da mà còn có công dụng giảm cân hữu hiệu

Bông cải xoăn

Bông cải xoăn có chứa nhiều estrogen, vitamin A và C không chỉ tăng cường sự phát triển của vòng 1 mà còn có công dụng làm đẹp cho làn da. Bên cạnh đó bông cải xoăn còn có công dụng kích thích sản xuất collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng cường độ đàn hồi và dưỡng trắng da hiệu quả. Thường xuyên bổ sung bông cải xoăn vào bữa ăn hàng ngày để thấy làn da ngày càng sáng mịn nhé.

Bông cải xoăn là cách làm trắng da mà bạn không nên bỏ qua

Bông cải xoăn là cách làm trắng da mà bạn không nên bỏ qua

Cà chua

Cà chua vốn là nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc đối với chị em phụ nữ. Trong nguyên liệu trên có chứa hoạt chất lycopene, vitamin C giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn và cuốn hút. Để dưỡng trắng da với cà chua thì ngoài việc bổ sung cà chua vào chế độ ăn uống thì bạn có thể dùng cà chua thái lát mỏng đắp lên da hoặc dùng nước ép cà chua thoa lên da cũng khá hiệu quả trong việc dưỡng da trắng sáng và mịn màng đấy.

0 nhận xét: