Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Thu gọn cánh mũi nội soi là phương pháp an toàn

Thu gọn cánh mũi nội soi là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Bởi độ tin cậy và hiệu quả mà nó mang lại, tại các co sở thẩm mỹ thu gọn cánh mũi nội soi đã được áp dụng rất nhiều nhưng không phải ở đâu cũng thực hiện hiệu quả được phương pháp này.


Thu gọn cánh mũi nội soi là phương pháp phẫu thuật khắc phục triệt để tình trạng cánh mũi to, thô, bè ra hai bên gây mất cân đối trên khuôn mặt tạo cánh mũi thon gọn, hài hòa. Thực hiện thu gọn cánh mũi nội soi bác sĩ sẽ cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi.
Cắt cánh mũi: Bác sĩ rạch một đường nhỏ nơi tiếp giáp giữa phần chân cánh mũi và má, sau đó cắt đi một phần chân cánh mũi giúp làm thon gọn hai bên  cánh mũi. Cắt cánh mũi áp dụng trong trường hợp cánh mũi to, thô, dày.
Cuộn cánh mũi: Cuộn cánh mũi áp dụng trong trường hợp cánh mũi to, thô, bè ra hai bên nhưng mỏng. Thực hiện phương pháp này, bác sĩ rạch một đường nhỏ trong khoang miệng tại niêm mạc môi trên, khéo léo kéo phần chân cánh mũi vào bên trong rồi dùng chỉ y khoa thẩm mỹ khâu bóp hai cánh mũi vào bên trong.

TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG THU GỌN CÁNH MŨI NỘI SOI
Người có mũi to, thô
Người có cánh mũi to, bè ra hai bên
Người có cánh mũi rộng, thiếu cân xứng

ƯU ĐIỂM CỦA THU GỌN CÁNH MŨI NỘI SOI
Tạo cánh mũi thon gọn, cân đối, hài hòa: Thu gọn cánh mũi nội soi bằng cách cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi đảm bảo các kỹ thuật thực hiện một cách chính xác, khắc phục nhược điểm của cánh mũi to, thô, bè giúp cánh mũi thon gọn, cân đối, hài hòa trên khuôn mặt.

Khi khách hàng đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiêm một không gian sang trọng nhất và được các y bác sĩ phục vụ chu đáo, dịch vụ thu nhỏ đầu mũi nội soi tại Thu Cúc đã được đông đảo các khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thu Cúc tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu ở Việt nam.

Không đau, không để lại sẹo: Thu gọn cánh mũi nội soi chỉ là một tiểu phẫu được thực hiện nhẹ nhàng, trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi nên khách hàng hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Toàn bộ kỹ thuật cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi được thực hiện bên trong khoang mũi nên không để lại sẹo đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
Không ảnh hưởng tới sức khỏe: Kỹ thuật cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi chỉ tác động đến phần mô mềm của mũi hoàn toàn không ảnh hưởng tới chức năng của mũi cũng như không ảnh hưởng tới sức khỏe. Sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi nội soi khách hàng không cần nghỉ dưỡng và có thể ra về ngay.


BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: tuvan@thucuchospital.vn

Phone: 04 383 55555

0 nhận xét: