Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

phương pháp phẫu thuât thu gọn cánh mũi

Ngoài các yếu tố như: chiều cao sống mũi, đầu mũi, góc hợp bởi mũi môi… cánh mũi giữ vai trò làm nên tỷ lệ chuẩn của tổng thể dáng mũi, tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm hoàn hảo. Để đạp ứng được những điều kiện này phương pháp phẫu thuât thu gọn cánh mũi đã ra đời giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên.
 
Sở hữu chiếc mũi đẹp nhờ thu gọn cánh mũi
Theo các bác sĩ thu hẹp cánh mũi uy tín tại Thu Cúc, phẫu thuật thẩm mỹ này khá phức tạp. Tùy từng trường hợp, bác sĩ sẽ cắt cánh mũi hoặc thu gọn lỗ mũi nhưng vẫn đảm bảo độ dày của cánh mũi, không khiến cho mũi bị hếch hay cánh mũi bị ép dẹp, bị dài xuống…

TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG THẪM MỸ THU GỌN CÁNH MŨI

Các trường hợp cánh mũi to, thô, bè ra hai bên, cánh mũi nở rộng, mũi hếch, có sẹo…Nên áp dụng phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Bênh cạnh đó các trường hợp mũi đã từng nâng sống nhưng cánh mũi vẫn to cũng nên áp dụng phương pháp này thêm lần nữa.

Tuy nhiên nếu bạn bị các bệnh mãn tính như: huyết áp, tim mạch, tiểu đường, bị bất thường về tâm lý…hay đang trong thời kỳ mang thai hoặc trong thời kỳ kinh nguyệt thì không được áp dụng thu gọn cánh mũi. Phương pháp này cũng chỉ được áp dụng cho người đã trên 18 tuổi

QUY TRÌNH THU GỌN CÁNH MŨI TẠI THU CÚC

Bước 1: Thăm khám và tư vấn tỉ mỉ về phương pháp, cách thức thực hiện.
Bước 2: Các thao tác chuẩn bị, bao gồm kiểm tra y tế và chuẩn bị dụng cụ phẫu thuậ

Bước 3: Đo vẽ, xác định tỷ lệ cánh mũi sao cho cân đối, hài hòa với dáng mũi.
Bước 4: Gây tê tại chỗ, tạo cảm giác không đau trong quá trình thu gọn cánh mũi.
Bước 5: Phẫu thuật thu gọn cánh mũi an toàn trong điều kiện môi trường vô trùng.

Thu nhỏ đầu mũi thu cúc là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được đông đảo các khách hàng và các chuyên gia hưởng ứng và đánh giá cao cả về chất lượng cũng như độ an toàn, Thu Cúc tự tin mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: