Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

phương pháp phẫu thuật nâng mũi s line

Từ xu hương làm đẹp của các cô ca sĩ Hàn Quốc hiện nay từ vóc dáng cho đến gương mặt đặc biệt là chiếc  mũi,. Giới trẻ hiện nay đang rộ lên xu hướng phẫu thuật nâng mũi s line để cho giống các sao hàn. Vậy phương pháp phẫu thuật nâng mũi s line này được thực hiện như thế nào? Bạn đã biết chưa qua bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về vấn đề này.


Từ đó, mũi S Line nhanh chóng trở thành một trào lưu gây sốt trên toàn Châu Á và lan rộng ra toàn thế giới. Ngay từ khi ra đời phương pháp này đã “hạ gục” các kỹ thuật cũ nhiều khuyết điểm và đặc biệt rất được yêu thích.
Dáng mũi thon gọn, cong nhẹ hình chữ S kết hợp đầu mũi, cánh mũi nhỏ nhắn, lỗ mũi hình hạt chanh hài hòa tự nhiên là những đặc điểm khiến kỹ thuật S line chinh phục mọi người.

ĐỐI TƯỢNG NÂNG MŨI S LINE

Tình trạng: mũi hếch, ngắn, gồ, thấp, lỗ mũi rộng, đầu mũi to, mũi chưa từng nâng, mũi đã từng nâng nhưng chưa hài lòng…
Giới tính: Cả nam và nữ.
Mong muốn kết quả: Mũi thon gọn, đầu mũi kín, sóng mũi hình chữ S tự nhiên.

QUY TRÌNH NÂNG MŨI S LINE

Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ trực tiếp khám, kiểm tra tình trạng hiện thời của chiếc mũi và cùng trò chuyện với bạn để đưa ra phương pháp, size, chất liệu,… phù hợp nhằm mang đến cho bạn chiếc mũi hợp ý nhất. Nếu có bất kỳ mong muốn nào hãy trình bày cụ thể với chuyên gia sẽ thực hiện nâng mũi cho bạn

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát: Trong bước này, bạn sẽ được khám sức khỏe tổng quát cũng như làm các xét nghiệm cần thiết.

Bước 3: Gây mê nhẹ để bạn cảm thấy thư giãn

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật: Bác sĩ bắt đầu thực hiện các bước tạo hình mũi S Line như: Dựng trụ vách ngăn mũi, tạo hình đầu mũi thon gọn, nâng cao phần sóng mũi, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân, cắt cánh mũi,…

Bước 5: Tái khám và cắt chỉ: Bạn có thể về ngay sau khi nâng mũi nhưng hãy lưu ý quay lại tái khám và cắt chỉ đúng lịch hẹn theo lời dặn của bác sĩ.

CHĂM SÓC SAU NÂNG MŨI S LINE

Sau quá trình phẫu thuật nâng mũi hàn quốc s line bạn sẽ sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất. Nhưng để đảm bảo kết quả thì quá trình chăm sóc cũng cực kì quan trọng bạn nên chú ý tới điều này.

Chăm sóc sau phẫu thuật là một khâu rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả thẩm mỹ. Một số lời khuyên của bác sĩ về quy trình chăm sóc sau nâng mũi bạn nên lưu ý như sau:
– Không đụng, sờ, lau mạnh vào mũi.
– Không sử dụng kính mát và đeo khẩu trang chật (nên chọn khẩu trang y tế)
– Kiêng ăn những thức ăn dễ làm sưng, sẹo lồi như thịt đỏ, hải sản, gà, rau muống


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: