Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

giá nâng mũi hàn quốc hiện nay

Có rất nhiều các vấn đề xoay quanh việc nâng mũi để giúp bạn sở hữu được một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất. Một trong những vấn đề nổi cộm lên đó là giá nâng mũi hàn quốc hiện nay như thế nào ? liệu có phù hợp với các khách hàng hay không chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về vấn đề này.


Sụn nhân tạo phần lớn đều xuất phát từ silicon định hình, sụn tự thân có thể lấy từ sụn vách ngăn mũi, sụn tai, sụn sườn…
Hiện nay sụn nhân tạo bằng silicone có rất nhiều loại, có xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc… Đa phần sụn trên thị trường được cắt gọt từ những thỏi silicone lớn, còn sụn Hàn Quốc hay sụn Châu Âu được đúc theo tiêu chuẩn khuôn có sẵn và có nhiều kích thước khác nhau, sụn có cấu rất hài hòa cho từng loại mũi.

Tại sao giá phẫu thuật nâng mũi lại khác nhau?

Hầu hết khách hàng khi nâng mũi đều lo lắng và có vài câu hỏi thường đặt ra là: nâng mũi ở đâu đẹp? Nâng mũi giá bao nhiêu? Thế nào là nâng mũi hàn quốc? Trung tâm thẩm mỹ nào là uy tín?
Đầu tiên phải hiểu là phẫu thuật nâng mũi thì rất đa dạng, nếu nâng mũi đơn thuần là chỉ đặt sóng mũi thì giá tương đối rẻ, nếu phẫu thuật nâng mũi mà có chỉnh hình toàn thể mũi như chỉnh hình thu nhỏ đầu mũi, dựng trụ, bọc sụn tai, sụn vách ngăn, bọc cân cơ hay nâng mũi bằng sụn sườn thì sẽ tùy thuộc vào độ phức tạp mà giá nâng mũi sẽ khác nhau.
Lưu ý: Trên thị trường có nhiều sụn nâng mũi trôi nổi không rõ nguồn gốc, có nhiều loại xuất xứ từ Trung Quốc không đảm bảo chất lượng, cho nên khi nâng mũi khách hàng không nên quá chý ý là nâng mũi giá bao nhiêu mà phải chú ý đến tay nghề bác sỹ, sau mổ nâng mũi có đẹp không, sụn nâng mũi phải có xuất xứ rõ ràng.

Chi phí nâng mũi S Line Hàn Quốc bao nhiêu tiền

Phẫu thuật nâng mũi s line là kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc mới nhất năm 2012 mà các bác sĩ vừa tu nghiệp tại Hàn Quốc thực hiện thành công tại Việt Nam. Với dáng mũi đường nét S, mũi thật tự nhiên, đầu mũi cao và dài. Nâng mũi S line bằng Tutoplast là công nghệ mới nhất năm 2013 chuyên dùng cho những ca mũi khó như không đủ sụn vách ngăn, sửa mũi quá nhiều lần, mũi ngắn, hếch…


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: