Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Nâng mũi Hàn quốc giá bao nhiêu tiền

Nâng mũi Hàn quốc giá bao nhiêu tiền hay chi phí nâng mũi Hàn quốc bao nhiêu được nhiều chị em đặc biệt quan tâm. Để trả lời câu hỏi nâng mũi Hàn quốc giá bao nhiêu tiền, chi phí nâng mũi Hàn quốc giá bao nhiêu, nâng mũi Hàn quốc bao nhiêu  tiền…ở mỗi thẩm mỹ viện đều có bảng giá khác nhau, thông thường chênh lệch từ 1 – 2 triệu. Để hiểu rõ hơn chi phí cũng như phương pháp chúng ta tìm hiểu kỹ trong bài viết sau đây.


Kỹ thuật Nâng mũi Hàn quốc là gì?
Trước tiên, bạn cần hiểu cụ thể kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, một cách tổng quát, đây là kỹ thuật chỉnh sửa mũi toàn diện từ sóng mũi, tạo dựng lại đầu mũi bằng sụn tự thân, thông thường là sụn vách ngăn và một ít sụn vành tai, nhiều trường hợp cần đến sụn sườn để nâng cao sống mũi toàn diện. Về cấu tạo của chiếc mũi: Bác sĩ chỉnh sửa lại mũi cấu trúc để tạo dựng một form mũi chuẩn, vững chắc và vĩnh viễn. Về hình dáng bên ngoài bác sĩ sẽ tạo sóng mũi thẳng, có nét cong ngay đầu mũi xuống chân mũi đẹp một cách tự nhiên.

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?
Vì sao có giá nâng mũi hàn quốc có sự chênh lệch giữa các thẩm mỹ viện: Dựa vào sự thiếu thông tin nên nhiều trung tâm thẩm mỹ khi tư vấn nói là kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, nhưng thực tế chỉ là kỹ thuật nâng mũi đặt sóng thông thường. Cũng lấy sụn vành tai, nhưng không dùng để tạo dựng sụn mũi, cũng lấy sụn vách ngăn, nhưng không biết cách xây dựng một cấu trúc mũi mới , không nâng cao sống mũi sao cho hài hòa với khuôn mặt của khách hàng cho vẻ đẹp toàn diện. Do đó, bạn bị lầm tưởng và thấy giá rẻ hơn nên giao phó vẻ đẹp và sự an toàn của mình tại các trung tâm thiếu sự uy tín.

Để biết chính xác giá cả bạn nên tham khảo ít nhất 5 – 10 thẩm mỹ viện, bệnh viện khác nhau để hiểu rõ được kỹ thuật của từng bác sĩ cũng như hiểu rõ hơn về bác sĩ nâng mũi sẽ thực hiện cho bạn, tham quan cơ sở vật chất có đủ dụng cụ, phòng mổ, vô trùng đảm bảo ca phẫu thuật hay không? Chất liệu nâng mũi, sụn nhân tạo có được đảm bảo hay không?

Chiếc mũi có vai trò khá quan trọng trong hệ hô hấp của bạn vì thế bạn nên cẩn thận trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ. Một cơ sở phẫu thuật nâng mũi s line hàn quốc hiện đại và an toàn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố vì thế bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn.


Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-han-quoc

0 nhận xét: