Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Bật mí các công thức triệt lông hiệu quả từ tự nhiên

Vi ô lông khiến bạn kém tự tin và thiếu sức hút mỗi khi diện những trang phục mát mẻ. Nếu bạn đang thiếu tự tin về những đám vi ô lông trên da thì hãy áp dụng ngay những công thức triệt lông hiệu quả từ tự nhiên dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Bột nghệ + bột đậu xanh

Bột nghệ và đậu xanh cũng đều là nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng.  Chúng không những có công dụng làm đẹp da và đánh bay vi ô lông hiệu quả. Để triệt lông, bạn chỉ cần trộn đều bột nghệ với bột đậu xanh theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa thành từng lớp mỏng lên vùng lông.  Sau đó bạn để khoảng 15 phút sau khi mặt nạ khô, dùng khăn thấm nước ấm chà nhẹ lên da, lông sẽ theo đó rụng đi. Thực hiện cách trên đều đặn khoảng 3-4 lần/tuần bạn sẽ thấy chúng triệt lông hiệu quả.

Bột nghệ và bột đậu xanh có công dụng đánh bay vi ô lông hiệu quả

Bột nghệ và bột đậu xanh có công dụng đánh bay vi ô lông hiệu quả

Quả bơ

Bơ cũng là một trong những loại quả có nhiều công dụng làm đẹp. Trong bơ có chứa nhiều vitamin A, C, E,… giúp tẩy lông và dưỡng trắng da hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần tách đôi vỏ sau đó bỏ phần hạt đi. Tiếp theo, bạn lấy nguyên phần thịt bên trong , đánh nhuyễn rồi thoa một lớp bơ lên vùng da định tẩy lông và dùng miếng vải mềm miết nhẹ, cho tới khi hỗn hợp khô thì bạn hãy lột miếng vải đó ra. Sau đó bạn rửa sạch da và thoa một lớp kem dưỡng lên vùng vừa tẩy lông. Thực hiện cách trên đều đặn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chanh tươi

Chanh tươi là nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Chúng không chỉ có công dụng dưỡng da trắng sáng, mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông và đặc biệt là triệt lông hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị mật ong và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1, trộn đều hai thứ lên rồi thoa lên vùng da tay đã được rửa sạch từ trước đó. Chờ khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả .

Chanh tươi có công dụng làm đẹp da và đánh bay vi ô lông hữu hiệu

Chanh tươi có công dụng làm đẹp da và đánh bay vi ô lông hữu hiệu

Khoai tây và mật ong

Khoai tây và mật ong cũng chính là nguyên liệu đánh bay vi ô lông hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 3-4 củ khoai tây tươi rồi gọt vỏ, rửa sạch rồi sau đó luộc chín. Bạn tiếp tục xay nhuyễn khoai tây và trộn đều cùng khoảng 2 thìa mật ong và tạo thành hỗn hợp. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da cần triệt lông và để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả triệt lông vô cùng bất ngờ.

Khoai tây và mật ong có công dụng triệt lông hiệu quả

Khoai tây và mật ong có công dụng triệt lông hiệu quả

Cà chua

Cà chua cũng chính là nguyên liệu làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Loại quả trên cũng có công dụng triệt lông khá hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chọn một quả cà chua chín và bổ đôi, sau đó chà xát nhẹ lên vùng lông cần tẩy. Chỉ sau 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách trên đều đặn cách trên mỗi ngày bạn sẽ thấy vi ô lông yếu dần và rụng. Đặc biệt làn da ngày càng mịn màng và cuốn hút hơn. Đây cũng là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Cà chua cũng có công dụng triệt lông khiến nhiều người bất ngờ

Cà chua cũng có công dụng triệt lông khiến nhiều người bất ngờ

Đường sáp

Đường sáp là một trong những cách đánh bay vi ô lông đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị đường và nước cốt chanh. Tiếp đến bạn thực hiện đơn giản bằng cách đun nhỏ lửa 5 thìa cà phê đường với 2 thìa nước cốt chanh cho đến khi thu được hỗn hợp lỏng. Tiếp đến bạn để chúng nguội thì thoa đều lên vùng da cần tẩy lông. Tiếp đến bạn phủ lên trên vải mềm và để khoảng 15 phút cho hỗn hợp khô trên da. Sau đó, miết vải sạch lên da xuôi theo chiều lông mọc. Giật miếng vải dứt khoát theo ngược chiều lông. Thực hiện cách này bạn sẽ thấy lông rụng nhanh chóng.

0 nhận xét: