Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Bật mí cách trị tàn nhang dễ như ăn kẹo

Có rất nhiều cách trị tàn nhang từ thiên nhiên, tuy nhiên bạn cần có sự chọn lọc đâu là cách loại bỏ tàn nhang tốt hơn. Với N mẹo trị tàn nhang dưới đây hoàn toàn giúp bạn loại bỏ tàn nhang hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Mẹo trị tàn nhang hiệu quả với nước ép củ cải trắng

Nước ép củ cải cũng được coi là một biện pháp khắc phục hiệu quả những đốm tàn nhang, mặc dù chúng có mùi không được quyến rũ cho lắm. Tuy nhiên chúng được coi là cách chữa tàn nhang rất hữu hiệu bởi chúng có chứa lượng vitamin C dồi dào – một loại chất chống oxy hóa có thể kiềm chế sự hình thành của melanin gây nám da, đồng thời giúp bạn có được một làn da sạch sẽ và se nhỏ lỗ chân lông.

Củ cải trắng trị tàn nhang hiệu quả

Củ cải trắng trị tàn nhang hiệu quả

Cách thức thực hiện như sau: Trộn một thìa củ cải xay với 1 thìa nhỏ đường. Sau đó, áp dụng thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang trong 30 phút và rửa sạch với nước lạnh.

Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng quả chanh

Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như là một biện pháp đơn giản điều trị tại nhà có thể giúp dần dần cải thiện cho làn da tàn nhang của bạn đấy.

Trong nước chanh có chứa nhiều chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da nên sử dụng chúng sẽ mang lại hiệu quả cao.

Sử dụng bột nghệ – Mẹo trị tàn nhang hiệu quả mà đơn giản

Được coi là một “liều thuốc” có lợi để điều trị nhiều bệnh tật cho sức khỏe tốt, nghệ còn được biết đến như một biện pháp làm sáng da, do đó chúng được sử dụng hiệu quả trong đánh bay tàn nhang.

Cách thực hiện như sau: chỉ cần một muỗng bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau và thoa đều lên vùng da bị tàn nhang sẽ giúp loại bỏ chúng dần dần và làn da sáng mịn, tươi tắn hơn.

Bột nghệ giúp đánh bay tàn nhang nhanh chóng

Bột nghệ giúp đánh bay tàn nhang nhanh chóng

Cà rốt – Mẹo trị tàn nhang hiệu quả đồng thời làm sáng da

Cà rốt chứa một lượng lớn beta-caroten, là tiền thân của vitamin A, giúp nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh. Lượng khoáng chất và vitamin có trong cà rốt với tác dụng làm đẹp da, Cà rốt không những chống lão hóa, xóa nhăn hữu hiệu mà còn làm mờ các sắc tố gây nám, tàn nhang, đồi mồi… Bên cạnh đó, cà rốt chứa một lượng lớn vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp làm giảm nếp nhăn, làn da mịn màng hơn.

Cà rốt dưỡng da trắng sáng như ý

Cà rốt dưỡng da trắng sáng như ý

Cách trị tàn nhang với cà rốt rất đơn giản: Bạn giã nát của cà rốt, ép lấy nước cốt và bôi lên vùng da bị tàn nhang, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước. Nếu bạn sử dụng buổi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể để qua đêm, sáng hôm sau rửa lại với nước.

Mật ong

Mật ong luôn được coi là “thần dược” làm đẹp được các chị em rất ưu ái. Bạn có thể thoa mật ong tự nhiên lên những nốt tàn nhang sẽ giúp làm mờ vết tàn nhang hữu hiệu, đặc biệt nếu sử dụng biện pháp này thường xuyên.

0 nhận xét: