Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Đánh bật tàn nhang bằng những siêu nguyên liệu dễ kiếm

Chỉ với những nguyên đơn giản dễ kiếm cùng một vài bước bạn đã có ngay công thức điều trị tàn nhang tại nhà, vô cùng hiệu quả mà lại rất an toàn, không gây kích ứng da. Hãy áp dụng ngay những cách dưới đây để đánh bay tàn nhang nhé.

  1. Công thức trị tàn nhang từ nha đam

Nha đam cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Trong nha đam có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin, protein, axit amin và enzyme rất tốt cho làn da và cơ thể.  Đặc biệt, nha đam có công dụng làm đẹp cho làn da và đánh bay những đốm tàn nhang hữu hiệu.

Công thức 1: Trị tàn nhang bằng nha đam tươi

Trị tàn nhang bằng nha đam tươi cũng chính là cách trị tàn nhang hữu hiệu. Cách trên khá đơn giản, bạn chỉ cần rửa nha đam, gọt vỏ cứng bên ngoài để lấy gel nha đam bên trong. Sau đó, bạn thoa lên da trước khi ngủ khoảng 15 đến 20 phút, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút và rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng có hiệu quả vô cùng bất ngờ đấy.

Nha đam đánh bay tàn nhang hữu hiệu

Nha đam đánh bay tàn nhang hữu hiệu

Công thức 2: Cách trị tàn nhang bằng nha đam + chanh

Nha đam và chanh cũng có công dụng làm đẹp hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần cắt đôi một lá nha đam tươi để lấy gel của nó.  Sau đó thêm vài giọt nước chanh vào và xay một lần với nhau. Bạn nên dùng hỗn hợp trên thoa đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng và để khoảng 15 – 30 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên áp dụng cách trên đều đặn khoảng 3 lần/tuần để có được làn da sáng đẹp và cuốn hút.

>>Xem thêm: Đánh bay nám và tàn nhang hiệu quả bằng tự nhiên

  1. Cách trị tàn nhang tại nhà bằng bí đỏ
Bí đỏ trị tàn nhang và dưỡng trắng da

Bí đỏ trị tàn nhang và dưỡng trắng da

Cách trị tàn nhang bằng bí đỏ cũng là cách hữu hiệu. Cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng bí đỏ hấp chín rồi nghiền nhuyễn. Sau đó bạn dùng 5 thìa bí đỏ hấp chín đánh đều với 1 quả trứng và sữa tươi để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Bạn thoa hỗn hợp trên lên da và để khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước mát. Hãy áp dụng cách trên đều đặn khoảng 3 lần/tuần để đánh bay tàn nhang và dưỡng da trắng sáng như ý. Bí đỏ cũng chính là nguyên liệu dễ kiếm, an toàn cho làn da mà bạn nên biết.

  1. Cách trị tàn nhang với mật ong và bột nghệ
Trị tàn nhang bằng mật ong và bột nghệ đơn giản nhưng hiệu quả

Trị tàn nhang bằng mật ong và bột nghệ đơn giản nhưng hiệu quả

Mật ong và bột nghệ cũng chính là cách làm đẹp quen thuộc của phái nữ. Cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng mật ong trộn đều với bột nghệ để có được hỗn hợp dạng sệt. Sau đó bạn dùng hỗn hợp trên thoa đều lên da và để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Thực hiện 3 lần/tuần để đánh bay những đốm tàn nhang trên da và dưỡng da trắng sáng như ý. Ngoài ra nếu nhũ hoa của bạn bị thâm thì cũng có thể dùng nguyên liệu này để làm hồng nhũ hoa hiệu quả.

Mật ong và bột nghệ không chỉ đánh bay tàn nhang, dưỡng da trắng sáng mà còn thu nhỏ lỗ chân lông hữu hiệu. Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Công thức trên còn có công dụng xóa sẹo và đánh bay các vết thâm, chàm bớt khá tốt.

0 nhận xét: