Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Bí mật đánh bay lông chân bằng vài cách đơn giản

Bạn luôn băn khoăn về đám vi ô lông ngày càng nhiều? Bạn thiếu tự tin khoe đôi chân bởi vi ô lông? Đừng băn khoăn, dưới đây là vài cách từ tự nhiên giúp đánh bay lông chân hữu hiệu. Áp dụng ngay cách dưới đây nhé.

Bột nghệ + bột đậu xanh

Bột nghệ và bột đậu xanh có công dụng làm đẹp được nhiều người yêu thích. Đây không chỉ là nguyên liệu dưỡng da mà còn có công dụng đánh bay lông đơn giản nhưng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần trộn đều bột nghệ với bột đậu xanh theo tỉ lệ 1:1. Sau đó dùng hỗn hợp thu được thoa thành từng lớp mỏng lên vùng chân, để khô tự nhiên. Bạn nên để khoảng 15 phút sau khi mặt nạ khô, dùng khăn thấm nước ấm chà nhẹ lên da, lông sẽ theo đó rụng đi. Áp dụng ngay cách trên đều đặn 3 lần/tuần không chỉ đánh bay vi ô lông mà còn có công dụng dưỡng da trắng sáng và đẹp rạng ngời cuốn hút.

Bột nghệ và bột đậu xanh có công dụng đánh bay lông chân hữu hiệu

Bột nghệ và bột đậu xanh có công dụng đánh bay lông chân hữu hiệu

Mật ong+ chanh tươi

Mật ong và chanh tươi vốn là nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc. Đây cũng chính là nguyên liệu xóa bay vi ô lông đơn giản nhưng hiệu quả. Đây cũng là công thức dưỡng trắng và giúp da mềm mại, mịn màng cuốn hút. Với cách này, bạn chỉ cần dùng chanh tươi cắt lát chà xát nhẹ nhàng lên vùng da có chứa nhiều vi ô lông. Sau đó bạn đun nóng mật ong ở nhiệt độ vừa phải và tạo thành lớp keo dính. Sau đó bạn để nguội và dàn trải mật ong lên vùng lông chân cần tẩy. Tiếp đến bạn dùng miếng băng dán nhẹ giấy dai lên trên sáp ong và để khoảng 5 phút lật ngược theo chiều hướng ngược với chiều lông mọc. Cách trên giúp bạn tẩy lông hiệu quả chỉ sau lần đầu thực hiện khiến bạn bất ngờ đấy. Áp dụng cách trên đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả đạt được như ý.

Khoai tây + mật ong

Khoai tây và mật ong có công dụng đánh bay vi ô lông hữu hiệu

Khoai tây và mật ong có công dụng đánh bay vi ô lông hiệu quả

Khoai tây và mật ong có công dụng làm đẹp được nhiều người yêu thích. Chúng không chỉ dưỡng da mềm mại và mịn màng cuốn hút mà còn giúp đánh bay vi ô lông khiến nhiều bạn bất ngờ. Cách này chỉ đơn giản là bạn dùng 2-3 củ khoai tây tươi và gọt sạch vỏ, rửa sạch sau đó luộc chín. Sau đó bạn nghiền nhuyễn khoai tây và cho thêm khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất rồi khuấy thật đều. Sau đó bạn dùng hỗn hợp trên thoa đều lên da và để khoảng 30 phút thì rửa sạch với nước.  Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy vi ô lông ngày càng yếu dần và rụng. Áp dụng cách trên đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Bột mì + nước 

Bột mì và nước có công dụng tẩy lông hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy. Nếu bạn đang băn khoăn về những đám vi ô lông thì hãy áp dụng cách trên đều đặn. bạn sẽ thấy chúng đánh bay vi ô lông hữu hiệu. Thực hiện cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng một thìa bột mỳ vào bát nước nhỏ, trộn đều hỗn hợp sau đó thoa lên da chân và cho một ít đường lên trên rồi massage nhẹ nhàng.  Bạn để chúng lưu trên da trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện cách  trên đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy. Đây cũng là cách đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Bột mì và nước có công dụng tẩy lông khá tốt

Bột mì và nước có công dụng tẩy lông khá tốt

Cà chua

Cà chua có công dụng làm đẹp được nhiều người yêu thích. Đây là loại quả chứa nhiều vitamin C và các dưỡng chất giúp làm đẹp da. Với cách này, bạn nên lựa chọn cà chua chín rồi chà xát lên vùng lông cần tẩy. Thực hiện bước này lặp lại trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Đây cũng là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến nhiều người bất ngờ. Áp dụng ngay cách tẩy lông từ cà chua để xóa bay vi ô lông và dưỡng da trắng sáng tự nhiên, cuốn hút.

0 nhận xét: