Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Tẩy lông chân đơn giản bằng nguyên liệu tại nhà

Lông chân nhiều khiến chị em thiếu tự tin khi diện những trang phục khoe đôi chân. Nếu bạn còn đang băn khoăn về vi ô lông thì dưới đây là những cách tẩy lông chân đơn giản bằng nguyên liệu tại nhà vô cùng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Tẩy lông chân bằng đường, chanh mật ong

Đường, chanh và mật ong có vô số công dụng làm đẹp. Bên cạnh đó, chúng còn có công dụng tẩy lông hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần dùng đường, chanh và mật ong trộn đều với nhau theo tỷ lệ hợp lý để có được hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da cần tẩy lông và dùng khăn lau sạch. Đây không chỉ là cách giúp bạn tẩy lông chân nhanh chóng mà còn có công dụng làm đẹp cho làn da mà bạn nên áp dụng.

Đường, chanh và mật ong có công dụng đánh bay vi ô lông hiệu quả

Đường, chanh và mật ong có công dụng đánh bay vi ô lông hiệu quả

Tẩy lông bằng bơ

Bơ cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp da và tẩy lông khá tốt. Với cách này, bạn chỉ cần thoa 1 lớp bơ lên vùng lông dưới cánh tay sau đó bạn lấy giấy mềm miết nhẹ lên, rồi lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông thật nhanh gọn. Sau đó bạn dùng kem dưỡng da thoa đều lên da để bảo vệ cho làn da. Đây cũng là cách đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Chanh với lòng trắng trứng gà tẩy lông chân hữu hiệu

Chanh và trứng gà cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng tẩy lông vô cùng hữu hiệu. Bên cạnh đó chúng còn có công dụng tẩy da chết, đánh bay những vết thâm nám, tàn nhang và dưỡng da trắng sáng như ý. Để tẩy lông hiệu quả, bạn chỉ cần dùng lòng trắng trứng gà và chanh trộn đều thành hỗn hợp rồi thoa đều lên vùng da cần tẩy lông. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy lông ngày càng yếu dần và biến mất. Áp dụng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Chanh và lòng trắng trứng gà có công dụng đánh bay vi ô lông hiệu quả

Chanh và lòng trắng trứng gà có công dụng đánh bay vi ô lông hiệu quả

Tẩy lông bằng chanh, dưa chuột và bột nghệ

Chanh cùng dưa chuột và bột nghệ có công dụng đánh bay vi ô lông như ý. Cách trên vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng vắt nước cốt chanh và trộn đều với nước dưa chuột và bột nghệ để tạo thành hỗn hợp. Sau đó bạn dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da cần tẩy lông và để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Áp dụng cách trên đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Tẩy lông bằng cà chua

Cà chua có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Với cách này, bạn chỉ cần dùng cà chua thái lát và chà nhẹ nhàng lên vùng da cần tẩy lông. Bạn làm thường xuyên cách trên đều đặn bạn sẽ thấy lông ngày càng yếu dần và nhanh chóng biến mất. Cách này cũng khá đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện.

Cà chua là nguyên liệu tẩy lông hữu hiệu

Cà chua là nguyên liệu tẩy lông hữu hiệu

Cách tẩy lông chân bằng bột nghệ, sữa tươi

Nghệ và sữa tươi có công dụng đánh bay những đám vi ô lông đơn giản nhưng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng bột nghệ trộn đều với sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da cần tẩy lông mà phủ khăn mềm lên trên. Sau đó bạn dùng để khoảng 15 phút và lột sạch. Đây là phương pháp mang đến hiệu quả bất ngờ mà bạn nên áp dụng. Sau khi thực hiện thì bạn chỉ cần rửa sạch và dùng kem dưỡng da thoa đều lên da để bảo vệ cho làn da của mình. Thực hiện ngay cách trên để đánh bay vi ô lông nhé.

0 nhận xét: