Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Đánh bay vết thâm cực đơn giản ngay tại nhà, bạn đã thử?

Những vết thâm trên da khiến làn da của bạn kém thu hút. Nếu bạn đang băn khoăn về những vết thâm trên da thì hãy áp dụng ngay những cách đơn giản dưới đây nhé. Chúng sẽ giúp bạn đánh bay những vết thâm và dưỡng da trắng sáng, mịn màng, cuốn hút đấy.

Đánh bay vết thâm bằng nghệ

Nghệ là một trong những nguyên liệu có công dụng đánh bay vết thâm và dưỡng da trắng sáng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng 5 gram bột nghệ và 100ml rượu trắng khuấy tan hỗn hợp thành dạng nhão, rồi thoa lên mặt trước khi đi ngủ. Bạn để chúng lưu trên da khoảng 20 phút rồi cuối cùng rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả như ý.

danh-bay-vet-tham-cuc-don-gian-ngay-tai-nha-ban-da-thu1

Dầu oliu trị thâm mụn hiệu quả

Dầu oliu không chỉ dưỡng tóc mà còn có công dụng dưỡng da và đánh bay những vết thâm hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2-3 thìa dầu oliu rồi thoa trực tiếp dầu lên mặt hoặc vùng cần điều trị. Tiếp đến bạn massage bằng các động tác xoay tròn nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút. Thực hiện đều đặn hàng ngày bạn sẽ thấy chúng đạt hiệu quả như ý.

Trị vết thâm bằng chanh tươi

Chanh tươi có công dụng làm đẹp được nhiều người yêu thích. Chúng không chỉ dưỡng da mềm mại, trắng sáng, đánh bay những vết thâm mà còn có công dụng đánh bay những vết thâm trên da. Đây chính là công thức đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng nước cốt chanh pha với nước lọc theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa trực tiếp hỗn hợp này lên trên vết thâm. Bạn để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách trên đều đặn 2-3 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại vẻ tươi trẻ cho làn da.

Chanh tươi là cách đánh bay vết thâm như ý

Chanh tươi là cách đánh bay vết thâm như ý

Trà xanh xóa vết thâm hiệu quả

Trị vết thâm với trà xanh cũng là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Đây cũng chính là cách giúp bạn đánh bay vết thâm hữu hiệu. Để xóa bay vết thâm với trà xanh thì bạn chỉ cần sử dụng đá viên trà xanh thoa lên vết thâm mỗi ngày và áp dụng đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Sữa tươi trị vết thâm khá tốt

Sữa tươi không chỉ nuôi dưỡng làn da trắng sáng và mịn màng mà chúng còn có công dụng đánh bay vết thâm trên da mà không phải ai cũng biết. Cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần làm mặt nạ sữa tươi bằng cách trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt chanh, đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ trên không chỉ đánh bay vết thâm mà còn dưỡng da trắng sáng hiệu quả.

Trị vết thâm bằng sữa tươi cũng khá đơn giản

Trị vết thâm bằng sữa tươi cũng khá đơn giản

Rau má xóa vết thâm hữu hiệu

Rau má cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng đánh bay. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng rau má giã nhuyễn rồi đắp lên da. Bạn để chúng lưu trên da khoảng 30 phút thì rửa lại với nước ấm. Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Hành tươi đánh bay vết thâm

Hành tươi không chỉ là gia vị cho món ăn mà chúng còn có công dụng đánh bay những vết thâm sạm trên da hữu hiệu. Đây cũng là cách giúp đánh bay tàn nhang và làm đẹp da đơn giản nhưng mang đến hiệu quả cao nên được nhiều người ưa chuộng.

Hành tươi đánh bay vết thâm như ý

Hành tươi đánh bay vết thâm như ý

Trị vết thâm bằng gừng tươi

Gừng tươi có công dụng đánh bay những vết thâm sạm mà nám da, tàn nhang nhanh chóng. Cách trị vết thâm với gừng tươi cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần cắt gừng thành lát và miết trực tiếp lên vùng da bị thâm, sau đó đặt lát gừng trên đó khoảng 5 phút. Bạn nên áp dụng cách trên 3 lần/ngày những vết thâm sẽ nhanh chóng biến mất và làn da sáng đẹp hơn. Đây là cách đơn giản mà bạn nên áp dụng.

0 nhận xét: