Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Trị tàn nhang cực đơn giản bằng nguyên liệu dễ kém

Mong muốn có làn da sáng hồng tự nhiên nhưng cứ bị đốm nâu đen tàn nhang làm phiền. Để giúp bạn loại bỏ chúng, dưới đây là 9 cách làm mờ hết tàn nhang từ thiên nhiên vô cùng đơn giản và tiết kiệm chi phí. Chỉ cần kiên trì áp dụng, sau một thời gian ngắn sẽ làm mất tàn nhang ở trên mặt giúp bạn tự tin lấy lại làn da trắng mịn như ban đầu.

Cách làm mờ tàn nhang bằng sữa tươi nguyên chất

+ Công dụng của sữa tươi: Trong sữa tươi có chứa acid lactic, giúp làn da bị đốm nâu đen trở nên sáng màu hơn và mịn màng hơn đấy. Bên cạnh đó, bổ sung sữa tươi vào thực đơn ăn uống hàng ngày cũng giúp bạn có một làn da mịn màng, cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng cân đối.

+ Mỗi ngày, thay vì bạn sử dụng sữa rửa mặt thì bạn hãy dùng sữa tươi để rửa mặt. Bạn rót 500ml sữa tươi ra một cái bát nhỏ để rửa. Đây là một cách làm mờ tàn nhang hiệu quả và đơn giản được nhiều người sử dụng.

Cách trị tàn nhang trên mặt nhờ lô hội đơn giản 

+ Công dụng: Ngoài tính năng dưỡng ẩm, lô hội còn có đặc tính kháng viêm, không gây kích ứng cho da, làm trắng da tự nhiên và là cách điều trị thâm trên mặt, thâm nám hiệu quả.

+ Thực hiện cách trị tàn nhang trên mặt này như sau:

– Đầu tiên, bạn bóc cây lô hội để lấy phần thịt của nó.

– Sau đó rửa sạch mặt, rồi bạn xoa đều phần gel trong của lá lô hội vào vùng da tàn nhang ở mặt theo đường xoắn ốc.

– Để từ 15- 30 phút cho dưỡng chất thấm vào da. Thời gian dùng tốt nhất là một giờ trước khi đi ngủ.

– Luôn luôn massage ít nhất 15 phút. Nếu da bạn thuộc loại da dầu thì nên massage kỹ và nhiều hơn 15 phút.

– Áp dụng cách làm này liền trong vòng 1 tháng, những nốt tàn nhang sẽ tự động rút lui để trả lại làn da mịn màng trắng hồng cho bạn nhé. Lưu ý hạn chế tiếp xúc da mặt với ánh nắng trong quá trình sử dụng cách làm này bạn nhé.

Cách điều trị tàn nhang trên da mặt với bột nghệ

+ Công dụng: Trong tinh chất của bột nghệ vàng có chứa curcuminoid có tác dụng điều trị tàn nhang trên mặt hiệu quả cao và thường có chứa trong các loại kem mỹ phẩm làm đẹp hiện này. Chính vì vậy củ nghệ được tận dụng làm nguyên liệu làm đẹp và là cách làm cho da mặt hết tàn nhang dễ dàng nhất.

+ Cách điều trị tàn nhang trên da mặt với bột nghệ như sau:

– Đầu tiên bạn rửa sạch củ nghệ sau đó giã nhuyễn chúng để ngâm với rượu.

– Để khoảng 10 ngày sau đó lấy dung dịch để bôi lên da khoảng 15 phút cho ngấm sâu trong da.

+ Ngoài ra, để tăng tác dụng trong việc trị nám bạn dùng bột nghệ tươi sau đó trộn đều với sữa chua theo tỉ lệ 2:1. Sau đó bôi đều hỗn hợp đó lên da mỗi ngày. Bột nghệ kết hợp với sữa chua vừa có tác dụng làm mềm da xóa tàn nhang, sữa chua loại bỏ tế bào chết.

Cách loại bỏ tàn nhang từ mật ong tự nhiên nhanh chóng 

+ Mật ong giúp dưỡng ẩm tự nhiên và chứa các chất chống oxi hóa giúp loại bỏ tàn nhang trên mặt tại nhà nhanh chóng.

+ Tiến hành cách loại bỏ tàn nhang trên mặt như sau: Cho 1 lượng ít mật ong ra bát, sau đó thoa lên vùng da bị tàn nhang. Để khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước.

+ Dùng mặt nạ mật ong hàng ngày giúp bạn duy trì một làn da sáng đẹp và loại bỏ hết các nốt tàn nhang. Ngoài ra, mật ong kết hợp với các nguyên liệu khác cũng giúp làm mờ tàn nhang trên mặt nhanh chóng.

0 nhận xét: