Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Tẩy lông đơn giản bằng phương pháp tự nhiên

Những đám vi ô lông không chỉ khiến làn da của bạn mất thẩm mỹ mà còn làm bạn thiếu tự tin. Tuy nhiên, bạn có thể đánh bay vi ô lông chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc. Dưới đây là vài cách tẩy lông đơn giản mà bạn không nên bỏ qua.

Đậu nành + nghệ

Đậu nành và nghệ là hỗn hợp tẩy lông khá hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Đây cũng là những nguyên liệu giúp dưỡng da khá tốt. Với các nguyên liệu trên, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lạng hạt đậu nành rồi trộn đều với 2 thìa bột nghệ tươi. Sau đó, bạn trộn với một ít nước rồi khuấy đều toàn bộ hỗn hợp cho đến khi dung dịch đặc quánh. Tiếp đến bạn thoa hỗn hợp lên da rồi để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc đánh bay vi ô lông và dưỡng da trắng sáng hiệu quả.

Đậu nành và bột nghệ có công dụng đánh bay vi ô lông hiệu quả

Đậu nành và bột nghệ có công dụng đánh bay vi ô lông hiệu quả

Dưa chuột + chanh

Dưa chuột và chanh cũng là sự kết hợp hoàn hảo giúp đánh bay vi ô lông hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần dùng nước cốt chanh, nước ép dưa chuột và đường nâu trộn đều với nhau theo tỷ lệ tương ứng là 3:1:1. Sau đó dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng lông cần tẩy. Bạn để chúng như vậy khoảng 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện cách trên đều đặn 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy lông yếu dần và rụng. Cách này không những giúp tẩy lông mà còn dưỡng trắng da hữu hiệu. Áp dụng ngay để tự tin với làn da mịn màng và không còn lông nhé.

Dưa chuột và chanh giúp tẩy lông và dưỡng da trắng sáng

Dưa chuột và chanh giúp tẩy lông và dưỡng da trắng sáng

Cà chua

Cà chua có chứa nhiều vitamin C giúp làm đẹp da. Bên cạnh đó chúng còn giúp lấy đi lớp lông trên da thật nhẹ nhàng. Với cách này, bạn chỉ cần dùng cà chua cắt thành từng lát mỏng và chà nhẹ lên vùng da có chứa nhiều lông. Bạn nên thực hiện đều đặn hàng ngày để đạt hiệu quả như ý.

Sữa và đu đủ

Sữa và đu đủ cũng là những nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc. Đây cũng chính là cách giúp tẩy lông hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua. Cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nhuyễn đu đủ chín rồi trộn đều với sữa thành mặt nạ đắp lên vùng lông cần triệt. Cách trên không chỉ đơn giản mà còn mang đến hiệu quả tẩy lông bất ngờ.

Sữa và đu đủ có công dụng làm đẹp và tẩy lông hữu hiệu

Sữa và đu đủ có công dụng làm đẹp và tẩy lông hữu hiệu

Trà hoa cúc + chanh tươi

Chanh tươi có chứa hàng loạt các công dụng làm đẹp. Trong đó chúng giúp đánh bay nám, tàn nhang và tẩy lông hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn vị chanh và trà hoa cúc. Sau đó bạn cho nửa chén trà hoa cúc + 1 quả chanh + 2 muỗng canh nước hoa quả tương hòa đều vào với nhau. Bạn đun sôi hỗn hợp trên rồi để nguội và thoa lên da và phủ một lớp vải mỏng lên trên. Hãy chờ chúng khô rồi lột miếng vải ngược chiều lông mọc. Thực hiện cách trên bạn sẽ thấy hiệu quả triệt lông tức thì đấy. Đây cũng là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Bơ có công dụng tẩy lông khiến nhiều người bất ngờ. Với cách này bạn chỉ cần dùng chúng để  thoa một lớp mỏng bơ lên vùng da dưới cánh tay sau đó dùng giấy miết nhẹ. Lột giấy ra thật mạnh theo ngược chiều lông mọc để lấy đi các sợi lông và dưỡng da mềm mịn. Cách trên bạn sẽ thấy được hiệu quả tức thì ngay sau khi áp dụng.

Bơ đánh bay vi ô lông hữu hiệu

Bơ đánh bay vi ô lông hữu hiệu

Đường nâu

Đường nâu có công dụng tẩy lông khiến nhiều người bất ngờ. Với cách này, bạn chỉ cần chưng một ít đường nâu, bỏ vào tủ lạnh để sử dụng dần. Trước khi dùng, cho đường chưng vào lò vi sóng để “giã đông” khoảng 15 phút đến khi đường sánh, ấm là có thể dùng được. Tiếp đến bạn bôi 1 lớp đường lên vùng da bạn cần triệt lông, sau đó dùng một tấm vải mỏng phủ lên vùng da được trải đường chưng trước đó trong 5 -10 phút. Sau đó bạn nhẹ nhàng kéo lớp vải lên theo hướng mọc của lông rồi rửa sạch với nước. Cách trên cũng cho hiệu quả ngay lập tức khiến bạn bất ngờ đấy.

0 nhận xét: