Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Công thức dưỡng da mịn màng từ nguyên liệu quen thuộc

Bạn đang thiếu tự tin về làn da kém mịn màng? Bạn đang muốn tìm kiếm một phương pháp hữu hiệu, an toàn, tiết kiệm chi phí mà lại đạt hiệu quả cao? Dưới đây là những công thức dưỡng da mịn màng từ nguyên liệu quen thuộc mà bạn không nên bỏ qua.

Chuối

Chuối có công dụng đánh bay mụn trứng cá, thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng da mềm mịn, cuốn hút. Trong nguyên liệu trên có chứa nhiều dưỡng chất và chống oxy hóa hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng chuối xay nhuyễn và thoa lên da mặt và cổ và rửa sạch sau 20 phút để có được làn da mịn màng. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp với vitamin E cũng tạo nên hỗn hợp tuyệt vời dưỡng da trắng sáng và mềm mịn cuốn hút.

Chuối có công dụng dưỡng da trắng sáng hiệu quả

Chuối có công dụng dưỡng da trắng sáng hiệu quả

Dưa chuột

Dưa chuột cũng là một trong những nguyên liệu có nhiều công dụng làm đẹp được nhiều người yêu thích. Trong dưa chuột có chứa nhiều nước và các  dưỡng chất giúp làm đẹp cho làn da. Đây là nguyên liệu giúp thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng da trắng sáng, mịn màng cuốn hút. Với cách này, bạn chỉ cần dùng nước ép dưa chuột kết hợp với sữa tạo thành hỗn hợp và thoa lên da.  Việc áp dụng mặt nạ này 30 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy làn da ngày càng cuốn hút hơn.

Dầu dừa

Dầu dừa có chứa nhiều vitamin E và A giúp làm đẹp hữu hiệu. Đây không chỉ là nguyên liệu dưỡng tóc mà còn làm đẹp cho làn da khiến nhiều người bất ngờ. Dầu dừa chứa lượng vitamin E, A giúp dưỡng ẩm và làm đẹp da.

Để dưỡng da trắng sáng và mềm mịn với dầu dừa thì bạn chỉ cần sử dụng chúng thoa đều lên da và để khoảng 20 phút. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng đạt hiệu quả bất ngờ đấy.

Dầu dừa có công dụng dưỡng da mềm mịn cuốn hút

Dầu dừa có công dụng dưỡng da mềm mịn cuốn hút

Nước muối và rượu gạo

Nước muối và rượu gạo có công dụng đánh bay nám, tàn nhang, thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng da trắng sáng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần rửa mặt bằng muối hoặc rượu gạo Bên cạnh đó bạn cũng có thể cho muối hoặc dấm gạo vào một cốc nước ấm rồi thoa đều dung dịch này lên mặt và cổ theo hình tròn, massage nhẹ nhàng khắp mặt theo vòng tròn từ trong ra ngoài. Cuối cùng rửa sạch với nước. Bạn nên áp dụng cách trên khoảng 3 lần/tuần để có được làn da sáng mịn, cuốn hút.

Sữa chua

Sữa chua vốn là nguyên liệu được nhiều người ưa chuộng. Trong sữa chua có chứa probiotic – một dưỡng chất giúp làm dịu làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó chúng còn có công dụng dưỡng da mềm mại và dưỡng trắng da hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng sữa chua thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước. Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Sữa chua có công dụng làm đẹp và dưỡng da trắng sáng như ý

Sữa chua có công dụng làm đẹp và dưỡng da trắng sáng như ý

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp sữa chua với nha đam cũng tạo nên hỗn hợp giúp đánh bay những vết thâm sạm trên da và dưỡng da trắng sáng hữu hiệu. Cách này cũng khá đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Cà chua

Cà chua không chỉ là nguyên liệu để chế biến món ăn mà chúng còn là cách dưỡng da đơn giản nhưng hiệu quả. Trong loại quả trên có chứa nhiều dưỡng chất giúp làn da sáng mịn và cuốn hút hơn. Để có được làn da đẹp và sáng mịn thì bạn hãy bổ sung cà chua vào chế độ ăn uống hàng ngày hoặc dùng cà chua thái lát mỏng và đắp lên mặt khoảng 20 phút.  Bạn nên thực hiện đều đặn hàng ngày để có được làn da sáng đẹp và cuốn hút nhé. Đây cũng là cách đơn giản lại tiết kiệm mà bạn không nên bỏ qua.

0 nhận xét: