Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

“Chia tay” nám da bằng vài nguyên liệu quen thuộc

Nám da luôn là nỗi ám ảnh khiến chị em thiếu tự tin. Thế nhưng tình trạng trên sẽ biến mất chỉ nhờ những nguyên liệu quen thuộc tại nhà. Áp dụng ngay những cách đơn giản dưới đây để có được làn da đẹp và cuốn hút nhé.

Mật ong + nghệ tươi

Mật ong và nghệ tươi có công dụng đánh bay những vết thâm nám trên da, dưỡng da trắng sáng và đánh bay nám hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần dùng 1 thìa mật ong và 1 thìa tinh bột nghệ rồi trộn đều với nhau theo tỷ lệ 1 : 1 rồi thoa đều chúng lên vùng da có chứa vết nám và để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Bạn nên áp dụng cách trên đều đặn khoảng 3 lần / tuần để có được làn da sáng đẹp và cuốn hút.

Bột nghệ và mật ong có công dụng đánh bay nám da hiệu quả

Bột nghệ và mật ong có công dụng đánh bay nám da hiệu quả

Lá trầu không

Lá trầu không có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Lá trầu không cũng chính là một trong những nguyên liệu đánh bay nám da đơn giản nhưng hữu hiệu mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1oog lá trầu không và nửa thìa muối hạt. Sau đó thực hiện đơn giản bằng cách rửa sạch lá trầu không, nghiền nát rồi cho thêm 1 vài thìa muối hạt. Tiếp đến bạn cho chúng lên vùng da bị nám và để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Áp dụng cách trên 3 lần/tuần để đánh bay nám da và ngừa mụn hiệu quả.

Hạt bìm bìm đen

Hạt bìm bịp đen có công dụng xóa nám hiệu quả

Hạt bìm bịp đen có công dụng xóa nám hiệu quả

Hạt bìm bìm đen cũng chính là một trong những nguyên liệu làm đẹp da và đánh bay những nám da hữu hiệu. Cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 20gr bìm bìm đen tán thành bột, 1 lòng đỏ trứng gà rồi trộn với nhau để thu được một hỗn hợp sệt. Sau đó bạn thoa chúng lên vùng da khoảng 20 phút và để cuối cùng rửa sạch với nước. Áp dụng cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng có hiệu quả trong việc đánh bay nám và dưỡng da trắng sáng hiệu quả.

Lòng trắng trứng và rong biển

Lòng trắng trứng gà và rong biển có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp làm đẹp cho làn da. Bên cạnh đó, chúng còn có chứa hoạt chất chống lại các tác nhân gây lão hóa da. Do vậy dùng lòng trắng trứng gà kết hợp với rong biển sẽ tạo thành một loại mặt nạ chữa nám da vô cùng hiệu quả.

Lòng trắng trứng gà và rong biển làm đẹp da và xóa nám

Lòng trắng trứng gà và rong biển làm đẹp da và xóa nám

Cách thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần dùng lòng trắng trứng gà đem trộn với rong biển chiết xuất tạo thành hỗn hợp. Sau đó, bạn cho 2 giọt vitamin E vào hỗn hợp này và trộn đều tạo thành mặt nạ. Tiếp đến bạn thoa đều chúng lên da và để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Đây là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy. Áp dụng ngay công thức trên 3 lần/tuần để thấy ngay sự thay đổi của làn da.

Lòng trắng trứng và bột sắn dây

Lòng trắng trứng gà có công dụng đánh bay nám da và dưỡng da đẹp mịn màng cuốn hút. Với cách này, bạn chỉ cần dùng lòng trắng trứng gà trộn đều với 1 thìa bột sắn dây tạo thành hỗn hợp. sau đó bạn làm sạch da và thoa đều hỗn hợp trên với nhau trong khoảng 20 – 30 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước bạn sẽ có được làn da sạch và sáng. Thực hiện đều đặn khoảng 3 lần/tuần để xóa nám da hiệu quả nhé.

Lòng trắng trứng gà có công dụng làm đẹp da và đánh bay nám như ý

Lòng trắng trứng gà có công dụng làm đẹp da và đánh bay nám như ý

Nước chanh

Nước chanh cũng là một trong những cách dưỡng da trắng sáng tự nhiên và quyến rũ.  Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng nước ép từ chanh tươi thoa đều lên vùng da có chứa vết nám và để khoảng 20 phút. Thực hiện đều đặn cách trên 2 lần/tuần để xóa nám và dưỡng da trắng đẹp và mịn màng và cuốn hút.

0 nhận xét: