Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Tẩy lông cực đơn giản bằng vài cách siêu tiết kiệm

Bạn luôn thiếu tự tin về những đám vi ô lông ngày càng nhiều? Bạn băn khoăn không biết làm sao để “thủ tiêu” chúng. Dưới đây là những cách tẩy lông cực đơn giản mà lại siêu tiết kiệm. Hãy áp dụng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Trà hoa cúc + chanh tươi

Trà hoa cúc và chanh tươi có công dụng đánh bay những vết thâm, nám và tàn nhang, dưỡng trắng da và tẩy lông vô cùng hiệu quả. Chanh tươi không chỉ giúp tẩy lông mà còn dưỡng da trắng sáng và mềm mịn như ý. Đây cũng là cách đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Trà hoa cúc và chanh giúp triệt lông hiệu quả

Trà hoa cúc và chanh giúp triệt lông hiệu quả

Với cách này, bạn chỉ cần dùng nửa chén trà hoa cúc thêm 1 quả chanh và 2 muỗng canh nước hoa quả tương hòa đều vào với nhau. Sau đó bạn dùng hỗn hợp trên đun sôi đến khi chúng chuyển thành màu vàng nhạt. Tiếp đến bạn để hỗn hợp trên nguội và dùng chúng thoa đều lên vùng da cần tẩy lông và dùng khăn miết lên vùng da tay rồi giật ngược lại. Sau đó, bạn dùng khăn mềm lau sạch bằng nước ấm.  Thực hiện cách trên bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng. Đây cũng chính là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ ngay từ lần đầu thực hiện đấy.

Chanh + mật ong

Chanh và mật ong có công dụng đánh bay những đám vi ô lông xấu xí.  Với cách này, bạn chỉ cần trộn đều 1 muỗng canh nước cốt chanh hòa vào 4 muỗng canh mật ong thành hỗn hợp. Sau đó dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng lông cần tẩy và để khoảng 15 phút. Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Chanh và mật ong đánh bay vi ô lông hữu hiệu

Chanh và mật ong đánh bay vi ô lông hữu hiệu

Bột nghệ

Bột nghệ cũng là một trong những cách giúp bạn tẩy lông hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần đơn giản là dùng 6g bột nghệ tươi cho vào ấm với 5 muỗng cafe mật ong rồi đổ ít nước đun nhẹ cho đến khi tạo bột kết dính, bắc ra, để nguội. Tiếp đến bạn bôi đều hỗn hợp trên lên vùng lông chân cần tẩy rồi dùng khăn sạch đắp lên và lau sạch. Bạn nên thực hiện cách trên đều đặn khoảng 3 lần/tuần để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Dưa chuột + chanh

Dưa chuột và chanh có công dụng đánh bay vi ô lông và nuôi dưỡng làn da mềm mại, cuốn hút. Để triệt lông với dưa chuột và chanh thì bạn chỉ cần trộn hỗn hợp theo tỷ lệ như sau 3 nước cốt chanh + 1 nước ép dưa chuột + 1 thìa đường nâu rồi thoa lên vùng da cần đánh bay vi ô lông và để khoảng 20 phút. Hãy áp dụng phương pháp này 2 – 3 lần/tuần để xóa bay lông và có được làn da sáng mịn nhé.

Chanh + lòng trắng trứng

Chanh và lòng trắng trứng gà không chỉ đánh bay vi ô lông mà còn dưỡng da trắng sáng hiệu quả

Chanh và lòng trắng trứng gà không chỉ đánh bay vi ô lông mà còn dưỡng da trắng sáng hiệu quả

Chanh và lòng trắng trứng gà cũng có công dụng đánh banh những đám vi ô lông hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh tươi và lòng trắng trứng gà đánh đều rồi thoa lên vùng da bạn triệt lông. Tiếp đến bạn dùng miếng dán dọc theo vùng da bạn tẩy lông, chờ cho hỗn hợp khô, bạn kéo ngược miếng dán theo chiều kim đồng hồ, nhẹ nhàng và đều tay và cuối cùng rửa sạch với nước.

Bột mì và nước

Bột mì và nước cũng là cách đánh bay những vi ô lông đơn giản nhưng hiệu quả. Cách này tuy không tẩy sạch lông nhanh chóng những chúng khiến vi ô lông yếu dần và rụng. Với cách này, bạn chỉ cần cho một thìa bột mỳ vào bát nước nhỏ, trộn đều hỗn hợp sau đó thoa lên vùng lông và tiến hành massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút. Sau đó bạn rửa sạch với nước. Đây cũng chính là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Tẩy lông bằng bột mì và nước là cách mà bạn không nên bỏ qua

Tẩy lông bằng bột mì và nước là cách mà bạn không nên bỏ qua

Khoai tây và mật ong

Khoai tây và mật ong có công dụng tẩy lông mà nhiều người không biết. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 3-4 củ khoai tây tươi, gọt vỏ, rửa sạch rồi sau đó luộc chín. Tiếp đến bạn dùng khoai tây chín đem xay nhuyễn và cho thêm vào 2 muỗng mật ong nguyên chất vào khuấy đều. Sau đó bạn thoa hỗn hợp trên lên vùng da cần tẩy lông rồi để như thế trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Kiên trì thực hiện đều đặn 3 lần/tuần bạn sẽ đánh bay những đám vi ô lông nhanh chóng. Cách trên cũng khá tiết kiệm mà bạn không nên bỏ qua.

0 nhận xét: