Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Bí quyết tẩy bay nám cực đơn giản

Bạn có biết cách đánh bay những vết nám da đơn giản và tiết kiệm hay chưa? Áp dụng ngay những công thức từ tự nhiên dưới đây để thấy sự thay đổi bất ngờ nhé.

Đu đủ xanh

Đu đủ có công dụng đánh bay nám và dưỡng da trắng sáng như ý. Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng đu đủ xanh rồi gọt vỏ và rửa sạch mủ. Sau đó bạn thái lát đu đủ xanh và cho vào máy xay sinh tố , cho tầm 2 đến 3 muỗng mật ong vào và xay nhuyễn. Tiếp đến bạn dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da có chứa những vết nám. Áp dụng cách trên đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Đu đủ xanh có công dụng đánh bay nám da hữu hiệu

Đu đủ xanh có công dụng đánh bay nám da hữu hiệu

Cách trị nám từ thiên nhiên hiệu quả với dứa

Dứa cũng chính là một trong những loại nguyên liệu có công dụng trị nám và tàn nhang đơn giản nhưng hữu hiệu. Để xóa bay những vết nám trên da, bạn chỉ cần gọt vỏ dứa, ép lấy nước cốt. Sau đó, lấy nước thoa đều lên vùng da bị nám, để trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại mặt với nước sạch. Thực hiện cách trên đều đặn 3 lần/tuần để đánh bay nám và dưỡng da trắng sáng tự nhiên nhé.

Cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên với đào

Đào là loại trái cây được nhiều người ưa chuộng. Trong loại quả trên có chứa nhiều vitamin A và C, giúp dưỡng da và xóa mờ vết nám. Cách sử dụng phương pháp trên cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần tăng cường ăn đào hoặc dùng đào nghiền nhuyễn đắp lên vùng da bị nám tuần 3 lần cũng giúp xóa bay nám rất tốt.

Đào trị nám da hiệu quả

Đào trị nám da hiệu quả

Đánh bay nám bằng cam

Cam có chứa nhiều vitamin C và cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da. Chính vì thế, trị nám với cam cũng chính là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Mỗi ngày hãy dùng nước ép cam thoa lên vùng da bị nám, đồng thời tăng cường bổ sung cam mỗi ngày để có được làn da đẹp và đánh bay những vết nám nhanh chóng.

Dưa chuột trị nám tốt

Dưa chuột cũng là cách trị nám đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Thực hiện cách này, trước tiên bạn gọt vỏ và rửa sạch dưa chuột. Tiếp đến nạo dưa chuột thành sợi nhỏ li ti rồi đổ một chút dầu dừa vào cùng với dưa chuột đã được nạo nhỏ và thêm 1 thìa cà phê gel lô hội. Sau dùng hỗn hợp trên để đắp mặt nạ. Bạn nên áp dụng cách trên đều đặn khoảng 3 lần/tuần sẽ thấy những vết nám mờ dần và làn da đẹp hơn.

Dưa chuột có công dụng trị nám khiến nhiều người bất ngờ

Dưa chuột có công dụng trị nám khiến nhiều người bất ngờ

Đánh bay nám bằng cà chua

Cà chua có chứa nhiều  vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng thần kì với những vết nám mới hình thành. Với cách này, bạn chỉ cần rửa sạch cà chua và ép lấy nước. Sau đó bạn dùng tăm bông thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút. Bạn tiếp tục lưu hỗn hợp trên da trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn 3 lần/tuần để đánh bay những vết nám da và dưỡng da trắng sáng như ý. Cách này cũng khá hiệu quả, làm đẹp da, an toàn và tiết kiệm mà bạn không nên bỏ qua.

0 nhận xét: